เรื่องย่อละคร "เสียดาย" ตอนที่ 22 | ดูออนไลน์ 5 กุมภาพันธ์ 2564


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “เสียดาย” ดูออนไลน์ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

โจ้ (ชินดนัย กนกศรีถาวร)  ไม่เห็นด้วยที่ แป๋ม (ศรนรินทร์ บุญผ่อง)  ลองเสพยาด้วยวิธีการใช้เข็ม  จึงพูดตักเตือนว่าอันตรายและจะทำให้ถอนตัวไม่ขึ้น  แต่แป๋มไม่สนใจและคิดว่าตนดูแลตัวเองได้  ทางตลาดขอคืนพื้นที่ขายของทำให้ เงาะ (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) เดือน (แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร) ปู (ชิชา อมาตยกุล) และแป๋มต้องเลิกอาชีพขายเสื้อผ้าไปในที่สุด

คุยกับ 4 สาว นักแสดงนำ “เสียดาย” ความยากที่พร้อมทุ่มเท เพื่อผลงานคุณภาพสู่สายตาคนดู

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 12 ร้องไห้หนักมาก


หลุยส์ (เมฆ เมฆวัฒนา) มารับปูไปเที่ยว หลุยส์ขอแวะไปหาเฮียชัยและเดินหายไปที่กระท่อมตกปลา  ปูแอบเดินตามไปดูจึงเห็นว่าหลุยส์ซ่อนยาเสพติดไว้ที่นี่   ที่โรงหนังลุงบัติถูกแก๊งของ ไอ้ยา แทงจนเสียชีวิต หลุยส์บุกเดี่ยวเข้าไปหมายจะแก้แค้นแต่กลับถูกยิงตาย  ปูเศร้าเสียใจมาก แป๋มจึงชวนปูให้ลองหัดใช้เข็มเสพเหมือนตนเผื่อจะคลายทุกข์ได้


ผู้กองสุทธิชัย (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) และ ดาบเพี้ยน (สายสิน วงษ์คำเหลา) วางแผนไล่กวาดล้างจับกุมผู้ค้ายา เสพติด  ทำให้ยาขาดตลาดรวมถึงโจ้ซึ่งก็หายาเสพไม่ได้เช่นกัน  ปูจึงพาเพื่อนๆ ไปค้นหายาที่ห้องของหลุยส์แต่ก็ได้มาเพียงแค่เล็กน้อย  ทุกคนจึงรวบรวมเงินที่มีทั้งหมดให้โจ้ไปหาซื้อยานอกเขตซึ่งมีราคาแพงมาก แต่กลับโดนหลอกขายเป็นผงแป้งธรรมดา  ทุกคนมีอาการเสี้ยนยาจนทนไม่ไหวและไม่รู้จะหาเงินมาจากที่ไหน ปูจึงอาสากลับไปขอเงิน บังหมัด (ศุภชัย เกิดสุวรรณ) ที่เมืองกาญจน์  แต่กลับพบว่าพ่อมีภรรยาใหม่ ปูอึ้งไปและตัดสินใจเข้าไปขโมยของในห้องพ่อแต่กลับถูกจับได้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ