“แต้ว” แจงผลตรวจโควิดเป็นลบ หลังเจอ “ดีเจมะตูม” ขอกักตัว รอตรวจหาเชื้อซ้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์” แจง หลังเจอ “ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร” เผยตรวจโควิด-19 ไม่พบเชื้อ กักตัวต่อ รอไปตรวจซ้ำอีกรอบ

หลังจากเมื่อช่วงค่ำวันนี้ (20 ม.ค.64) ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตัวเอง ติดโควิด-19 และบอกให้คนที่พบเจอหรือใกล้ชิดกักตัว

"ดีเจมะตูม" ติดเชื้อโควิด-19  

“ดีเจต้นหอม” ชี้แจง หลังรู้ “ดีเจมะตูม” ติดเชื้อโควิด พร้อมเผยไทม์ไลน์ที่เจอกัน

ล่าสุดช่วงค่ำที่ผ่านมานางเอกสาว แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ทำงานกับ มะตูม วานนี้ (19 ม.ค.64)  ได้ออกชี้แจงด้วยการอัดคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า

“หลายคนอาจจะได้ข่าวจากมะตูมแล้วว่า มะตูมตรวจโควิดแล้วได้ผลเป็นบวก แอดมิดไปเรียบร้อยแล้ว เลยจะมาอธิบายให้ฟังเพื่อจะได้ให้คนที่อาจจะเจอแต้วเมื่อวาน ได้ระวังตัวนะคะ เมื่อวานแต้วได้ไปเจอมะตูมเพราะเป็นการทำงานด้วยกัน อยู่ด้วยกันในห้องแต่งตัวสักบ่ายโมง ถอดแมส กินข้าวด้วยกัน ยังพูดเล่นกันอยู่เลยในวงการใครจะติดคนแรก ตลอดการทำงานหลังจากออกมาจากห้องแต่งตัว ก็มีการใส่แมส Face Shield ปกติ ไม่มีอะไร

หลังจากนั้น แต้ว ได้ประชุมอีกงานนึง เสร็จก็กลับบ้าน ซึ่งไม่ได้มีอะไร พอถึงบ้านมะตูมก็โทรมาเล่าให้ฟังว่า เขากังวลใจเพราะได้ข่าวว่าเพื่อนติดโควิด และเขาได้ใกล้ชิดเพื่อนคนนี้เมื่อ 9 วันที่แล้ว

มะตูม ตั้งใจจะไปตรวจเลยในทันที มะตูมตรวจเมื่อคืนของวันที่ 19 ผลได้วันนี้ (20 ม.ค.64) ซึ่ง แต้ว ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ปกติจะนอนกับคุณแม่ แต่พอรู้ข่าวก็แยกกันนอนกับคุณแม่

เช้าวันนี้ (20 ม.ค.64) ประมาณ 10 โมงก็ได้ไปตรวจแบบไดรฟ์ทรูที่โรงพยาบาล ผลก็ออกมาภายใน 5-6 ชั่วโมง ผลออกมาเป็นเนกาทีฟ (ผลเป็นลบ) แต่ได้ปรึกษาคุณหมอ หาข้อมูลเพิ่มเติม ทราบว่าอาจจะติดก็ได้ แต่ต้องใช้เวลาในการฟักตัว 4-5 วัน

ก็เป็นไปได้ที่ทำให้ตรวจเชื้อไม่เจอ พอผลออกมาก็บอก มะตูม ซึ่ง มะตูม รอผลอยู่ ล่าสุดพอมะตูมตรวจเป็นบวก ก็เลยต้องทำการกักตัวค่ะ

พรุ่งนี้ (21 ม.ค.64) มีการถ่ายละคร แต่ได้บอกกองละครเรียบร้อยแล้ว ก็กักตัวตั้งแต่วันนี้ไป 14 วัน แล้วก็จะไปตรวจอีกรอบหลังจากที่คิดว่าเชื้อฟักตัวแล้ว อีกสัก 5 วัน ระหว่างนี้ก็แยกกันอยู่กับคนในบ้าน ได้ปรึกษาหมอแล้ว สามารถกักตัวอยู่บ้านได้ แต่ต้องแยกใช้ห้องน้ำกับทุกคน อยู่ในพื้นที่ของเราเอง

อีก 5 วันก็จะไปตรวจ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้ มะตูม ด้วย สำหรับทุกๆคนที่อาจจะเห็นว่า แต้ว ได้ไปพบปะมา คิดว่าไม่ได้มีใครที่เสี่ยง ที่จะส่งผลกระทบเลยนะคะ

ล่าสุดที่แต้วเจอมะตูม แต้วก็ได้แจ้งกับกลุ่มคนเหล่านั้นเรียบร้อยแล้วว่าคุณเป็นผู้เสี่ยงต่ำ เราเป็นผู้เสี่ยงสูง ก็ได้แจ้งทุกคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็จะระวังตัวเอง เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ คิดว่า คาดว่าจะไม่ติดนะคะ"

นอกจากนั้น แต้ว ยังได้โชว์ข้อความที่ส่งมาแจ้งผลตรวจจากทางโรงพยาบาล ในสตอรี่ในอินสตาแกรมอีกด้วย 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ