“บัส-โจเซฟ-แพน-คอนเน็ค” วง Axis แจงไม่ใช่บอยแบนด์ติดโควิด โยงปาร์ตี้ “ดีเจมะตูม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บัส-โจเซฟ-แพน-คอนเน็ค” วง Axis ยืนยันไม่ใช่บอยแบนด์ อายุ 23 ติดโควิด-19 โยงปาร์ตี้ “ดีเจมะตูม”

หลังจากมีประเด็นกำลังร้อนที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ว่าใครคือนักร้องจากวงบอยแบนด์ติดโควิด-19 หลังมีรายงานว่ามีนักร้อง - นักแสดงชาย วัย 23 ปี ร่วมงานปาร์ตี้ของ มะตูม - เตชินท์ พลอยเพชร โดย วง Axis เป็นอีกหนึ่งวงที่มีการเอ่ยชื่อโยงไปถึง โดยล่าสุด บัส นรวิชญ์ อดีตสมาชิกวงได้โพสต์ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ไว้ว่า

"บาส - คิมม่อน - คอปเตอร์" วง SBFIVE ยัน! ไม่ใช่บอยแบนด์ติดโควิด-19

“มดดำ” อัปเดตอาการ “ดีเจมะตูม” ไข้ขึ้นสูง 40 องศา หายใจติดขัด

บัสขอยืนยันตรงนี้ว่า

“บัสไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานวันเกิดของDJมะตูมแต่อย่างใดและตัวของบัสเองไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว" บัสได้ออกจากวง Axis มาสักพักนึงแล้วและไม่ได้พบเจอกับสมาชิกในวงเป็นเวลาเดือนกว่า เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับบัสอย่างแน่นอน รบกวนทุกคนอย่าเชื่อมโยงมาถึงบัส เนื่องจากบัสไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องจริงๆรบกวนทุกคนช่วยกระจายข่าวด้วยครับ ขอบคุณครับ” และยังบอกอีกว่า “อายุบัสยังไม่ 23 ปี นะครับ ยัง 22 ปี อยู่เลย”

ด้านของ โจเซฟ สิรภัทร อีกหนึ่งสมาชิกในวงที่ถูกโยงด้วยเช่นกัน เพราะมีประวัติระบุว่า อายุ 23 ปี ตรงกับที่ระบุในไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อนั้น เจ้าตัวก็ได้ ทวีตข้อความแจงไว้ว่า

“ใจเยนๆนะครับ ผมอายุ21 เองงงงงงง ยังไม่แก่ง่ะ ละก็กลับบ้านที่ต่างจังหวัดด้วยยย เพิ่งกลับกทมมาวันที่3 เอง”

รวมถึง แพน นรวิชญ์ สมาชิกของวง Axis ก็ได้ชี้แจงด้วยเช่นกันว่า

“ขออนุญาตชี้แจงนะค้าบ แพนไม่รู้จักกับพี่ Dj มะตูมเป็นการส่วนตัว และก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับงานปาร์ตี้ใดๆทั้งสิ้นนะครับ และแพนก็ไม่ได้ เจอกันกับเพื่อนมานานมากแล้ว เพราะเพื่อนได้ออกจากวงไปนานแล้ว ส่วนแพนก็มาทำงานในวงการด้านอื่นของแพนแล้วครับ ขอบคุณทุกคน มากๆนะครับที่เป็นห่วง แพน สบายดีมากครับ”

ส่วน คอนเน็ค ภูมิพัฒน์ อีกหนึ่งสมาชิกของวง ได้ออกมาชี้แจงว่า “เน็กขอยืนยันว่าเน็กไม่ได้รู้จักกับ dj มะตูมเป็นการส่วนตัว ส่วนตัวและไมได้ไปงานวันเกิดด้วยครับ ส่วนตัวเน็กไมได้เจอเพื่อนมานานแล้ว เพราะเพื่อนออกจากวงไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ขอบคุณมากๆครับ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงเน็กนะครับ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ