ความในใจ “ซาร่า” หลังเลิก “เต้ย” จบรัก 14 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ซาร่า - นลิน โฮเลอร์” โพสต์ความรู้สึก หลังตัดสินใจถอยสัมพันธ์ “เต้ย - ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ลั่น วันนึงเราอาจมาบรรจบกันใหม่

หลังจากที่คู่รักมาราธอน ซาร่า - นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ และ เต้ย - ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ ตัดสินใจสิ้นสุดเส้นทางคนรัก เหลือแค่สถานะเพื่อน หลังคบหาดูใจกันมานาน 14 ปี โดยฝ่ายชายได้เปิดใจว่าได้ตกลงลดความสัมพันธ์เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายขอกลับมาเป็นเพื่อน พร้อมยอมรับว่าความรัก 14 ปี ฝ่ายหญิงมีสิ่งที่คาดหวังแต่ตนเองยังทำให้ไม่ได้ แต่ก็เข้าใจอีกฝ่ายอย่างมากและไม่ใช่ความผิดของเขา “ผมเป็นคนผิดเอง” และยังรักอยู่

วิวาห์ล่ม! “เต้ย ธโนทัย” โพสต์เศร้า “ซาร่า” บอกเลิก ปิดฉากรัก 14 ปี 

“ซาร่า” โพสต์แรก หลังเลิก “เต้ย” ฝ่ายชายร้องเพลงตอกย้ำยังรัก ยอมรับผิดเอง

ล่าสุดทาง ซาร่า ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์รูปคู่ฝ่ายชาย พร้อมเผยความรู้สึกว่า

“ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ซาร่าสบายดี เศร้าบ้าง "เป็นธรรมดา" ขอบคุณมาก

ทุกคนมีหลายล้านเหตุผล เมื่อเราลดความยึดติดในตัวตน เราจึงได้เรียนรู้จากเหตุการณ์นี้ เราได้สื่อสารกันแบบผู้ใหญ่ ความคิดเรา การกระทำเราเกิดขึ้นไปแล้ว เจ็บปวดมากทั้ง2ฝ่าย

ณ วันนี้เราถอยความสัมพันธ์เพื่อมองภาพกว้างขึ้น ระยะห่างทำให้เห็นความหมาย วันที่เราเข้าใจชีวิต และศรัทธาในความรัก เส้นทางต่อไปก็อยู่ที่เรา ตอนนี้เราอาจจะไปคนละเส้นทาง แต่วันนึงเราอาจจะมาบรรจบกันใหม่ อย่างน้อยไม่ว่าทุกความสัมพันธ์จะเป็นยังไงเราจะภูมิใจที่เราได้เรียนรู้จากความเจ็บปวดนี้ ไม่เสียเปล่า...#เลือนลางแต่ชัดเจน #ให้เวลาตัดสินและพิสูจน์ #อยู่ที่เรา #ให้เวลาปรับความเข้าใจ #ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน #เป็นกำลังใจให้กัน #ความรัก

ซึ่งมีคนในวงการบันเทิงและแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ