“แกงส้ม” ห่วง “ดาวโอเกะ” กักตัว ขอทำหน้าที่แฟนที่ดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ” เผยหน้าที่ดูแลหวานใจ “ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หรือ “ดาวโอเกะ” ช่วงกักตัว หลังร่วมงาน “ดีเจมะตูม”

หลังจากดีเจสาว ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร หรือ ดาวโอเกะ ทำงานใกล้ชิดดีเจดัง มะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร ที่ติดเชื้อโควิด-19 ต้องกักตัว 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการ แม้ผลตรวจหาเชื้อจะออกมาเป็นลบแล้วก็ตาม

ดาราใกล้ชิด “ดีเจมะตูม” แจ้งผลตรวจโควิด-19 ‘เป็นลบ’

ซึ่งในช่วงกักตัว ดาวโอเกะ ได้เผยมุมน่ารักของหวานใจอย่างนักร้องและนักแสดงหนุ่ม แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ ที่ทำหน้าที่คอยส่งอาหารและคอยโทรหาไม่ให้เหงา ล่าสุด พีพีทีวี มีโอกาสได้สัมภาษณ์ แกงส้ม ถึงเรื่องนี้ว่า 

“เขาไปตรวจมาแล้วผลเป็นลบ เขาก็กักตัวต่อครับ เรื่องงานก็ต้องเบรกไว้ ผมก็ให้กำลังใจเขา ผมว่าเขารับมือได้ดีนะ เพราะตอนแรกผมก็ห่วงเขา เพราะเวลาเขานอยด์เรื่องอะไรก็จะนอยด์มาก ตอนโควิดมารอบแรกเขาก็นอยด์ มาครั้งนี้ก็เลยกลัวว่าเขาจะนอยด์มาก แต่เขาก็โอเคครับ พยายามไม่คิดอะไรมาก

ตอนนี้ผมเองก็พยายามไม่ปล่อยให้เขารู้สึกว่าอยู่คนเดียวนะ ถ้าว่างก็จะโทรหรือวิดีโอคอลไปคุยกับเขา เพราะผมรู้สึกว่า ขนาดผมเองวันไหนไม่มีงาน ตั้งใจอยากอยู่คนเดียว แต่มันก็โหวงๆนะ เลยไม่อยากปล่อยให้เขาเหงา อยากให้เขารู้สึกว่าชีวิตเขายังปกตินะ อะไรที่ช่วยเขาได้ ดูแลได้ผมก็ทำครับ”

ล่าสุด “ดาว” โพสต์ขอบคุณที่เราไปส่งอาหารให้เขา

“ครับ คือผมก็เอาของไปไว้ที่หน้าประตูห้องเขา คือเราต่างคนต่างเซฟกันและกัน เว้นระยะห่าง ผมแค่อยากให้เขาได้ทานของดีๆ เพราะเขาออกไปซื้อเองไม่ได้อยู่แล้ว อย่างขยะเขาก็ออกมาทิ้งเองไม่ได้ ผมก็บอกให้เขาวางไว้ แล้วก็เอาไปทิ้งให้

ที่เขาลงขอบคุณผม ผมว่าเขาแปลกใจด้วยแหละ เพราะปกติผมจะไม่ค่อยมีมุมแบบนี้ ผมเป็นบ้างาน โอเค ผมขี้อ้อนก็จริง แต่เวลาจะแอคชั่นอะไรกับเขาก็ไม่ค่อยทำมากเท่าไหร่ และเขาคงอยากให้ผมรู้ว่าเขาอยากขอบคุณผมจริงๆนะที่ดูแลเขาในช่วงนี้ จริงๆในอีกมุมนึง แม้เขาต้องกักตัว แต่มันก็ทำให้เราต่างคนต่างเห็นอีกมุมมองของกันและกันนะ”

เขาบอกว่าเราน้ำตาซึม หลังจากที่เอาของไปให้เขา

“ใช่ครับ ตอนนั้นความรู้สึกในหัวผมมีหลายอย่าง เป็นห่วงว่าเขาจะอยู่ได้ไหม เขาจะนอยด์ จะเครียดไหม ผมไม่อยากให้เขาไม่มีความสุข เพราะตัวเขาเองก็เป็นคนที่ร่าเริงและมีรอยยิ้มตลอดเวลา ผมอยากดูแลเขามากกว่านี้ก็ทำไม่ได้ เพราะเราต้องเว้นระยะห่าง แต่เขาก็โอเค อย่างที่ผมบอกเขารับมือได้ดีกว่าที่ผมคิดครับ”

สัมภาษณ์พิเศษ! “แกงส้ม ธนทัต” ศิลปินที่เดินตามความฝัน จนเป็นเจ้าของค่ายเพลง

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ