“เสียดาย” พิสูจน์ฝีมือ “ฟลุ้ค ณธัช” ปิดฉาก “หยก” น้ำตาท่วมโซเชียล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร” ขอบคุณกระแสตอบรับบท “หยก” ใน “เสียดาย” ดีเกินคาด ปลื้มแฟนละครอินหนัก

“ฟลุ้ค ณธัช” รับกดดัน บท “หยก” ใน “เสียดาย” ท้าทายฝีมือ

คุยกับ 4 สาว นักแสดงนำ “เสียดาย” ความยากที่พร้อมทุ่มเท เพื่อผลงานคุณภาพสู่สายตาคนดู

เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่ถูกเพิ่มเติมขึ้นมาจาก เสียดาย เวอร์ชั่นเดิม สำหรับตัวละคร หยก ที่ได้นักแสดงหน้าใสขวัญใจวัยรุ่น ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร มาพิสูจน์ฝีมือ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นบทที่กดดันและท้าทายอย่างมาก ด้วยการทุ่มเทของ ฟลุ้ค ที่ดึงมิติของตัวละครออกมาเรียกคะแนนความสงสารและความรักจากแฟนๆได้อย่างท่วมท้น โดยเฉพาะฉากส่งท้ายตัวละคร ที่ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในตอนล่าสุด (29 ม.ค.64) ทำแฟนละคร เสียดาย เสียน้ำตาทั้งไทม์ไลน์ ตอกย้ำความยืนหนึ่งบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากประเทศจีน ซึ่ง ฟลุ้ค เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 19 น้ำตาท่วมจอ!

แฟนละครเสียน้ำตาให้ “หยก” หนักมาก กับฉากส่งท้ายตัวละคร

“ขอบคุณสำหรับกระแสตอบรับที่ดีนะครับ ดีใจมากๆ ไม่คิดว่าทุกคนจะอินกับตัวละคร หยก ขนาดนี้ เกินความคาดหวังมากๆ เนื้อเรื่องในตอนนั้นค่อนข้างเข้มข้น และการเล่าถึงตัวละคร หยก ก็ไม่ได้เล่าแค่จุดจบ แต่ยังเล่าย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาต้องมาเจอกับเพื่อนๆด้วย ต้องยกเครดิตให้ทีมงาน ทีมตัดต่อเลยครับ เพราะสมูทมากๆ

ตอนที่เล่น ฟลุ้ครู้เนื้อหาในระดับนึง แต่พอตัดต่อออกมาแล้ว บิ้วอารมณ์ เล่นความรู้สึกกับคนดูได้ดีมากๆ ขนาดฟลุ้คเล่นเอง ได้ดูพร้อมทุกคนยังตกใจเอง ขนลุกเองเลย บวกกับเพลงที่ใช้ประกอบก็ยิ่งทำให้อิมแพคความรู้สึกมากขึ้นไปอีก อย่างซีนที่แฟลชแบคกลับไปตอนที่หยกทะเลาะกับแม่ ซึ่งเป็นซีนที่ยังไม่เคยออนแอร์และปล่อยที่ไหนมาก่อน ทำให้ดูแล้วรู้สึกได้เลยว่าตัวละครนี้เจออะไรมาเยอะจริงๆ”

“ฟลุ้ค” เองเคยบอกว่าตัวละคร “หยก” ค่อนข้างยากและท้าทายตัวเองมากๆ

“ใช่ครับ เพราะเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ฟลุ้คยังใหม่มากๆ และยังไม่มีประสบการณ์ในเรื่องของการแสดงมากเท่าไหร่นัก “เสียดาย” เป็นผลงานแรกๆของฟลุ้คเลย เลยมีความกังวลว่าที่เล่นไปคนดูจะอินหรือเปล่า พอผลงานออกมาจริงๆแล้วคนดูชอบ รู้สึกตามไปกับเนื้อเรื่องและการแสดง ก็รู้สึกโล่ง รู้สึกหายเหนื่อย ที่ความทุ่มเทและความตั้งใจของตัวเองออกมาดีกว่าที่คาดคิดไว้

ตัวละคร หยก ให้อะไรกับฟลุ้คเยอะมาก อันดับแรกฟลุ้คได้มาเจอและร่วมงานกับนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มากฝีมือ ได้เรียนรู้จากเขา ซึ่งกับเรื่องนี้นักแสดงและทีมงานทุกคนทุ่มเทมากจริงๆ หยก ทำให้ฟลุ้คโตขึ้นนะ การได้สวมบทบาทของตัวละครนี้ ทำให้เห็นถึงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตเขา สะท้อนให้เห็นว่าอะไรดี อะไรไม่ดี

หยก ทำให้ฟลุ้คได้รับโอกาสมาเป็นส่วนหนึ่งของ “เสียดาย” ซึ่งต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ไว้ใจเลือกฟลุ้คมารับบทนี้ อย่างที่ทุกคนรู้ว่าเสียดายเคยเป็นภาพยนตร์ที่ดังมากๆมาก่อน ดังนั้นพอกลับมาฉายอีก แน่นอนว่ามีความคาดหวังตามมา ตอนที่ไปแคสบทนี้ ฟลุ้คเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ เพราะอย่างที่บอกครับว่าตอนนั้นประสบการณ์ยังน้อย แต่ก็ตั้งใจเต็มที่ พอรู้ว่าได้มาเล่นจริงๆ ก็พยายามทำการบ้านให้ดีที่สุด”

อยากบอกอะไรกับคนดู “เสียดาย” บ้าง

“อยากขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเปิดใจให้ละคร “เสียดาย” นะครับ ซึ่งมีทั้งแฟนๆที่เพิ่งดูเวอร์ชั่นนี้และแฟนๆที่เคยดูเวอร์ชั่นภาพยนตร์ก็ยังตามมาดูกันด้วย (ยิ้ม) ฝากทุกคนติดตามไปจนจบเลยนะครับ ถึงแม้หยกจะจากไปแล้ว แต่เนื้อเรื่องจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ตัวละครที่เหลือมีอะไรที่น่าติดตามมากๆ ฝากอีกครั้งนะครับ “เสียดาย” มีทุกวันศุกร์ เวลา เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com และในส่วนของผลงานอื่นๆของฟลุ้ค ก็จะมีออกมาให้ติดตามอีกเรื่อยๆแน่นอนครับ”

 

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ