“เก่ง ธชย” คว้า “นึกเสียว่าสงสาร” โชว์อลังการ ทำต้นฉบับ “อ้อย กะท้อน” อึ้ง!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” คว้านักร้องหญิงเพื่อชีวิต “อ้อย กะท้อน” เจ้าของเพลงฮิต   ตลอดกาล  อย่างเพลง “สาวรำวง” มานั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ ตามหาเงาเสียงกันอีกครั้ง เพื่อตอบรับเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ  ที่ส่งคลิปเสียงเข้ามาเป็นจำนวนมาก

“ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ - สัญญา” เลยจัดให้เอาใจแบบจัดหนัก ครบเครื่องเรื่องความสามารถ แถมยังจัดเต็มกับการพาศิลปินมากความสามารถมาคัพเวอร์เพลงใหม่ครั้งนี้แฟน ๆ จะได้ฟังเพลงในเวอร์ชั่นหาฟังได้เฉพาะรายการนี้แห่งเดียวเท่านั้นเป็นเซอร์ไพรส์จากศิลปินพิเศษอย่าง “เก่ง ธชย” ที่คว้าเพลง “นึกเสียว่าสงสาร” มาโชว์สุดยอดความอลังการ ถ่ายทอดความรักสองแง่มุม ระหว่างผีเสื้อสมุทรและพระอภัยมณี จนเหล่ากรรมการอย่าง “ตั๊ก ศิริพร” ทึ่ง จนเอ่ยปากขอบคุณเมืองไทยที่มีศิลปินชื่อ “เก่ง ธชย” !!! 

“กิ๊กดู๋ฯ” คว้าควีนส์อ๊อฟแดนซ์ “คริสติน่า อากีล่าร์” โชว์สเต็ปเพลงฮิต!! ตะลึงตู้ลงโทษที่ไม่ใช่แค่แป...

แถมกรรมการตัวพ่อ อย่าง “ชมพู- สุทธิพงษ์” ยังอึ้งไปกับโชว์พิเศษนี้ ไม่คิดว่าจะเห็นเก่งพัฒนาตัวนาตัวเองไปได้ไกลมาก มีจิตนาการล้ำเลิศ สามารถสยบคนดูได้อย่างแน่นอน จะทึ่งกันขนาดไหน ไม่อยากให้พลาดกันเลยทีเดียว

จากนั้นมาลุ้นกันต่อกับการแข่งขันประชันเงาเสียงของ “อ้อย กะท้อน”  4 สาวที่เป็นแฟนเพลง ถอดแบบกันมาเป๊ะ แต่งานนี้เสียงจะเหมือนหรือไม่ห้ามพลาด

 ติดตามในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่  29 มกราคมนี้ เวลา  20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  

แฟนคลับบุก “กิ๊กดู๋ฯ” เชียร์คู่จิ้น “นุ๊ก–ปาย” และ “MILLI” โชว์เพลงแร็ปสุดฮิต  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ