“เกรซ กาญจน์เกล้า ” แฮปปี้รัก “ไฮโซนิค” ลงตัว มองอนาคตร่วมกัน แซว “แกรนด์” ห้ามแต่งก่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ฟุ้งรักแฟนหนุ่มแฮปปี้ดี ชมฝ่ายชายน่ารัก รับแพลนอนาคตร่วมกัน ขำๆบอกน้องสาว “แกรนด์ - กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” ห้ามแต่งแซงพี่

ลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟ ต้องยกให้สาวคนนี้เลยจริงๆ สำหรับ เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่นอกจากและธุรกิจส่วนตัวจะไปได้สวยแล้ว ความรักกับหวานใน ไฮโซนิค ก็หวานสุดๆ มีโอกาสได้เจอนักแสดงสาวต้องอัปเดตเรื่องหัวใจสักหน่อย

ปังเวอร์! “เกรซ กาญจน์เกล้า” จัดเต็มแฟชั่นผม ต้อนรับวันคริสต์มาส

“เกรซ กาญจน์เกล้า” ร้องดีลีลาเด็ด คว้าแชมป์คัฟเวอร์ “กบ ทรงสิทธิ์”

วันเกิดเป็นยังไงบ้าง

 “ย้อนไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว สนุกดีค่ะในงานวันนั้นมีเพื่อนๆก็ถือว่าเป็นงานวันเกิดที่รวมคนที่เรารักอยู่ด้วยกัน”

มีฉากหวานเยอะ เขาตั้งใจทำให้เรา

“ก็ตั้งใจทำให้เขาก็ต้องขอบคุณเขานะคะ แล้วก็ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มาร่วมในตอนนั้น ตอนนั้นสถานการณ์มันก็ไม่แย่เหมือนตอนนี้เนอะ ยังสนุกสนานปาร์ตี้กันได้ ก็เลยโอเคถือเป็นงานวันเกิดที่ค่อนข้างที่จะแฮปปี้แล้วก็ได้มีความเซอร์ไพรส์อะไรหลายๆอย่างเกิดขึ้น”

ถือว่าแฮปปี้กันดี

“เขาเป็นคนน่ารักค่ะ วันนั้นเราก็รู้เพื่อนๆแอบกรี๊ดเขาอยู่แล้ว บรรดาสาวโสดทั้งหลายไม่โสดก็มี เชียร์ก็กรี๊ดอยู่ (ไม่ว่าเหรอเพื่อนหอมแฟน?) ไม่ว่า ไม่หวง เกรซอยู่กันเหมือนเพื่อนมากเลยกับนิค คบกันเหมือนเพื่อนกัน สบายใจ แล้วเราก็รู้จักนิสัยกันเราค่อนข้างชอบอะไรคล้ายๆกันมันก็เลยเป็นอะไรที่เรารู้สึกว่าเราเล่นกันเหมือนเพื่อนเราไม่ได้ซีเรียสหรือหวงในความรู้สึกของคู่รักอะไรขนาดนั้น”

แต่เขาหล่อมากเลยนะ

“เขาก็น่ารักค่ะ เขาหล่อค่ะ (ภูมิใจไหมมีแฟนหล่อ?) ส่งมาขนาดนี้ก็ภูมิใจค่ะ”

ขอบคุณเขายังไงบ้าง

“ก็ขอบคุณเขาตรงนี้ ถ้าชมว่าเขาหล่อเขาก็จะดีใจมาก ก็แฮปปี้”

ขอบคุณเขายังไงบ้าง

“ก็ขอบคุณเขาตรงนี้ ถ้าชมว่าเขาหล่อเขาก็จะดีใจมาก ก็แฮปปี้ ในความรู้สึกเราเหรอ เขาก็น่ารักนะ คือเราไม่ได้มองเขาที่ความหล่อค่ะ เรามองเขาที่ว่าเขาทำให้เราสบายใจในข้อดีของเขานะคะ ที่เป็นข้อดีที่ทำให้เรารู้สึกว่ายึดติดได้ เพราะเรารู้สึกว่าเขาเป็นเซฟโซนของเรา แล้วก็ให้กำลังใจ ไม่ค่อยทะเลาะ ทะเลาะกันน้อยมาก เขามีความเป็นตัวของตัวเองสูง เราก็มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เรา 2 คนสามารถที่จะเป็นตัวของตัวเองกันได้ แต่มาเจอกันครึ่งทาง เราไม่ต้องเปลี่ยนเขาก็ไม่ต้องเปลี่ยน คือเข้าใจในหน้าที่การทำงานกัน เขาเข้าใจในงานของเกรซแบบมาก ไม่มีปัญหาอะไรเลย เขาก็ติดตามผลงาน (มีแซวแบบหึงหวงไหม?) ไม่มีค่ะ ไม่ค่อย คือก็จะแบบแซวๆ โห อันนี้ดุเดือดนะ แซวแบบขำๆไม่มีการหึงจริงจังอะไรขนาดนั้น”

วันเกิดจัดเต็มแล้ว วันวาเลนไทน์จะยังไง

“ยังไม่รู้เลย อีก 2 วันยังหาที่ลงไม่ได้เลย ยังไม่รู้ว่าจะไปกินข้าวที่ไหน ก็บอกเขาแล้วว่าถ้าไม่รู้ไปกินที่ไหน หาที่ไม่ได้ ก็มานั่งกินชาบูที่บ้านดิฉัน กับครอบครัวดิฉัน ก็เป็นวันแห่งความรักเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องไปกินกันสองคน เพราะว่าเดี๋ยวนี้ร้านอาหารเขาก็ต้องเว้นระยะห่าง แล้วก็รับจำนวนคนน้อยลง ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องไปแย้งกินกับใคร ไม่ซีเรียสว่าต้องไม่อยู่รวมกับใคร เขาเป็นคนที่ไม่ซีเรียสเรื่องวาระ โอกาส และวันเทศกาล คุยกันแล้วว่าถ้าไม่รู้ไปที่ไหน เราก็ไปกินข้าว กินชาบูง่ายๆที่บ้าน เราสั่งอะไรมากินกันง่ายๆ เป็นอีกปีที่ฟิวง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องออกไปกินที่ร้านอาหารตลอดเวลา”

 กับคนนี้มองอนาคตร่วมกันไหม

 “ก็มองนะ มาเจอกันในช่วงเวลานี้ เขามาซัพพอร์ตเราในหลายๆเรื่อง ทำให้เรามีเป้าหมายในหารทำงานชัดมากขึ้น บางทีเราคบกับบางคน เรามีปัญหาเรื่องความรักมาก ชีวิตเราก็จะโฟกัสแต่เรื่องความรัก แต่พอไม่มีเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับความรักให้เราต้องโฟกัสเพราะไม่ได้มีปัญหามาก เราก็พุ่งไปเรื่องเกี่ยวกับงานเลย เพราะฉะนั้นในปีนี้เกรซจะพุ่งในเรื่องงาน จะเห็นเกรซในบทบาทใหม่ๆที่ไม่เคยเห็นกัน อย่างงานพิธีกรก็ทำเป็นครั้งแรก ดีใจที่เขาซัพพอร์ตเรื่องตรงนี้ ไม่มีปัญหาเรื่องเวลาเลย เวลาที่ไม่มีเวลาเจอกัน เขาก็โอเค ขับรถมาเจอกันหน้าบ้าน ขับรถมากินข้าวแถวบ้าน ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน กับคนนี้ก็ถือว่าลงตัวค่ะ ส่วนเรื่องของอนาคตก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ไม่ใช่เร็วๆนี้ ตอนนี้สนุกสนานกับการทำงานอยู่ พอเราออกมาอิสระเหมือนเราเริ่มเป็นคนใหม่ เราเริ่มทำอะไรใหม่ ได้เป็นตัวเองมากขึ้น เหมือนจุดไฟอีกครั้ง ไม่ได้อยากคิดเรื่องของการแต่งงานหรือชีวิตคู่ เพราะว่าเรายังดูแลครอบครัวเราไม่ได้ดีขณะนี้ เพราะว่าเกรซก็ยังออกมาทำงานทุกวัน”

ที่บ้านมีหวงหรือเร่งไหม

 “คุณพ่อมีถามบ้าง พ่ออายุเยอะแล้ว แล้วเราก็เป็นลูกคนโตด้วย เขาก็จะถามว่าว่างหรือคิดอะไรไว้บ้าง เราก็บอกว่ามีคิดไว้ แต่อีก 1-2 ปีนี้ไม่ใช่แน่นอน เพราะว่าเรายังอยากที่จะทำงานอยู่ ยังอยากลองทำอะไรที่เราไม่เคยทำในเรื่องของงานอยู่”

พอเราบอกว่าไม่ใช่อีก 1-2 ปีนี้ พ่อว่าไงบ้าง

“ก็มีถอนหายใจบ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาไม่ได้กดดัน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงแบบไม่กดดัน ชีวิตเป็นของเราสบายๆ เขาก็แค่ซัพพอร์ตให้คำแนะนำเฉยๆ”

ยังไม่มีเซนส์ว่าจะถูกขอแต่งงานเหรอ

 “ยังไม่มีแน่ๆ ภายใน 1-2 ปีนี้ ไม่ได้เขียนข่าวแน่นอน (ยิ้ม)”

 “แกรนด์” น้องสาวจะแต่งก่อนไหม

 “อุ้ย อันนี้ก็ไม่รู้นะ ต้องไปถามเอาเอง แต่คิดว่าไม่น่านะ เพราะว่าตอนนี้แกรนด์ก็ยังยุ่งกับการทำเพลงของตัวเอง เขาออกมาทำของตัวเอง จะยังยุ่งอีก 1-2 ปีนี้แน่นอน ไม่แซงพี่แน่นอน บอกตรงนี้เลยว่าห้ามแซง”

“แกรนด์ เดอะสตาร์” โต้ เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบ “เด่นคุณ”

ขอบคุณ IG gracekanklao

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ