“พุฒ - จุ๋ย” เผยผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 ชี้อย่าประมาท การ์ดห้ามตก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน” และ “จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา” เผยผลตรวจโควิด-19 “เป็นลบ” ขอบคุณทุกกำลังใจ ฝากทุกคนอย่าประมาท การ์ดห้ามตก

หลังจากทราบข่าว ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร ผลตรวจโควิดออกมาเป็นบวก และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ได้จัดรายการกับ ดีเจมะตูม เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ทันทีที่ทราบข่าว ได้ควงภรรยา จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา ไปตรวจหาเชื้อโควิด และได้อัดคลิปชี้แจงการเจอกับ ดีเจมะตูม เมื่อคืนไปแล้วนั้น (20 ม.ค.64) 

ดารารุดตรวจโควิด - กักตัว หลังรู้ “ดีเจมะตูม” ติดเชื้อ

เปิดไทม์ไลน์ “ดีเจมะตูม” เผยเจอเพื่อนติดเชื้อ 9 ม.ค.64

ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเผยผลตรวจว่า “ไม่พบเชื้อ” พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจ โดยโพสต์ภาพผลตรวจและเขียนข้อความประกอบดังนี้  

พุฒ พุฒิชัย ระบุว่า “ที่ได้ร่วมจัดรายการกับ ดีเจมะตูม ได้โพสต์เอกสารผลตรวจพร้อมแคปชั่นว่า... “จากที่ผมได้จัดรายการเจอมะตูมเมื่อวันที่ 8ม.ค. แต่มะตูมคาดว่ารับเชื้อวันที่ 9 ม.ค. ผมไม่ได้เจอมะตูมมา13 วันแล้วครับตอนนี้ และได้พาคุณจุ๋ยไปตรวจหาเชื้อมาเมื่อคืนที่รพ. ผลออกแล้วครับเป็นลบทั้งหมด พวกเราไม่พบเชื้อโควิด-19 นะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ดูแลสุขภาพกันนะครับ”

ด้าน จุ๋ย วรัทยา เผยว่า “จากคลิปโพสต์ที่แล้ว คุณพุฒทำงานจัดรายการเจอคุณมะตูม 8ม.ค. แต่จาก timeline คุณมะตูมแจ้งว่าสันนิฐานว่าจะติดวัน 9 ม.ค. แต่เรา2 คนก็ได้เดินทางไปตรวจที่รพ.เมื่อคืนค่ะ

ผลออกมาแล้วนะคะ ผลออกมาเป็นลบ เราทั้งคู่ปลอดภัยไม่ได้รับเชื้อโควิด-19 นะคะ แต่ถึงจะทราบผลแล้วยังไงก็คงต้องปฏิบัติตัวให้เข้มข้นมากขึ้น เดิมทีก็เข้มข้นแล้วนะ สะกดจิตต่อห้ามประมาท การ์ดตกไม่ได้แม้แต่นิดเดียวเลยค่ะ ครั้งนี้มันน่ากลัวจริง มันเข้าใกล้ตัวและทั่วประเทศขยายวงกว้างเร็วกว่าครั้งแรกมาก

ซึ่งสำหรับเรามันมีผลทันทีที่ข่าวออก เราโดนยกเลิกงานทันทีภายใน5 นาที และคนรอบตัวที่เจอเราก็ดูมีความวิตกกังวลอย่างมาก ทั้งโทรทั้งไลน์ มันไม่คุ้มเลยถ้าเราประมาทตัวเองในช่วงนี้ เอาตัวห่างมันให้มากที่สุด ซึ่งดีที่สุดเราต้องทำที่ตัวเราเอง ไม่มีความจำเป็นก็อยู่บ้านใส่แมสตลอดเวลาถ้าจำเป็นต้องออกแม้ว่าจะเป็นคนรู้จักเจอกัน เพื่อนกันก็ต้อง รักษาระยะห่างให้มากที่สุดงดการพูดใกล้ จับมือ กอดกัน งดใช้ของเสี่ยงๆร่วมกันไปเลยค่ะช่วงนี้ เป็นห่วงตัวเองให้มากๆนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยเช่นกัน”

ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และความห่วงใยที่ส่งมาถึงเรา2 คนนะคะ สุดท้ายขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ของรพ.ที่กรุณาดูแลตรวจให้พวกเราเป็นอย่างดีนะคะ ขอแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจไปยังอีกหลายๆรพ.ที่ต้องดูแลคนอีกมากมายด้วยนะคะ ถึงเสี่ยงแต่ก็ต้องเต็มที่กับงาน นับถือน้ำใจมากๆเลยค่ะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ