“มารี เบรินเนอร์” ตอบแซ่บเรื่องความรัก ฝากถึงแฟนเก่าอย่าเผือก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มารี เบรินเนอร์” เปิดอกเรื่องความรัก ฝากประโยคถึงแฟนเก่า อย่าเสือ_ค่ะ”

“มารี เบรินเนอร์” ปัดไฮโซหนุ่มตามจีบ ลั่นโสด แต่ไม่ปิดกั้นหัวใจ

จับตาความสัมพันธ์ “มารี – พิชญ์” หลังมีภาพหลุดเที่ยวเชียงใหม่

เป็นสาวที่พูดตรงๆซัดชัดๆอยู่แล้ว สำหรับนางเอกสาวสุดมั่น มารี เบรินเนอร์ ที่มักจะถูกจับตามองเรื่องความรักเป็นพิเศษ ล่าสุดเจ้าตัวเลยผุดรายการในยูทูบ #มารีฝากไว้ให้คิด ประเดิมคลิปแรก ถาม – ตอบ เรื่องความรัก ที่บอกเลยว่าแซ่บสะดุ้งเลยทีเดียว  

โดย มารี เผยว่า ตัวเองมีแฟนมาแล้ว 5 คน แต่คบใครก็จะคบนาน แต่เมื่อถูกคำถามว่าชีวิตนี้ขาดผู้ชายได้หรือไม่ นางเอกสาวตอบทันทีว่าก็ “ขาดได้ แต่ทำไมต้องขาดด้วย”

นอกจากนั้นยังมีหลายคำถาม คำตอบที่ทำเอาฮือฮาสุดๆ อาทิ คำถามที่ว่า ถ้าบอกอะไรกับแฟนเก่า 1 คำจะบอกว่า?  มารี ตอบตรงๆว่า “เสือ_” (หัวเราะ) พร้อมอธิบายว่า “เหมือนทุกครั้งที่โสด คนเก่าๆจะวนเวียนมาส่อง อยากรู้อยากเห็น อิจฉาบ้าง คือจบแล้วจบเลย ไม่กลับไปอีกแล้ว ให้เต็มที่แล้ว แล้วตอนนี้จะเอาอะไรกับ_ู ฉะนั้นอย่าเสือ_ค่ะ”

เมื่อถูกถามว่า รักครั้งไหนเจ็บใจที่สุด?  เจ้าตัวเล่าว่า “รักครั้งล่าสุด แต่ก็เป็นรูปแบบแตกต่างกัน ไม่น่าวัดกันได้ ส่วนวิธีตัดใจเร็วแบบมารี ไม่ใช้คำนี้ ใช้คำว่าตัดใจให้ได้ ให้เรามีความสุข เจอคนใหม่ดีมากจะได้ลืมคนเก่าไปเลย อกหักช่วงโควิดแย่มาก จะเป็นบ้า ต้องหาอะไรทำ และส่วนตัวมองว่า รักด้วยหัวใจ ดีกว่ารักด้วยสมอง ถ้ารักด้วยสมองจะไม่สุขร้อยเปอร์เซ็นต์”

และคำถามที่ทุกคนรอคำตอบกับ ตอนนี้มีคนคุยแล้วจริงไหม? ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า “ต้องมีอยู่แล้วเปล่า แต่เป็นรายการเรา เราอยากตอบหรือไม่ตอบก็ได้ ก็ขอไม่ตอบอย่างละเอียด”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ