“กิ่ง เดอะสตาร์ 5” ช็อก ถูกโจรงัดร้านคาเฟ่ กวาดเงินทอนเรียบ เผยลูกค้าพฤติกรรมแปลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “กิ่ง เดอะสตาร์ 5” เข้าแจ้งความถูกคนร้ายบุกงัดร้านคาเฟ่กลางดึก ย่านนวมินทร์ ได้เงินทอนไป 2,500 บาท และมีทรัพย์สินเสียหาย

จับโจรขโมยจยย. มุดรูช่องใส่ผ้าหนี

แม่ค้าส้มตำเซ็ง ถูกโจรขโมยหอยแครง

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 64 เวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เหมือนแพร พานะบุตร อายุ 33 ปี หรือ “กิ่ง เดอะสตาร์ 5” เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.วิศรุต สุขสกุล รองสารวัตร(สอบสวน)สน.ลาดพร้าว หลังมีคนร้ายบุกเข้ามาลักทรัพย์ภายใน ร้านสุขใจคาเฟ่ เลขที่ 1279 ซอยนวมินทร์ 45 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นร้านของตนเอง โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นเงินเหรียญที่เอาไว้ทอน รวม 2,500 บาท

น.ส.เหมือนแพร เปิดเผยว่า ช่วงเช้าระหว่างที่ตนกำลังจะมาเปิดร้านกาแฟตามปกติ และเดินมาเห็นหน้าต่างบานกระจกฝั่งขวาของตัวร้านแตกกระจาย และภายในร้านยังมีเศษกระถางแตกตกอยู่ และยังพบโต๊ะไม้ที่อยู่ริมกำแพงติดถนนหักเสียหายอีกหนึ่งตัว และที่ชั้น 2 พบว่าประตูห้องที่เก็บอุปกรณ์เครื่องดนตรีถูกเปิดออก เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินภายในร้านอย่างละเอียดพบว่ากระป๋องเก็บเหรียญสำหรับทอนลูกค้า ที่วางอยู่ใต้เคาน์เตอร์ได้สูญหายไป ซึ่งภายในมีเหรียญอยู่ประมาณ 2,500 บาท

นักร้องสาว กล่าวต่อว่า เมื่อวานนี้ (20 ม.ค.)  มีกลุ่มลูกค้าแปลกหน้าประมาณ 4-5 คนเดินทางมานั่งกินที่ร้าน โดยลูกค้ากลุ่มนี้มีพฤติกรรมแตกต่างจากร้านลูกค้าทั่วไป เพราะทั้งหมดเข้ามานั่งด้านนอกร้านซึ่งเป็นโต๊ะมุมข้างร้าน ซึ่งเราจะมองไม่เห็นจากในร้าน อีกทั้งยังสั่งของเป็นบางคน และยังเดินดูรอบ ๆ ร้านเพื่อถ่ายรูปจุดที่ไม่น่าจะถ่าย เช่น ถ่ายตัวร้านชั้น 2 กำแพงร้าน ซึ่งมันไม่มีอะไร โดยตามปกติลูกค้าจะถ่ายรูปเก็บบรรยากาศร้าน อย่างไรก็ตามตนไม่ได้ปรักปรำหรือเจาะจงว่าเขามาก่อเหตุ แต่ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไว้เพื่อตรวจสอบแล้ว หลังจากนี้ก็คงต้องติดกล้องวงจรปิดเพื่อป้องกันทรัพย์สินและไม่ให้เกิดเหตุเช่นนี้อีก

ขณะที่เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่สายตรวจสน.ลาดพร้าว และฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว ได้เข้ามาดูที่เกิดเหตุและเก็บลายนิ้วมือแฝงตามจุดต่าง ๆ โดยเฉพาะจุดที่ทรัพย์สินหายไป ตรวจสอบรวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบร้าน เพื่อตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายตอไป

สำหรับ “กิ่ง เดอะสตาร์5” เป็นผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายและได้อันดับที่ 4 ในการประกวดรายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 5 เมื่อปี 2552 เคยเป็นศิลปินในสังกัด มิวสิคครีม ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เจ้าของเพลงดังอย่าง ผิดเพราะรัก ฉันว่างงานหรือเธอเหงา ถามตัวเองได้ไหม และปัจจุบัน​เป็นศิลปินอิสระ เจ้าของอัลบั้มเดี่ยว อะ ลิตเติ้ล บิ๊ก ธิงค์ ผลงานล่าสุด อย่ารักเขา (Time Machine) ปี  2563 แล้วเป็นนักร้องเพลงประกอบละคร ที่ของเรา จากละครเรื่อง Way back Home the series ที่ออกอากาศทางช่อง 3 HD อีกด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ