ส่องบ้านที่เขาใหญ่ “โทนี่ - แก้ว” ราคา 8 หลัก สวย มีสไตล์ น่าอยู่มาก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โทนี่ รากแก่น” เปิดบ้านที่เขาใหญ่ครั้งแรก บรรยากาศน่าอยู่มาก พร้อมเผยสาเหตุที่ซื้อบ้านหลังนี้

“แก้ว – โทนี่” ฉลองแต่งแบบจีน บ่าวสาวสุดคูล สมดีกรีคู่รักสายแนว

“แก้ว - โทนี่” เริ่มต้นชีวิตคู่ จูงมือวิวาห์สุดชื่นมื่น

ใจอ่อนยอมเปิดบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ให้ชมเป็นครั้งแรก สำหรับ โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา ที่ยอมให้เพื่อนซี้ เป๊ก เปรมณัช บุกไปทำรายการในช่องยูทูบ ซึ่งบ้านในโครงการที่เจ้าตัวซื้อนั้นอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และมีราคาเริ่มต้น 8 หลักเลยทีเดียว    

โดย โทนี่ เผยที่มาที่ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ว่า “ตอนนั้นมาถ่ายละครที่วังน้ำเขียว หมอเจี๊ยบ ลลนา มีบ้านอยู่ที่นี่ เลยชวนมาเล่น ตั้งแต่เข้ามาในหมู่บ้านมันเหมือนคนละโลกเลย อากาศเย็น หมอเจี๊ยบขับผ่านบ้านหลังนี้ก็เลยบอกให้จอด อยากถ่ายรูปเล่น ก็บอกทุกคนว่า เวลคัมทูมายโฮม กลับบ้านไปนอนไม่หลับเลย (หัวเราะ)

ซึ่งตัดสินใจซื้อเพราะ อากาศ ที่นี่โอโซนติดระดับโลก และชีวิตนี้ไม่เคยอยู่บ้านชั้นเดียวมาก่อน อยากสัมผัสความรู้สึกนั้น บวกกับว่าสมัยเด็กจะชอบทะเล พอโตขึ้นก็ชอบภูเขา”  

จากนั้น โทนี่ ได้พาชมบ้านแบบทุกซอกทุกมุม และเล่าต่อว่า “บ้านหลังนี้ไม่ได้ต่อเติมอะไร เพียงแต่ตกแต่งเพิ่ม เป็นสไตล์ฟาร์มๆ คันทรีๆ และออกแนวเหมือนอยู่ยุโรปด้วย บ้านหลังนี้ มี 4 ห้องนอน 1 ห้องครัว 5 ห้องน้ำ  

ตั้งชื่อบ้านหลังนี้ว่า “บ้านแฮปปี้โฮม” จะตกแต่งง่ายๆ เฟอร์นิเจอร์เน้นเป็นของเก่าที่มีสไตล์ มีทั้งของราคากลางๆไปถึงราคาสูง ค่อยๆ เก็บสะสมมาเรื่อยๆ และตกแต่งบ้านตามการ์ตูนหรือภาพยนตร์ที่ตัวเองชอบ เหมือนเอาโลกจินตนาการมาอยู่ในความเป็นจริง

ส่วนความพิเศษของ โต๊ะทำงานที่เป็นโต๊ะปิงปองนั้น มีราคาสูงเกือบ 6 หลัก ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสั้นที่ใช้ในงานแต่งงาน มีซีนหนึ่งที่ตนเองและแก้วกำลังตีปิงปอง ทำให้รู้สึกอยากเก็บเป็นความทรงจำ และส่วนตัวชอบ Smiley เลยตามหาจนได้มา ก็เอามาไว้ในห้องนอนส่วนตัว

ส่วนด้านนอกบ้าน มีบริเวณกว้าง จะมีเต็นท์ใหญ่กางนอนได้ และมีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมรีแล็กซ์ๆได้มากมาย

ขอบคุณ YT PeckaNew Channel

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ