เรื่องย่อละคร "เสียดาย" ตอนจบ | ดูออนไลน์ 13 กุมภาพันธ์ 2564


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “เสียดาย” ดูออนไลน์ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

ดาบณรงค์ (วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ) กับ หน่อย (ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี) ตัดสินใจพา แป๋ม (ศรนรินทร์ บุญผ่อง) ไปบำบัดเลิกยาที่วัดถ้ำกระบอก  แป๋มให้สัจจะกับหลวงพ่อว่าจะเลิกเสพยาไปตลอดชีวิต

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 12 ร้องไห้หนักมาก

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 8 กับความจริงที่รู้แล้วน้ำตาแตก



เงาะ (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช)  ได้ แฟรงค์ (ชานน มกรมณี) คอยดูแลจนสามารถเลิกยาได้ แฟรงค์โทรไปหา พงษ์ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์)  เพื่อขอโอกาสให้เงาะกลับบ้าน  พงษ์ดีใจมากรีบมารับลูกสาวกลับไป  สมทรง (สุธิตา เกตานนท์) และมังคุดน้องต่างก็ดีใจที่เงาะกลับมาบ้าน  ทุกคนช่วยกันดูแลบำบัดอาการเงาะเป็นอย่างดี ทำให้เงาะมีกำลังใจขึ้นมาก 


แป๋มใช้ชีวิตในวัดอย่างเศร้าซึม บาดแผลในชีวิตที่ผ่านมาทำให้แป๋มไม่สามารถอดทนต่อไปได้  ส่วน เดือน (แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร) เลิกขายตัวและหันมาเป็นแม่ค้าขายของ  แล้วจู่ๆ เดือนก็ได้ข่าวจากดาบณรงค์ว่าแป๋มหนีออก จากถ้ำกระบอก  เดือนจึงชวนเงาะไปลองตามหาแป๋มที่บ้าน ปู (ชิชา อมาตยกุล)  ที่เมืองกาญจน์ จึงพบว่าปูยังเลิกเสพยาไม่ได้   ปูชวนทุกคนไปหาแป๋มที่สระว่ายน้ำที่ทุกคนเคยมาว่ายเล่นกัน  แต่กว่าทุกคนจะมาถึง..แป๋มก็เสพยาเกินขนาดและเสียชีวิตแล้ว



เวลาผ่านไป เงาะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการกลับไปเรียนอีกครั้ง   ส่วนปูก็ไปบำบัดอาการติดยา  เงาะกับเดือนไปเยี่ยมปู ทั้งสามคนพูดคุยกันถึงอดีตที่ผ่านมา เงาะรู้สึกเสียดายเวลาและถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ไม่อยากให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ แต่ปูกลับไม่สนว่าที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร แต่จะทำวันนี้กับวันข้างหน้าให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และบอกให้เงาะกับเดือนต้องทำให้ได้เช่นกัน  

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ