“ได๋ ไดอาน่า” แจงสาเหตุโพสต์ขายของ หาเงินจ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ วอนลูกหนี้คืนเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ” ออกมาชี้แจงสาเหตุโพสต์ขายของในบ้าน หาเงินจ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ พร้อมวอนลูกหนี้คืนเงินบ้าง

(ข่าวแนะนำ) 

“ตู่ นพพล” โพสต์ถึงอาหารแสลง “มะตูม – กาละแม” ไม่ควรบริโภค

“มารี เบรินเนอร์” ตอบแซ่บเรื่องความรัก ฝากถึงแฟนเก่าอย่าเผือก

หลังจากที่พิธีกรสาวคนสวย ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้ออกมาโพสต์ขายของ อาทิ คอมพิวเตอร์ มือถือ และเผยว่าจะนำเงินมาจ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ ทำให้หลายคนเป็นห่วงว่าเจ้าตัวประสบปัญหาทางด้านการเงินหรือเปล่า ล่าสุด ได๋ ได้โพสต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ขอบคุณทุกท่านที่โทรมาเป็นห่วงจะโอนเงินมาให้ใช้นะคะ จะเริ่มยังไงดี คือ ปกติเมื่อก่อนมีบริษัทรับจ้างผลิตสื่อค่ะ ลูกน้องเยอะ ทุกคนจะมี มือถือ +เบอร์มงคล+คอมฯ ประจำตำเเหน่ง เมื่อวันนึงที่ บ.ปิดไป เเยกย้าย เเต่อุปกรณ์ต่างๆยังอยู่

เเละ กอปรกับ เดือนนี้เป็นเดือนเเรกในชีวิตจริงๆ ที่ใช้เงินเก็บ เพราะตั้งเเต่อายุ 13 ที่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ ไม่เคยใช้เลย...เเละรู้สึกไม่ดีที่เห็นเงินเก็บลดลง

วันก่อนเห็นมือถือรุ่นใหม่ออก ก็อยากได้ เเต่ไม่อยากใช้เงินเก็บ จึงมองไปรอบๆตัว คอมเเละมือถือเก่าๆ ชาร์จไว้ไม่มีใครใช้ เอามาขายเพื่อใช้จ่ายอะไรรอบตัว ดีกว่า

เพราะ มี mac book pro 4 เครื่อง imac 3 mac book air 2 ipad3 มือถือสำรอง 8 กล้อง เลนส์ โดรน ไวร์เลส ไฟวง ไฟ kino ไฟ LED เเละอื่นๆ อีกมากมาย จึงเอามาโละ จะได้ไม่รก เเละมีตังซื้อมือถือใหม่มาเล่นด้วย

นอกเหนือจากนี้ ก็รับงานเเปล รับงาน กราฟฟิก อะไรที่ work from home ได้ เพราะไม่อยากอยู่เฉยๆ เนื่องจากงานหลักคือ เป็นพิธีกรตามงานต่างๆ 1-2-3 ภาษา ในวันที่ไม่มีต่างชาติ ไม่มีการจัดงาน เราก็เห็นอะไรเเปลงเป็นเงินได้ ก็ดีกว่าเก็บไว้เฉยๆให้มันเสื่อมค่าลง เท่านี้เองจริงๆค่ะ

ไม่ต้อง DM มาขอเลขบัญชีค่ะ ขอเเค่ลูกหนี้ทุกคนที่ยืมเงินไป ได้รู้ว่า คืนเงินกันบ้างก็พอ 

#ไม่ต้องห่วง #หนูเเค่งก

ปล: ช่วงเวลาเเบบนี้ มีคนลำบากอีกเยอะมาก มองไปข้างๆ ให้กำลังใจซึ่งกันเเละกันนะคะ บางคนเเค่รวยน้อยลง มีอีกหลายคน ที่ไม่มีเเม้เเต่จะกิน สู้ไปด้วยกันค่ะ”

ซึ่งมีแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้สาวเก่งคนนี้อย่างมากมาย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ