“หนูแหม่ม สุริวิภา” สุดทน ฟังเสียงสุนัขข้างบ้านเห่า 5 ปี ต้องพึ่งยานอนหลับ วอนเจ้าหน้าที่ช่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่พิธีกรมากความสามารถ “หนูแหม่ม - สุริวิภา กุลตังวัฒนา” ออกมาโพสต์ระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงความล้มเหลวการทำงานของหน่วยงานต่างๆ ที่ได้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานเหล่านั้น กับความเดือดร้อนที่ต้องทนฟังเสียงสุนัขข้างบ้านเห่าตั้งแต่ประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง จนถึง 6 โมงเช้า เป็นระยะเวลานานหลายปี

“ปุ้มปุ้ย” ภรรยา “กวินท์” ปรี๊ดแตก จวกกลับชาวเน็ตแซะเรื่องศัลยกรรม – อวดสามี

“เชียร์” ขาพลิกเอ็นข้อเท้าอักเสบ ขอโทษ กระทบงาน “ไฮโซบิ๊ก” ดูแลไม่ห่าง

ซึ่งหน่วยงานต่างๆ ไม่สามารถช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลย จนล่าสุดวานนี้ (21 ม.ค.64) ทำให้เจ้าตัวและสามีตัดสินใจเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหวังว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถเข้าไปเคลียร์กับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ ไม่อยากให้ถึงขั้นที่ต้องไปเจรจาเอง เพราะอาจจะบานปลายเกิดการทะเลาะวิวาทกันได้

โดยหนูแหม่ม เผยว่า “ปัญหาที่เกิดขึ้นมีผลกระทบกับทั้งสุขภาพจิตและสุขภาพกาย ที่ทำให้นอนไม่หลับเพราะเสียงสุนัขเห่าทั้งคืน จนต้องพึ่งยานอนหลับที่ออกฤทธิ์แรงที่สุดตลอด 5 - 6 ปีที่ผ่านมา และเคยคิดจะย้ายบ้านแต่มองว่าเป็นการหนีปัญหาและแก้ที่ปลายเหตุ ถ้าย้ายไปบ้านใหม่ แล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกก็คงต้องย้ายไปเรื่อยๆ

ซึ่งการมาแจ้งความครั้งนี้ นอกจากการจะพึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นความหวังสุดท้ายแล้ว ยังตัดสินใจแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นที่ตัวเองด้วย ก็คือจะทำบ้านเป็นห้องปิดเก็บเสียงด้วยการติดกระจกกั้นสองชั้น”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ