“ฟ้าใส” ฟิตหุ่น โกยทรัพย์ แย้มอาจมีข่าวดีงานแสดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น” แฮปปี้ ฟิตหุ่นโกยทรัพย์ แย้มหลังจากนี้อาจมีผลงานทางการแสดงให้แฟนๆได้ชมกัน

ก็เพราะมีเวลาดูแลตัวเองเต็มที่ ทำให้ ฟ้าใส - ปวีณสุดา ดรูอิ้น เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ดูผอมลงค่อนข้างมาก แถมยังสวยขึ้นกว่าเดิม จนแฟนๆหลายคนทัก ซึ่งสาว ฟ้าใส ก็ยอมรับว่าช่วงที่ผ่านมา พอมีเวลาว่างจากการทำงาน เจ้าตัวก็จะหาเวลาดูแลตัวเองในเรื่องของการออกกำลังกายและดูแลในเรื่องของอาหารการกิน เพราะอยากหุ่นเฟิร์มดูสวยเป๊ะปังพร้อมลุยทำงานที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

เปิดประวัติ “ฟ้าใส ปวีณสุดา” ตัวแทนสาวไทยไปจักรวาล

“ฟ้าใส” ตื่นเต้นรับมงคืน พร้อมมูฟออนลุยงานต่อ

 “ที่ผ่านมาฟ้าใสก็พยายามดูแลตัวเองทุกอย่าง เพื่อให้หุ่นฟิตเฟิร์มพร้อมทำงานต่างๆ ที่เข้ามา ซึ่งตัวฟ้าใสเองก็ปลื้มนะคะที่แฟนๆ หลายคนชมว่าเราดูสวยขึ้น ดูผอมลง แต่ยังไงฟ้าใสก็ยังคงต้องรักษามาตรฐานตัวเองอย่างต่อเนื่องค่ะ”

พอสวยผอมหุ่นดีแล้วเรื่องของงานปังตามมาเลยไหม

“ช่วงนี้ก็แฮปปี้นะคะ เพราะตั้งแต่ต้นปีมาก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ อย่างล่าสุดก็มีงานพรีเซ็นเตอร์ติดต่อเข้ามา เราเองก็ตื่นเต้นและภูมิใจ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ของฟ้าใสในปีนี้เลยค่ะ”

เรียกว่าฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่

“โอ๊ย...ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ (หัวเราะ) ฟ้าใสไม่ได้ฮอตอะไรขนาดนั้น เพียงแค่ช่วงนี้มีงานทำอย่างต่อเนื่อง ฟ้าใสก็ดีใจมากแล้ว ฟ้าใสเองก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด”

แล้วงานในวงการบันเทิง มีโอกาสจะได้เห็นไหม

“ฟ้าใสก็ชอบนะคะ อยากทำอะไรที่หลากหลาย ซึ่งที่ผ่านมาฟ้าใสก็มีเรียนการแสดง มีเรียนการพัฒนาบุคลิกภาพเพิ่มเติมอยู่ตลอด ซึ่งฟ้าใสก็อยากให้แฟนๆได้ติดตาม เพราะน่าจะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดีเร็วๆนี้ค่ะ (ยิ้ม)”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ