ต้อนรับเดือนแห่งความรักแบบจัดเต็ม กับหนังสนุก 3 อารมณ์ “กุมภา ชวนมากุมมือ ชมภาพยนตร์ชั้นดีจาก พีพีทีวี ช่อง36”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ต้อนรับเดือนแห่งความรักไปกับแคมเปญหนังประจำเดือนกุมภาพันธ์ ที่ พีพีทีวี ขอเอาใจแฟนหนังชวนมากุมมือดูหนังดี ไปกับแคมเปญ “กุมภา ชวนมากุมมือ ชมภาพยนตร์ชั้นดีจาก พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” ที่คัดสรรหนังคุณภาพมาให้รับชมตลอดเดือนนี้

“พีพีทีวี” ยกทัพหนังสยองขวัญ ต้อนรับฮาโลวีน ชวน “ตามล่าผีชิงรางวัล” ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี!

“พีพีทีวี” ชวนคอหนังสนุก “ศุกร์กับหนังไทยยามบ่าย” เตรียมโกยรอยยิ้มแบบแรงยกก๊วน ตลอดทั้งเดือนกันยายน...

เริ่มกุมมือทำหน้าซึ้ง ไปกับหนังรักที่ขนมาให้ชมแบบยาวไป ได้แก่ “เพื่อนสนิท” ในวันที่ 5 ก.พ. นี้ นำแสดงโดย นุ่น ศิรพันธ์ และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เรื่องราวของสองนักศึกษา ที่ตกหลุมรักเพื่อนสนิทโดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งวันหนึ่งที่มีคนอื่นได้เข้ามาจีบเพื่อนของตัวเอง จึงทำให้รู้ว่าตัวเองได้หลงรักเพื่อนสนิทคนนี้เสียแล้ว, ในวันที่ 7 ก.พ. นี้ พบกับหนังโรแมนติกคอมมาดี้ “ฟัดจังโตะ” นำแสดงโดย บอย ปกรณ์ และ ยิปโซ อริย์กันตา เรื่องราวที่เกิดจากฝ่ายหนึ่งที่เวิ่นวือเกินเหตุ จนนำไปสู่อารมณ์เบื่อหน่ายของอีกฝ่าย จากคู่รักก็กลายเป็นคู่กัด จากคนที่ชอบก็เป็นคนไม่ใช่ เมื่อชะตาความรักมาถึงทางตัน มันก็ต้องต่างคนต่างเดิน(ซะแล้ว) ต่อด้วยเรื่อง “สุดเขตสเลดเป็ด” วันที่ 28 ก.พ. นี้ นำแสดงโดย เป้ อารักษ์ และ ยิปโซ อริย์กันตา เรื่องราวของ สุดเขต หนุ่มเซอร์ที่มีแนวความคิดเป็นของตัวเองซึ่งมีความฝันอยากเป็นนักร้อง จึงไปออดิชั่นที่ค่ายเพลงแห่งหนึ่ง และได้พบกับสาวสวยคนหนึ่งชื่อ มะยม ซึ่งเขาถูกใจตั้งแต่แรกเห็น ความรักของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรและสุดเขตจะได้เป็นนักร้องตามที่ตั้งใจหรือไม่ ต้องไปติดตาม

หรือแฟนๆ จะมากุมมือ ดูหนังแอ็คชั่นผจญภัยสุดมันส์ พบกับ “PIRATES OF THE CARIBBEAN: ON STRANGER TIDES ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก” วันที่ 21 ก.พ. นี้ นำแสดงโดย จอห์นนี เดปป์ และ เพเนโลเป้ ครูซ กับการกลับมาของโจรสลัดมาดกวน กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ และการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ และแจ็คก็ได้มาพบกับหญิงสาวที่มีอดีตกับเขา เธอบังคับให้เขาขึ้นเรือของสุดยอดโจรสลัดที่น่าเกรงขามที่สุดอย่าง "โจรสลัดเคราดำ" แจ็คจึงต้องพบกับการผจญภัยแบบที่เขาคาดไม่ถึง และที่สำคัญเขาไม่รู้ว่าควรจะกลัวใครมากกว่ากันระหว่าง โจรสลัดเคราดำหรือกิ๊กเก่าแสนสวยคนนี้ และสนุกับต่อเรื่อง “INTO THE WOOD มหัศจรรย์คําสาปแห่งป่าพิศวง” ในวันที่ 28 ก.พ. นี้ เมื่อเหล่านักแสดงมากความสามารถอย่าง จอห์นนี เดปป์, แอนนา เคนดริค และ คริส ไพน์ เรื่องราวที่มีการหยิบเอาเส้นเรื่องหลากหลายเรื่องจากเทพนิยายกริมม์และปล่อยให้ตัวละครดัง อย่าง หนูน้อยหมวกแดง, แจ็คผู้ฆ่ายักษ์, ราพันเซล, ซินเดอเรลล่า และตัวละครอื่นๆ อีกมากมายมานำคุณผู้ชมเข้าไปสู่ในโลกแห่งจินตนาการอันตื่นตาตื่นใจและมหัศจรรย์อย่างที่ไม่มีใครคาดคิด!

หรือปิดท้ายมากุมมือ ดูหนังสยองขวัญสั่นประสาท กับ “URBAN LEGEND ปลุกตํานานโหด มหาลัยสยอง” ในวันที่ 6 ก.พ. นี้ นำแสดงโดย จาเร็ด เลโต้ และ อลิเซีย วิตต์ เรื่องสยองขวัญในมหาวิทยาลัยนิวอิงแลนด์ ที่เล่าขานกันมา มันกำลังกลายเป็นเรื่องจริง!เมื่อมีคนเริ่มทยอยตายทีละคน เหล่านักศึกษาใจกล้าจึงตัดสินใจตามหาความจริงที่เกิดขึ้น และหนังที่ไม่เข้าฉายในประเทศไทยอย่าง “ONE MISSED CALL โทรดับวิญญาณ” ในวันที่ 23 ก.พ. นี้ นำแสดงโดย แชนนีน โซสซามอน และ เอ็ดเวิร์ด เบิร์นส์ กับเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อใครหลายคนเริ่มได้รับจดหมายเสียงจากตัวตนในอนาคตของพวกเขาซึ่งเป็นข้อความรวมถึงวันที่เวลาและรายละเอียดบางส่วนของการเสียชีวิตของพวกเขาที่จะมาเขย่าขวัญ จนต้องกุมมือให้แน่น!!

ทั้งหมดนี้คือความสนุกที่แฟนๆ คอหนังได้ชมกันแบบ 3 อรรถรส ในเดือนแห่งความรักในช่วง “หนังดังยามบ่าย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป และ ช่วง “Cinema Hits” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 13.45 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่นี่ที่เดีย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ