“บุ๋ม ปนัดดา” แถลงปมโมเดลลิ่งฉาว ลั่นไม่อยากให้ออกจากคุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณี “บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว boompanadda ระบุว่า “เหลือบชั่วในวงการบันเทิง ต้องเข้าคุก” พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า “งานนี้ขอเอาชีวิตเข้าแลก” ส่งผลให้เกิดกระแสความสงสัยว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครนั้น

จนไปถึงการเข้าจับกุมโมเดลลิ่งดังกล่าวที่มีภาพหลักฐานการอนาจารเด็ก และเกี่ยวข้องกับคนในวงการบันเทิงหลายคน โดยวันนี้ (20 ม.ค.64) บุ๋ม ปนัดดา ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องนี้ โดยเผยว่า

องค์แม่ลง! “บุ๋ม ปนัดดา” ฉะใคร? ‘เหลือบชั่วในวงการบันเทิง ต้องเข้าคุก’

“ตนได้รับเรื่องมาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว เพราะมีคนส่งรูปภาพและคลิปวิดีโอมาให้ เมื่อเห็นภาพก็ตกใจและคิดว่าทำไมผู้ชายคนนี้ถึงกล้าทำกับเด็กกว่า 10 คนถึงขนาดนี้ จึงใช้เวลากว่าหนึ่งเดือนในการสืบประวัติผู้ชายคนนี้ และทราบภายหลังว่าบริษัทโมเดลลิ่งที่เปิดถูกปิดไปแล้ว แต่ยังแอบอ้างใช้ชื่อบริษัทนี้อยู่ และจัดงานอีเวนต์ตามห้างต่างๆในจังหวัดโซนภาคใต้หลายจังหวัด โดยเน้นรับงานให้เฉพาะเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี และที่ผ่านมามีการเชิญดาราและนักแสดงในวงการบันเทิง ไปร่วมงานอีเวนต์เพื่อทำโปรไฟล์ของตนเอง แต่ดาราและนักแสดงเหล่านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ส่วนรูปในโทรศัพท์มือถือที่พบเป็นรูปอนาจารเด็กกว่าหนึ่งหมื่นรูป บางคนโดนกระทำอนาจารมากกว่า 3 ครั้ง และภายหลังการจับกุมเมื่อคืนนี้พบว่ายังมีหลักฐานที่เป็นคลิปวิดีโอและรูปถ่ายพบของเด็กกว่า 100 คน และอายุต่ำกว่า 12 ปีทุกคน

ตนได้คุยกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จะขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหารายนี้ เพราะเชื่อว่ายังมีหลักฐานในลักษณะนี้อีกมาก และยืนยันว่าพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลจะรั่วไหล เพราะในการดำเนินคดีทางศูนย์อัยการภาค 9 จะช่วยในการคุ้มครองดูแลสิทธิของเยาวชนและเด็กที่ตกเป็นเหยื่ออย่างแน่นอน ส่วนค่าเดินทางบางบ้านที่เดินทางไม่ได้ แจ้งองค์กรทำดี จะออกให้ทุกบาททุกสตางค์ในการเดินทางมาแจ้งจับผู้ชายคนนี้ หรือแจ้งในท้องที่ได้ ทางเจ้าหน้าที่จะประสานงานให้

สาเหตุที่ก่อนหน้านี้ไม่กล้าออกมาพูดเพราะ 1. อยู่ในจุดสว่างนะ ไม่รู้ว่าเขาจะโดนกี่คดี ถ้าเขาออกมาแล้วแค้นจะทำยังไง 2. ตนมีลูกสาว แล้วถ้าไม่มีตนตำรวจก็น่าจะดำเนินคดีได้ แต่ในขบวนการของความยุติธรรมก็ต้องมีว่าใครเป็นคนได้ข้อมูลมา กลายเป็นว่าชื่อตนต้องไปอยู่ตรงนั้น ต้องไปขึ้นศาลด้วย”

บุ๋ม ปนัดดา เผยอีกว่า “มั่นใจว่าทำกันเป็นขบวนการ เพราะในกรุ๊ปไลน์มีการส่งรูปกันไปกันมา จะเอาตัวให้ได้มากที่สุด ถ้าใครอยู่ในขบวนการต้องดึงออกมาให้มากที่สุด จะไม่หยุดแค่นี้แน่นอน ในฐานะหัวอกคนเป็นแม่ แค่คิดว่าถ้าเกิดกับลูกเรา ไม่ตายดีหรอก อันนี้มันคือการสร้างแผลให้เด็ก ต้องเห็นว่าเด็กไม่ได้เต็มใจถ่ายรูปให้เลย ไม่ผิดที่เด็กมีความฝันเป็นนางแบบ เป็นดารา มันผิดที่คนทำชั่วต่างหาก เราต้องพวกนี้ออกจากวงการบันเทิง ใครทำชั่วจะต้องโดน

อีกอย่างตนก็บอกไม่ได้ว่า โมเดลลิ่งไหนดี ไม่ดี ทางที่ดีผู้ปกครองต้องประกบลูก หรือเปิดใจกับลูกเลยว่าอยากทำไหม ลองรับฟังว่าลูกเจออะไรมาบ้าง เขาต้องกล้าที่จะเล่า บางทีพ่อแม่อาจจะผลักดันมากเกินไป จนลูกไม่กล้าที่จะเล่า ความฝันของตัวเองหรือสิ่งที่ตัวเองเจอผู้ชายคนนั้นกระทำมา ดังนั้นอยากจะฝากว่า มีคนดี ก็มีคนชั่ว เราต้องดูแลกันดีๆ”

“บุ๋ม ปนัดดา” แคปรัวๆ ชาวเน็ตแซะแรง หลังเปิดตัวหนุ่มรู้ใจคนใหม่

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ