“ซาร่า” โพสต์แรก หลังเลิก “เต้ย” ฝ่ายชายร้องเพลงตอกย้ำยังรัก ยอมรับผิดเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซาร่า - นลิน โฮเลอร์” โพสต์ข้อความแรกหลัง “เต้ย - ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์” โพสต์เศร้าถูกบอกเลิก ฝ่ายชายลงคลิปร้องเพลง เปิดใจถึงสาเหตุลดความสัมพันธ์ ไม่เกี่ยวมือที่สาม

รอเวลาลงตัว “ซาร่า โฮเลอร์” ไม่รีบแต่ง “เต้ย ธโนทัย”

วิวาห์ล่ม! “เต้ย ธโนทัย” โพสต์เศร้า “ซาร่า” บอกเลิก ปิดฉากรัก 14 ปี 

เรียกว่าเป็นข่าวน่าตกใจไม่น้อย หลัง เต้ย - ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ดีเจและพิธีกรหนุ่ม โพสต์ข้อความถูกแฟนสาว ซาร่า - นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ บอกเลิก จากนั้นก็ไดโพสต์คลิปร้องเพลง ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว) ลงสตอรี่ในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า “ความรู้สึกตอนนี้ (เต้นไม่ออก)”

อีกทั้งยังได้เปิดใจกับ “วันบันเทิง” ว่า “คู่ของตนเองได้ตกลงลดความสัมพันธ์เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยซาร่าเป็นฝ่ายขอกลับมาเป็นเพื่อน ยอมรับว่าความรัก 14 ปี ฝ่ายหญิงมีสิ่งที่คาดหวังแต่ตนเองยังทำให้ไม่ได้ แต่ก็เข้าใจอีกฝ่ายอย่างมากและไม่ใช่ความผิดของเขา “ผมเป็นคนผิดเอง” 

"มันเป็นการกระทำของตัวเราเอง ที่เราคือผู้ชายน่าเบื่อ ไม่มีมือที่สาม และไม่มีเรื่องของอบายมุขที่ทำให้ชีวิตไขว้เขว มันเป็นโมเมนต์ที่ เต้ย เป็นคนเล่นตัว แล้วจะมาเหตุผลของการเอาชนะกับผู้หญิงมันทำไม่ได้ เพราะ จุดนี้เป็นจุดที่ผู้ชายต้องอดทน และควรต้องยอมรับ" 

นอกจากนั้น ยังเผยอีกว่า ลึกๆยังหวังและคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบหรือเปล่า 

"ถามว่ายังรักอยู่ไหม ผม One Man Woman เพราะผมมีพี่ชายกับพี่สาวที่คบผู้หญิงและผู้ชายคนเดียวจนแต่งงาน ซึ่งมันเป็นภาพจำของน้องคนหนึ่งที่มันเห็นอย่างนี้ ภาพจำของเรามันดูแล้วมันเท่  ซ่าร่า เป็นคนดีเขาเปลี่ยนผมเยอะมาก ผมรอสร้างบ้านเพื่อจะอยู่กับเขาเรียบร้อยแล้ว แค่อะไรหลายๆอย่างตอนนี้มันไม่เป็นใจ

ไม่อยากให้คนมองซาร่าไม่ดี ไม่อยากให้มองว่าใครผิดใครถูก เรื่องความรัก เรื่องแบบนี้วันนี้ผมเจอกับตัวผมเลยรู้ว่า ผมจะยังไม่ตัดใจอย่างที่สุด ถ้ายังไม่ได้ยินจากปากซาร่าเองว่า ซาร่าจะขอเลิก แต่ตอนนี้เขาปรึกษาผมแล้วว่า เราถอยมาเป็นเพื่อนกันดีกว่าไหม อยากให้ฟังจากซาร่าเองดีกว่า น่าจะชัดเจนที่สุด”

ในขณะที่ฝั่ง ซาร่า ได้เคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ด้วยการโพสต์ข้อความลงสตอรี่ในอินสตาแกรม “โลกนี้ ดีไม่ดี อยู่ที่มุมมอง :):

หลังจากนี้คงต้องรอให้สาว “ซาร่า” ใจพร้อม ที่จะพูดถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงครั้งนี้ต่อไป

ความในใจ “ซาร่า” หลังเลิก “เต้ย” จบรัก 14 ปี

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ