เรื่องย่อละคร "เสียดาย" ตอนที่ 20 | ดูออนไลน์ 29 มกราคม 2564


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “เสียดาย” ดูออนไลน์ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

หลุยส์ (เมฆ เมฆวัฒนา) ถูกซ้อมจนอ่วมแต่ก็ยังไม่ยอมสารภาพ  แต่ในที่สุดลุงบัติก็มาประกันตัวหลุยส์ออกไปได้  ผู้กองสุทธิชัย (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) มั่นใจว่าหลุยส์ต้องแก้แค้นลูกน้องคนที่หักหลัง  สุทธิชัยจึงสั่งให้ลูกน้องคอยสะกดรอยตามหลุยส์

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 14 เจ็บนี้เหมือนตายทั้งเป็น

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 12 ร้องไห้หนักมาก


ปู (ชิชา อมาตยกุล) กับ แป๋ม (ศรนรินทร์ บุญผ่อง) ยังคงเสพยากันอยู่    ในขณะที่  เงาะ (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช)  ตัดสินใจเลิกยาด้วยวิธีหักดิบจนเป็นลมหมดสติไป  โชคดีที่ เดือน (แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร) มาเจอและพาส่งโรงพยาบาลไว้ทัน หมอเตือนทุกคนว่าให้เลิกเสพยา และรีบรักษาอย่างถูกวิธี ไม่อย่างนั้นอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้  ทุกคนอยากจะเลิกยาเพราะกลัวจะมีจุดจบเหมือนหยก  แต่ก็กลัวมีสภาพทุกข์ทรมานเหมือนเงาะ  เดือนจึงเสนอให้ทุกคนพยายามเสพยาให้น้อยลงและช่วยกันหารายได้ด้วยการหาเสื้อผ้ามือสองมาขาย  สาวๆ จึงไปเช่าแผงขายเสื้อในตลาดซึ่งก็ขายดีมีกำไรมีเงินมาแบ่งกัน  แต่อาการเสี้ยนยาก็คอยกลับมารบกวนตลอดเวลา  ทุกคนต้องต่อสู้กับใจของตัวเองกันอย่างหนัก 

หลุยส์พักรักษาตัวที่ถูกตำรวจซ้อมที่ห้อง  ปูมาเยี่ยม ทั้งสองจึงได้ปรับความเข้าใจกัน  ปูรับปากหลุยส์ว่าจะเล่นยาให้น้อยลงและจะค่อยๆเลิกให้ได้  ด้านเงาะก็ได้กำลังใจจาก แฟรงค์ (ชานน มกรมณี)  ทำให้เงาะมุ่งมั่นที่จะต้องเลิกยาให้ได้  เงาะตัดสินใจกลับบ้าน  แต่ว่า พงษ์ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์)  กลับมีทิฐิไม่ยอมเปิดประตูให้ลูกสาวเข้าบ้าน  สมทรง (สุธิตา เกตานนท์)  ลงมาเปิดประตูไม่ทัน   พงษ์เองจริงๆ ก็เสียใจ แต่คนที่ใจสลายและเสียใจยิ่งกว่าก็คือเงาะนั่นเอง  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ