“แดน - แพทตี้” ไร้โมเมนต์หวาน ถูกสงสัยคู่รักเลิกเงียบ?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนคลับแห่ถาม ทำไมรายการคู่ “แดน – วรเวช ดานุวงศ์” และ “แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” หายไปเป็นเดือน โยงคู่รักดาราเลิกเงียบ?

หวานไม่แผ่ว! “แพทตี้” ยกเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “แดน วรเวช”

“แพทตี้” เผย “แดน” ยังไม่ขอแต่ง แย้มเตรียมสร้างเรือนหอ

ทำเอาหลายคนแอบสงสัย และจับตามองความสัมพันธ์ของคู่รักมาราธอน แดน – วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ไปตามๆกัน เนื่องจากรายการทางช่องยูทูบอย่าง “แดนแพทตี้ Reality” ที่ทำร่วมกันห่างหายจากการอัปเดตตอนใหม่นานนับเป็นเดือน บวกกับที่ทั้งคู่ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวานๆให้เห็นมานานพอสมควร และฝ่ายชายเองก็ไม่ได้เคลื่อนไหวทางโซเชียลมานานพักใหญ่ ทำให้แฟนๆแอบหวั่นใจว่าคู่นี้หายเงียบนานเกินไปหรือเปล่า 

ซึ่ง แพทตี้ ได้โพสต์ภาพตัวเองล่าสุดเมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมีแฟนๆหลายคนเข้าไปคอมเมนต์ตั้งคำถามถึงรายการในช่องยูทูบ รวมไปถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่มีการโยงไปถึงประเด็นคู่รักเลิกเงียบที่เคยเป็นกระแสก่อนหน้านี้ อาทิ 

“จะได้ดูแดนแพทตี้ทีวีอีกเมื่อไหร่ หายไปเป็นเดือนแล้วนะ , พี่แดนเงียบเลยไอจีก็ไม่อัพ , ข่าวเมาท์ดาราที่บอกว่ามีดาราคู่นึงกำลังเลิกกันแบบเงียบๆจะใช่มั้ยคะ ไม่อยากให้เป็นคู่นี้เลย มาตอบแฟนๆหน่อยน้า , ทำไมพี่แพตกับพี่แดนไม่ค่อยลงรูปหรือสตอรี่เลยเดี๋ยวนี้ ไม่ได้มีปัญหากันใช่มั้ยคะ แง ฯลฯ”

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของทั้งแดนและแพทตี้ รูปคู่ยังอยู่ครบและยังคงฟอลโลว์กันอยู่ อย่างไรก็ตามในเรื่องที่หลายคนกำลังสงสัย คงต้องรอฟังจากทั้งคู่เองจะดีกว่า!!

ขอบคุณภาพจาก IG danworrawech , pattieung 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ