“เก๋ ชลลดา” น้ำตารื้น ซึ้งใจลุงแท็กซี่ เก็บกระเป๋าเงินที่ลืมไว้ส่งคืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี” เผยเรื่องราวดีๆ ลุงแท็กซี่น้ำใจงาม เก็บกระเป๋าเงินคืน หลังลืมไว้บนรถ

นทท.ชาวอังกฤษปลื้มใจ หลังแท็กซี่นำกระเป๋าที่ลืมไว้มาคืน

“เก๋ ชลลดา” ควง “ไฮโซพร้อม” เข้าประตูวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันไปตลอดชีวิต

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ เมื่อสาวเก่ง เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี ออกมาแชร์เรื่องราวของตัวเอง ที่ลืมกระเป๋าสตางค์ไว้บนรถแท็กซี่ แต่คุณลุงคนขับได้นำมาคืน โดยเจ้าตัวได้เผยภาพกับคุณลุง พร้อมขอบคุณผ่านอินสตาแกรมว่า

“คนดีที่1 ของเก๋ คุณลุงธัชพงษ์ แจ้งจำรัส คนขับ @cabb_official เก๋ซึ้งใจ ประทับใจ ไม่รู้จะพูดยังไง ยิ่งฟังคุณลุงพูด (กระเป๋าเงิน เงินหายเรื่องนึง แต่บัตรต่างๆ เอกสาร ถ้าคุณเก๋ทำหายไป คงยุ่งยากน่าดู โอ้ยยย คุณลุงขา ทำไมแสนดี แบบนี้!?!!!! )และ ตอนแรกไม่ยอมรับเงินขอบคุณจากเก๋อีก (ยื้อกันนานมาก) เก๋ลืมกระเป๋าเงินไว้ในรถ taxi ค่ะ ออกไปข้างนอกใกล้ๆบ้าน เลยใช้บริการ CABB car company app ! ละดูความโก๊ะ เอ๋อสิคะ กลับถึงบ้านยังไม่รู้เลยนะคะ ว่ากระเป๋าเงินไม่อยู่ ผ่านไป เกือบ 40 นาที โทรศัพท์สามี ดังขึ้นบอก คุณผู้หญิงลืม กระเป๋าสตางค์ไว้ในรถครับ...!

คนดีของสังคมไทยนะคะ ในยามวิกฤต เศรษฐกิจยากลำบากแบบนี้ มีน้ำใจดีๆ ของคุณลุงธัชพงษ์.... เก๋ขอขอบคุณมากกกกกก  คุณลุงบอกวันนี้ เป็นวันสุดท้ายแล้ว ที่จะทำงานอยู่ประเทศไทย  คุณลุงกำลังจะไปเป็น MD บริษัทขายปุ๋ยอินทรีย์ ที่ประเทศพม่าค่ะ เก๋กับพร้อม ขอเป็นกำลังใจๆๆๆ ให้คุณลุงโชคดี ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ฝันนะคะ ฝากบริษัทเออีซี เฟอร์ทิไรเซอร์ ออแกนิค จำกัด( AEC Fettilizers organic co., Ltd) ของคุณลุงในอนาคตนี้นะคะ #คนดี #คนไทยใจดี #วันโชคดี”

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ IG kaechollada

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ