ดาราใกล้ชิด “ดีเจมะตูม” แจ้งผลตรวจโควิด-19 ‘เป็นลบ’


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ช่วงค่ำวันที่ 20 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ดีเจและพิธีกรชื่อดัง “มะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร” ได้ออกมาเผยว่าผลตรวจเชื้อโควิด-19 เป็นบวก และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้เอ่ยขอโทษหลายๆคนที่อาจจะทำให้ตกในภาวะเสี่ยง

“ดีเจต้นหอม” ชี้แจง หลังรู้ “ดีเจมะตูม” ติดเชื้อโควิด พร้อมเผยไทม์ไลน์ที่เจอกัน

“แต้ว” แจงผลตรวจโควิดเป็นลบ หลังเจอ “ดีเจมะตูม” ขอกักตัว รอตรวจหาเชื้อซ้ำ

ดารารุดตรวจโควิด - กักตัว หลังรู้ “ดีเจมะตูม” ติดเชื้อ

ซึ่งเหล่าศิลปินดาราที่มีโอกาสเจอและใกล้ชิดกับ ดีเจมะตูม ต่างรุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลทันที และส่วนใหญ่ได้ออกมาแจ้งผลเรียบร้อยแล้วว่า เป็นลบ และขอรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการกักตัวต่อ อาทิ

"ดีเจมะตูม" ติดเชื้อโควิด-19

เปิดไทม์ไลน์ “ดีเจมะตูม” เผยเจอเพื่อนติดเชื้อ 9 ม.ค.64

ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ที่ได้ร่วมจัดรายการกับ ดีเจมะตูม โพสต์แคปชั่นว่า... "ผลตรวจออกมาแล้วชมพู่ไม่มีเชื้อโควิด" และได้เล่าว่า “วันที่ 19 มกราคมได้ไปร่วมรายการเดียวกับมะตูมในช่วงท้ายของรายการประมาณ 10 นาที เจอกันบนเวทีและด้านล่าง แต่ระยะค่อนข้างห่าง ช่วงท้ายที่มีการสัมภาษณ์มะตูมไม่ได้มาร่วมเฟรมด้วย และด้วยความเป็นแม่ลูกอ่อน ตนเองค่อนข้างเน้นเรื่องการเว้นระยะห่าง ความสะอาดมากๆเป็นพิเศษอยู่แล้ว แต่เมื่อมีข่าวออกไปว่ามีไทม์ไลน์การเจอกัน เพื่อความสบายใจของครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน เมื่อวาน (20 ม.ค.64) จึงรีบไปตรวจที่โรงพยาบาลรามฯ แบบไดรฟ์ทรู และได้ต่อมาได้รัลแจ้งผลตรวจว่า เป็นลบ แต่หลังจากนี้เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยขอกักตัวเองต่อ ขอโทษเพื่อนร่วมงาน ลูกค้า ที่รับงานไว้แล้วอาจจะทำงานไม่ได้ หากผ่านช่วงปลอดภัยแล้วจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกความห่วงใย”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Than Sita (@chompu_konbai)

คู่สามี-ภรรยา เปิ้ล - จูน ที่ได้ร่วมงานกับ ดีเจมะตูม วันที่ 19 มกราคม ภายหลังทราบข่าวทั้งคู่ได้รุดไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ทันที ซึ่งล่าสุดผลตรวจออกมา เป็นลบ แต่ทั้งคู่ก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้กักตัวที่บ้านต่อ และหลังจากนี้อีก 5 วันจะไปตรวจหาเชื้อตามที่คุณหมอแนะนำ

ด้านพิธีการมากความสามารถ พีเค ปิยะวัฒน์ ได้โพสต์ข้อความผลตรวจเชื้อโควิดจากโรงพยาบาลรามฯ และเขียนข้อความว่า “ตี2ละ 2อาทิตย์ที่ผ่านมา ไป รพ. มา2รอบ ตรวจCovid 2รอบ ผ่านมา2รอบ โดนงานCancelมา นี่ก้อรอบที่2ละ เริ่มชินละ แต่ครั้งนี้น้องรักติด Covid มะตูม เป็นห่วงนะ แต่เดี๋ยวก้อหาย ส่งกำลังใจให้คนโดนcancelงาน ทุกคนนะครับ เข้าใจเลยเวลารายได้มันลอยผ่านมือไป แต่เราก้อจะผ่านไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ด้วยกัน”

อ๋อง เขมรัชต์ ได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 20 มกราคม และโพสต์แจ้งผลตรวจโควิดว่าไม่พบเชื่อ พร้อมระบุว่า “ไม่พบเชื้อน้า ทุกคนที่เจออ๋องเมื่อวานนี้สบายใจได้ แต่อ๋องยังคงต้องกักตัว14วันครับ และไปตรวจซ้ำอีกรอบหนึ่ง กราบขอโทษทุกงานที่ต้องยกเลิกกะทันหันด้วยนะครับ และขอเป็นกำลังใจให้มะตูม ไม่ต้องเครียดค่ะ รีบๆหายเร็วๆด้วย กอด”

ขณะที่พิธีกรชื่อดัง อาจารย์ยิ่งศักดิ์ ได้โพสต์ภาพเจ้าหน้าที่ทำการตรวจหาเชื้อโควิด-19 และเผยว่า “กราบขอบพระคุณท่านอธิบดีกรมควบคุมโรค และ รพ บำราศนราดูร นะครับ ผลตรวจรวดเร็วว่าเป็นลบ กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ห่วงใยครับ การ์ดอย่าตกนะทุกๆคน”

ฟาก ดาว ณัฐภัสสร ที่ได้จัดรายการใกล้ชิด มะตูม ได้ออกมาแจ้งผลตรวจ และเผยว่า

“อัพเดททุกคนที่เป็นห่วงนะคะ :) เมื่อวันที่19มกราคม ดาวจัดรายการแฉข่าวเช้ากับ @dj_matoom และมะตูมได้ส่งข่าวเมื่อหัวค่ำวันที่20มกราคมว่ามะตูมพบเชื้อโควิด ทางดาวไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงไปตรวจทันทีที่ทราบข่าว พร้อมกับ @djnan196 วันนี้ผลตรวจออกมาแล้วเป็น negative นะคะ เพราะฉะนั้น ทุกสถานที่และทุกคนที่ดาวพบเจอในช่วงวันที่19-20มกราคม สบายใจได้นะคะ แต่หลังจากนี้ เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย ดาวจะกักตัวเองจนครบ14วัน แล้วจะไปตรวจอีกครั้งเพื่อความปลอดภัยสูงสุดคับ ขอบคุณทุกคนที่ถามเข้ามา ขอโทษทุกนัด ขอโทษทุกงานที่ทำให้เสียหายนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ ส่วนคนที่กังวลว่า @kangsomks (แกงส้ม ธนทัต) เป็นยังไงบ้าง ก็คือไม่ได้เจอกันเลยตั้งแต่เมื่อวานที่ทราบข่าวจากมะตูมค่ะ ดาวกักตัวอยู่คนเดียวเลย เพราะฉะนั้น เค้าไม่มีความเสี่ยงใดๆ ไม่ต้องกังวลนะคะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ