เรื่องย่อละคร "เสียดาย" ตอนที่ 19 | ดูออนไลน์ 29 มกราคม 2564


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “เสียดาย” ดูออนไลน์ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

กิมสุย (จิราวัฒน์ วชิรศรันย์ภัทร) จัดงานศพให้ กิมเล้ง (กรองทอง รัชตะวรรณ) หยก (พงศธร ศรีปินตา) แอบไปกราบลาอาม้าที่วัดด้วยความโศกเศร้า  หยกร้องไห้ฟูมฟายสำนึกผิดและโทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุให้อาม้าต้องเสียชีวิต  เพื่อนๆ ทุกคนสงสารและพยายามปลอบใจหยก  โจ้ (ชินดนัย กนกศรีถาวร)  ชักชวนให้หยกลองเสพยาด้วยบ้องกัญชา หยกเมายาและตัดสินใจจบปัญหาทั้งหมดด้วยการกระโดดตึกฆ่าตัวตาย  ทำให้กิมสุยเสียใจและสำนึกถึงความผิดของตัวเองที่เอาแต่บังคับจิตใจลูกชาย แต่นั่น..มันก็สายไปแล้ว 

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 6 ดูแล้วจะรักทุกตัวละคร

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 9 ทั้งเศร้าและขมขื่น

ผู้กองสุทธิชัย (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) ล่อซื้อยาจาก หลุยส์ (เมฆ เมฆวัฒนา) ที่โกดังร้างได้สำเร็จ  หมวดสุวิทย์เข้าประชิดจับตัวหลุยส์ไว้ได้ หลุยส์ต่อรองว่าจะบอกที่ซ่อนเงินให้กับหมวดสุวิทย์เพื่อแลกกับการหลบหนี   หมวดสุวิทย์จึงทำลายหลักฐานบางส่วนทิ้งไปเพื่อให้ความผิดของหลุยส์ลดลงจากการเป็นผู้ค้าเหลือเพียงแค่เป็นผู้เสพยาเท่านั้น   ดาบเพี้ยน (สายสิน วงษ์คำเหลา) ไม่เชื่อจึงพยายามสอบสวนเค้นความจริงด้วยการจับหลุยส์มาทรมาน  แต่หลุยส์ก็ยังไม่ยอมสารภาพใดๆ  

ปู (ชิชา อมาตยกุล) เงาะ (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) เดือน (แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร) แป๋ม (ศรนรินทร์ บุญผ่อง) และ โจ้  เริ่มมีอาการเสี้ยนในเวลาที่ร่างกายต้องการยาเสพติด   และการตายของหยกก็ทำให้ทุกคนเริ่มได้คิดและตระหนักถึงความสูญเสียซึ่งเป็นผลมาจากการเป็น “คนติดยา”   


 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ