“รัศมีแข - ลูกเกด - ติช่า” แจงเจอ “ดีเจมะตูม” ก่อนติดเชื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” , “ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม” และ “ติช่า - กันติชา ชุมมะ” ชี้แจงภาพไปเที่ยวทริปทะเล เผยเจอ “ดีเจมะตูม” ก่อนติดเชื้อ

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพทริปทะเลช่วงต้นปีที่มี ดีเจมะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร พร้อมเพื่อน พี่ น้อง ทั้งในวงการและนอกวงการ ทำให้เกิดการโยงไปยังข่าวที่ ดีเจมะตูม ออกมาแจ้งว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 จนเกิดการพูดถึงในวงกว้างนั้น

ดาราใกล้ชิด “ดีเจมะตูม” แจ้งผลตรวจโควิด-19 ‘เป็นลบ’

เปิดไทม์ไลน์ “ดีเจมะตูม” เผยเจอเพื่อนติดเชื้อ 9 ม.ค.64

ล่าสุด 3 นักแสดงที่ไปร่วมทริปดังกล่าวอย่าง ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม , ติช่า - กันติชา ชุมมะ และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น  ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าว

โดย ลูกเกด ได้โพสต์ภาพที่ถูกนำมาโยงในประเด็นดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นอธิบายว่า

“จากรูปนี้ ที่เกดได้ไปเที่ยวทะเลตั้งแต่ปีใหม่กับเพื่อนๆ และมีดีเจมะตูมอยู่ด้วย ทำให้หลายคนเป็นห่วงเกด ขอชี้แจงดังนี้นะคะ

เกดไม่ได้เจอมะตูมตั้งแต่ กลับมา ซึ่งเป็นเวลามากกว่า 14 วัน อย่างไรก็ตามเกดแคนเซิลงาน และกักตัวเอง รวมทั้งนั่งไลน์ไทม์ไลน์ตัวเอง เผื่อกรณีที่เกดอาจเจอคนที่ได้เจอหรือร่วมงานกับมะตูมหลังจากนั้นค่ะ และแพลนที่จะเข้าตรวจโควิดด้วยค่ะ หากมีอะไรคืบหน้า เกดจะแจ้งให้ทราบต่อไปนะคะ ยังไงก็ตาม ขอให้ มะตูม หายไวๆ ด้วยนะจ๊ะ พี่เป็นกำลังใจให้ค่ะ”

ขณะที่สาว ติช่า ได้โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมโชว์ผลตรวจของตัวเองที่ เป็นลบ และชี้แจงว่า

“ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น My COVID test result is out and it’s negative

จากรูป public ออกไป ติช่าได้เจอพี่มะตูมตั้งแต่ต้นปี วันที่ 3 มกราคม (จาก Timeline เกินกว่า 14 วัน และหลังจากนั้นยังไม่ได้มีโอกาสได้เจอกันอีก) เมื่อวานนี้ ตอนได้รับข่าวพี่มะตูม เพื่อความมั่นใจของตัวช่าเอง และเพื่อความสบายใจของคนที่ได้เจอและร่วมงานกับติช่าในช่วงที่ผ่านมา ติช่าเลยไปตรวจเมื่อคืน และเพิ่งได้ผลตรวจ เช้าวันนี้เลย และผลคือเป็นลบ ไม่มีติดโควิด สามารถ swipe ดูได้

หลังจากนี้ ช่าจะระวังและดูแลตัวเองให้มากกว่าเดิมเป็นพิเศษ ช่าขอบคุณทุกคนที่ถามเข้ามา ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่มะตูม รวมทั้งติช่าก็อยากบอกพี่มะตูมว่าช่าเป็นกำลังใจให้พี่เหมือนเดิม พี่หายแล้วเราจะมาร่วมงานกันอีกนะคะ ”

ด้าน รัศมีแข ที่มีภาพร่วมทริปดังกล่าวด้วยนั้น ได้ออกมาโพสต์ภาพผลตรวจโควิดที่ เป็นลบ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “แขขออนุญาตชี้แจงในส่วนของแขดังนี้นะครับ แขไม่ได้เจอมะตูม มา 14 วัน​ แต่เพื่อความสบายใจ ของทุกฝ่าย แขจึงเข้ารับการตรวจ โควิด-19 เมื่อวานนี้ และ วันนี้ ผลตรวจออกมาเป็นลบ ดังเอกสารที่แนบมา

ทั้งนี้ แขก็ไม่ได้​นิ่งนอนใจ​ยังคงรักษาระยะห่าง และ​ ป้องกันดูแลสุขอนามัยของตัวเอง เป็นอย่างดีที่สุด จึงขอเรียนมาให้ทราบโดยทั่วกัน

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ