ฉลองครบรอบ 10 ปี! "กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” ดวลเงาเสียงนัดพิเศษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พิ้งกี้-`โป๊งเหน่ง-ดาว-พงศ์-แซ็ค-กันกัน-ซุปเปอร์วาเลนไทน์" ขึ้นประชันไมค์สนั่นเวที

ถือเป็นรายการวาไรตี้เกมโชว์อันดับหนึ่งของเมืองไทยครองความนิยมมายาวนาน เป็นขวัญใจแฟนๆ ฮอตฮิตไม่มีตก ล่าสุด รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  ฉลองครบรอบ 10 ปี  “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” จัดเต็มความพิเศษระดมความปังจากหลากแนวหลายสีสัน จัดโชว์เปิดเวทีด้วยศิลปินสุดฮอตร่วมโชว์ในรายการ จนคว้ายอดวิวถล่มทลายอย่าง “เด็บบี้&กำปั้น” ออกสเต็ปเรียกความคึกคัก

“กิ๊กดู๋ฯ” มากับ “เจน นุ่น โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์”  นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ

“กิ๊กดู๋ฯ” ชวนฮาคลายเครียดคว้า “สามโทน”  บอยแบนด์ในตำนาน ร่วมค้นเงาเสียง

จากนั้นเติมความสนุกกันต่อ ด้วยการเปิดศึกประชันเงาเสียงนัดพิเศษกับผู้เข้าแข่งขันภายใต้เงาเสียงจากศิลปิน ดารานำโดย “ดาว  ขำมิน" พลิกลีลามาในลุคส์อบอุ่นอย่าง “พี่แจ้ - ดนุพล แก้วกาญจน์” ด้านหนุ่มแดนใต้  “พงศ์ วงพัทลุง” ฉีกแนวมาในมาด“ไท ธนาวุฒิ” ด้านลูกทุ่งอินดี้หนุ่ม “แช็ค  ชุมแพ” ถอดแบบแฟชั่นมาเป๊ะๆ แม้กระทั้งเข็มขัด โชว์คว้าเพลงของ “ไหมไทย  หัวใจศิลป์” ต่อด้วยหนุ่มละมุนอย่าง “กันกัน - กัญจน์กันต์ ปรีชาวุฒิคุณ  "เปลี่ยนแนวคว้าเพลงของ "ออย แสงศิลป์" และรุ่นใหญ่อย่าง  “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" มาเยือนเวทีกิ๊กดู๋ทั้งที มีแต่รอยยิ้มเพราะขนมุกมาเพียบ ซึ่งเจ้าตัวคว้าเพลงของ "อ๊อด โฟร์เอส" มาแข่งขัน ส่วนนางเอกสาวสวยอย่าง “พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช” ไม่ธรรมดายังคงเสน่ห์และลีลาการ้องเพลงไม่เป็นรองใคร สวมวิญญานใส่อารมณ์ในเพลงของ  “มาลีวัลย์ เจมีน่า” มาโชว์เสียงสวย  และปิดท้ายด้วย 3 สาว “เจน นุ่น โบว์ SUPER วาเลนไทน์” มาในลุคส์ สาว สาว สาว แต่ละศิลปินต่างซุ่มซ้อม งัดฝีมือ และไม้เด็ดต่าง ๆ มาโชว์ใส่กันไม่ยั้ง นอกจากจะสาดพลังเสียงแล้ว ยังสาดมุกกระจายให้หัวเราะกันจนท้องแข็ง  แม้จะแต่ละคนจะมีดีกรีเป็นดารานักร้องคนดัง แต่กติกาและบทลงโทษในตู้ยังเหมือนเดิมเริ่มต้นที่การเปิดเเผ่นป้าย ใครชนะจะได้มีโอกาสเลือกผู้เข้าแข่งขันขึ้นมาแข่งเป็นลำดับต่อไป  มาร่วมลุ้น และชมความสนุกสนานไปพร้อมกัน 

โดย "พิ้งกี้" เปิดใจว่า "พิ้งกี้นำเพลงของพี่มาลีวัลย์มาแข่งขัน คือเรารู้สึกว่าเป็นเพลงที่เราร้องบ่อย  เลยคิดว่าถ้าวันหนึ่งได้ออกกิ๊กดู๋ฯ ก็อยากร้องเพลงของพี่เค้า  ก็ทำเต็มที่  จริง ๆ ไม่ได้จับไมค์มานานแล้ว แต่พอมีงานรายการก็จะมาร้องบ้าง ก็ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋ที่ให้มาร้องนะคะ การแข่งขันวันนี้คือได้เห็นเงาเสียงแต่ละท่านไม่ธรรมดาเลยของพิ้งกี้คือจะเป็นเงาเสียงที่ดูเรียบร้อยสุดเลย (ยิ้ม) เป็นเสียงดีว่าส์ยุค90  แต่ว่าจะสู้ได้หรือเปล่าต้องไปรอดู ศึกนี้ใหญ่หลวงนัก  เราจะไม่ยอมแพ้ มาคอยลุ้นคอยเชียร์กันได้นะคะ ในรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน  วันศุกร์ที่ 12 และ 19 ก.พ. นี้ เวลา 20.45 น.  ทาง PPTV HD ช่อง 36 ที่นี่ที่เดียว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ