“ป๊อก ภัสสรกรณ์” พาดูบ้านหลังใหม่สุดอลังการ อวดประตูลับ “มาร์กี้” ถึงกับบ่นอุบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” และ “มาร์กี้ – ราศี จิราธิวัฒน์” พาดูความคืบหน้าบ้านหลังใหม่ บนเนื้อที่ตระกูลจิราธิวัฒน์ ใหญ่ อลังการมาก

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจ กับหน้าที่หัวหน้าครอบครัวของนักร้องหนุ่ม ทายาทตระกูลดัง ป๊อก – ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ สามีของนักแสดงสาว มาร์กี้ – ราศี จิราธิวัฒน์  ที่ขยันทำงานเพื่อนำเงินมาปลูกบ้านหลังแรกให้ครอบครัว บนเนื่อที่ของตระกูล จิราธิวัฒน์ ที่จะได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ล่าสุดทั้งคู่ได้พาทัวร์ชมความคืบหน้าของบ้านอีกครั้ง ที่คราวนี้เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นกว่าเดิม

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” พาดูบ้านหลังแรกในชีวิต บนพื้นที่ครอบครัว “จิราธิวัฒน์”

โดย ป๊อก ได้พาชมพื้นที่ของบ้านที่มีทั้ง โรงรถสะสมของป๊อก , ห้องโถง , ห้องนั่งเล่น ห้องครัวแบบไทย , ห้องครัวแบบฝรั่งตามรีเควสของศรีภรรยา , ห้องแม่บ้าน , สระว่ายน้ำ  ห้องทำงานที่เสริมความเป็นสิริมงคลด้วยนกแดง รวมถึง ห้องของเด็กของลูกฝาแฝด มีก้า-มีญ่า  คลับเฮาส์ของส่วนรวมที่สามารถไปออกกำลังกาย จัดปาร์ตี้ รวมถึงพื้นที่ที่จะเดินทะลุไปบ้านคุณแม่ ปุ๊ก อาภัสรา อีกด้วย

เปิดกรุรถหรู “ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามี “มาร์กี้” ราคาเกือบ 40 ล้านบาท

นอกจากนั้นหนุ่ม ป๊อก ยังเผยทีเด็ดของบ้านที่เจ้าตัวตั้งใจทำคือ ประตูลับ ที่เข้าด้วยการแสกนนิ้ว แต่งานนี้ภรรยาคนสวย ถึงกับออกปากบ่นว่า “ทำอะไรในนี้หรอถึงต้องลับๆๆ อะไรขนาดนั้น ทุกวันนี้นั่งไถไอจีเล่น ดูยูทูปก็ดูแต่รถ ความลับอะไรอ่ะ”

แต่สิ่งที่เป็นปัญหาที่สุดสำหรับบ้านใหม่นี้ก็คือ "งู" สัตว์ที่ป๊อกกลัวที่สุด ถึงขั้นต้องให้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาทำงานร่วมกับสถาปนิกเพื่อเคลียร์งูในระแวกนั้นออกไปเลยทีเดียว

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามี “มาร์กี้” เคลียร์ข้อสงสัย มีตำแหน่งอะไรในเซ็นทรัล

ขอบคุณ YT : Mindset TV 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ