“แพท” เผยแชทคุย “แมท” เคลียร์ข่าวมือลั่นอันฟอลโลว์ “สงกรานต์” ชาวเน็ตสงสัย พี่ผู้หญิงคือใคร?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท – ณปภา ตันตระกูล” เผยแชทคุย “แมท – ภีรนีย์ คงไทย” เคลียร์ข่าวมือลั่นอันฟอลโลว์อินสตาแกรม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แต่ชาวเน็ตสงสัย ผู้หญิง ในบทสนทนาคือใคร?

ชัดเจนว่ารักยังไม่ล่ม สำหรับคู่ของ แมท – ภีรนีย์ คงไทย และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับตาความสัมันธ์ว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า เมื่อจู่อินสตาแกรมของฝ่ายหญิงได้เลิกกดติดตามฝ่ายชาย จนเกิดข้องสงสัยตามมา

ไอจี “แมท ภีรนีย์” กลับมาฟอลโลว์ “สงกรานต์” แล้ว ชัดเจนรักยังหวาน

ต่อมา แมท ได้กลับมากดติดตามอินสตาแกรมของแฟนหนุ่มตามเดิม เป็นอันชัดเจนว่ารักยังไม่สั่นคลอน แต่หลายคนก็ยังคาใจว่าสาเหตุแท้จริงของการอันฟอลครั้งนี้คืออะไร กระทั่งเรื่องมาเฉลย เมื่อนักแสดงและพิธีกรสาว แพท – ณปภา ตันตระกูล ได้เล่าข่าวดังกล่าวในรายการ ตกมันส์บันเทิง พร้อมได้โชว์ภาพข้อความสนทนาในไดเร็กไอจีระหว่างตนเองกับสาวแมท

“แมท - สงกรานต์” เล่นแอปฯดัง โชว์มุมมุ้งมิ้ง แต่ไม่วายเจอดราม่า

ซึ่งในแชตดังกล่าวทาง แพท ได้ส่งข้อความไปถาม แมท ถึงเรื่องอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ สงกรานต์ โดย แมทตอบกลับมาว่า “มือลั่นแล้วเพิ่งรู้ตัวตอนมีข่าวนี่แหละ โอยยยย จะบ้าตรัยยย แล้วเลยไม่กล้ากดฟอลเลย ทำตัวไม่ถูก น้องต้องทำไง สอนหน่อย ดีนะ เคยคิดจะอันฟอลพี่ผู้หญิงด้วย” ด้าน แพท ได้ตอบกลับไปว่า “ฟอลเลย จบ”

แต่งานนี้ดูเหมือนจะไม่จบง่ายๆ หลังเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้เอาภาพแชทดังกล่าวมาลงในเพจ ซึ่งชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนตืแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย และหลายคนยังได้โฟกัสที่ประโยคสุดท้ายที่ว่า เคยคิดจะอันฟอลพี่ผู้หญิงด้วย นั้นหมายถึงใคร?

 อย่างไรก็ตาม กับเรื่องดังกล่าว คงต้องรอฟังคำตอบจากเจ้าตัวเองจะดีกว่า

 

ขอบคุณ ตกมันส์บันเทิง

ขอบคุณเพจ เจ๊มอย 108 

ขอบคุณ IG pat_napapa , mattperanee 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ