เรื่องย่อละคร "เสียดาย" ตอนที่ 21 | ดูออนไลน์ 5 กุมภาพันธ์ 2564


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “เสียดาย” ดูออนไลน์ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ปู (ชิชา อมาตยกุล) เงาะ (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช)  เดือน (แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร) และ แป๋ม (ศรนรินทร์ บุญผ่อง)  พยายามอย่างหนักที่จะเลิกเสพยา แต่ปูกับแป๋มทนต่ออาการเสี้ยนยาไม่ไหวจึงแอบเสพยาที่ห้อง เงาะกับเดือนโกรธมากที่เพื่อนผิดสัญญา  แต่เมื่อปูบอกว่ายังมียาเหลืออยู่ ทั้งสองก็อดไม่ได้ที่จะร่วมเสพไปกับปูและแป๋มด้วย  

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 13 จนปัญญา ปัญหารุมเร้า

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 7 ดราม่ารุ่นใหญ่!



ผู้กองสุทธิชัย (อัครินทร์ อัครนิธิเมษรัฐ) กับ ดาบเพี้ยน (สายสิน วงษ์คำเหลา) ทำทีเป็นให้ความช่วยเหลือแก่พวกคนขายยา  แต่จริงๆ แล้วกำลังวางแผนล่อซื้อเพื่อจับคนขายยาล็อตใหญ่ หลุยส์ (เมฆ เมฆวัฒนา) จำเป็นต้องวางมือชั่วคราวจึงพยายามหาทางปล่อยยาที่มีอยู่  หลุยส์ประกาศล้างแค้น ไอ้ยา สมุนทรยศที่ล่อให้เขาออกไปติดกับตำรวจ ทำให้ยาคิดหนักว่าจะหนีหรือสู้กับหลุยส์ดี



ปู กับ แป๋ม ไปเที่ยวเธค เผอิญเจอ บิ๊ก คู่ปรับเก่าของแป๋ม  บิ๊กเอายามาล่อชวนปูให้ออกไปเที่ยวต่อด้วยกัน  แต่ตำรวจเข้าตรวจค้นพอดี บิ๊กจึงถูกรวบจับตัวไป แต่หมวดสุวิทย์ใช้ระบบเส้นสายช่วยเอาตัวบิ๊กออกไปได้

โจ้ (ชินดนัย กนกศรีถาวร) เกิดอาการเสี้ยนยาอย่างหนัก จึงมาขอยาจากเพื่อนๆ ที่ห้อง  ด้วยความสงสารแป๋มจึงเอาเงินส่วนแบ่งกำไรค่าเสื้อของตัวเองออกไปหาซื้อยาให้โจ้ พ่อค้ายอมขายยาให้แต่ให้แป๋มลองเสพยาแบบวิธีที่แป๋มไม่เคยทำมาก่อน แป๋มกลัวแต่ก็อยากลอง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ