“กิ๊กดู๋ฯ” เปิดเวทีต้อนรับ คู่จิ้นตำนานยุค90! “มอส – อ้อม” นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มอส-อ้อม” ฝันเป็นจริงโชว์จัดเต็มสเต็ปฮิตยุค90 นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ!! ยกนิ้วทีเด็ด “กิ๊กดู๋ฯ” เติมสุขคลายเครียด ครองใจคนดู

เวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน พลิกแนวดนตรี ชวนแฟนเพลงยุค 90 เตรียมออกสเต็ปพร้อมกันทางหน้าจอ สนุกไปพร้อมกับ 2 พิธีกร ป๋ากิ๊ก และ ดู๋ สัญญา คว้าศิลปินชื่อดังเพื่อนซี้ คู่ขวัญวัยละอ่อน ขวัญใจวัยรุ่น อย่าง มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์  และ อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ มาโชว์เพลงฮิตสุดปังในความทรงจำ พร้อมนั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ เป็นครั้งแรกเพื่อตามหาเงาเสียง

แฟนคลับบุก “กิ๊กดู๋ฯ” เชียร์คู่จิ้น “นุ๊ก–ปาย” และ “MILLI” โชว์เพลงแร็ปสุดฮิต

เปิดเวทีโดย อ้อม สุนิสา มาในเพลง “อย่ายอมแพ้” ต่อด้วย มอส ปฏิภาณ คว้าเพลง “ด้วยรักและปลาทู” งัดท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์มาโชว์เรียกน้ำย่อยให้หายคิดถึง  จากนั้นเป็นการประชันเงาเสียงเริ่มจากเงาเสียง มอส ผู้เข้าแข่งขัน มีทั้งสองยุค ทั้งยุคเท่าต้นฉบับและยุควัยรุ่นวัยเพียง 17 ปี ที่คุณแม่เป็นแฟนคลับ มอส ต่างงัดเทคนิคทำเสียงเหมือนมาประชันกันแบบไม่มีใครยอมใคร งานนี้ต้องรอลุ้นให้ดี ว่าใครจะเสียงเหมือนต้นฉบับมากกว่ากัน!!    

ต่อด้วยการแข่งขันเงาเสียง อ้อม สุนิสา เป็นสองสาว คนแรกเป็นศิลปินจากเวที กิ๊กดู๋ฯ อย่าง จีจี้ – ปิ่นประภา เจ้าของผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “รูปัง” งานนี้ต้องมาเจอกับผู้เข้าแข่งขัน มุก - กันกนก  ที่ซุ่มซ้อมร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับมาอย่างหนักหน่วง มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงศิลปินที่ตัวเองชื่อชอบ ห้ามพลาด!! 

โดยสองศิลปินต้นฉบับ มอส และ อ้อม เปิดใจว่า 

มอส : “จริงๆเฉียดมาหลายรอบแล้ว ที่จะได้มารายการนี้ ติดที่คิว และจังหวะต่างๆ  นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ผมได้มารายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน  ได้มาร้องเพลงตัวเอง ซึ่งผมไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานานมาก ก็ดีใจไม่คิดว่าจะมีคนที่แบบเสียงเหมือนเรา และก็สมัครกันเข้ามาร้องเพลงเรา และยังชอบเพลงเราอยู่ เพราะแต่ละเพลง มันเกือบสามสิบปีแล้ว และวันนี้ผมได้คุยกับผู้เข้าแข่งขัน น้องเขาบอกว่า เขาส่งคลิปเสียงพี่มอสมาสองปีแล้ว สุดยอดไปเลย ขอบคุณผู้เข้าแข่งขันที่ชื่นชอบเพลงของมอสนะครับ บางทีเราก็นึกว่า จะมีใครคนใดคนหนึ่งที่เสียงเหมือนเราไหม คล้ายเราหรือเปล่าในโลกนี้ยังไงก็อยากให้มาลุ้นว่าเงาเสียง “มอส” จะเป็นยังไง ต้องติดตามเลย” 

อ้อม :  “น้องๆที่มาแข่งเงาเสียงอ้อมน่ารักดีนะคะ ขอบคุณที่เวลามีคนนำเพลงของเราไปร้อง หรืออยากจะร้องเพื่อความสนุกสนานเพลิดเพลิน อ้อมว่าโอเคนะ เวลาที่มีคนนึกถึงเราผ่านคาแรกเตอร์ หรือจะผ่านเสียงของเรา มันเป็นสิ่งที่ดีทั้งหมด เราไม่นึกเลยว่า  ในวันที่เราไม่ได้ออกอัลบั้มแล้ว วันที่เราทำงาน และจะมีรุ่นน้อง หรือเด็กที่ยังอยากฟังเพลงเรา และนำเพลงเรามาร้อง เป็นสิ่งที่ดีจริงๆ วันนี้มารายการกิ๊กดู๋ฯ  ทำอ้อมหัวเราะจนปวดหัวไปหมดเลย คือทั้งกรรมการ พิธีกร เรารู้จักกันหมด แล้วมันสนุกมาก ไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ คือเราเห็นในทีวี ใช่เลยมันสนุก ตลก แต่พอเรามาอยู่ตรงนี้มันสนุกมากกก มันเหนื่อย หัวเราะเหนื่อย เข้าใจเลยว่าทำไมคนชอบดูรายการกิ๊กดู๋ฯ มันเป็นความบันเทิงที่บันเทิงจริง ๆ อยากให้ติดตามความสนุกในเทปเราสองคน “มอส-อ้อม”  ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ เวลา  20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ชวนกระชากวัยเปิด “ไซเรนเลิฟ” พาแดนซ์กระจาย ใน "กิ๊กดู๋ฯ"

“กิ๊กดู๋ฯ” คว้านักเต้นเท้าไฟแห่งยุค90 “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” โชว์แดนซ์สเต็ปเทพ!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ