​GOT7 เผยลุคสดใสสุดแบ๊วในทีเซอร์เพลง Just Right ก่อนเปิดตัว 13 ก.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุด หนุ่มๆวง "GOT7" ได้ปล่อยภาพทีเซอร์มินิอัลบั้มชุดใหม่ Just right ออกมาให้ได้ชมก่อนเปิดตัวในวันที่ 13 ก.ค.


ต้นสังกัด JYP Entertainment ได้เผยภาพทีเซอร์เพลงไตเติ้ล "Just right" ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ออกมาให้แฟนๆได้ชมผ่านทาง GOT 7 Official Homepage และ JYP Official SNS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


จากภาพที่เผยออกมาให้ได้ชมนั้น เป็นภาพของสมาชิกแต่ละคนต่างโพสต์ท่าน่ารักสดใส กับภาพพื้นหลังที่ดูคล้ายสมุดไดอารี่ที่สลักชื่อภาษาอังกฤษของสมาชิกทั้ง 7 คนเอาไว้ พร้อมกับระบุชื่อเพลงและวันเวลาในการคัมแบ็คไว้ที่ใต้ภาพอีกด้วย


โดยเฉพาะหนุ่ม "แบมแบม และ "ยูกยอม" ที่โพสต์ท่าชูนิ้วและโอเคแบบน่ารักๆ ให้ความรู้สึกเป็นแฟนหนุ่มแสนน่ารักไปเต็มๆ และสังเกตเห็นได้ชัดว่า ในครั้งนี้หนุ่มๆ กลับมาพร้อมกับเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาดให้ความรู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษ


โดยเพลงไตเติ้ลอย่าง Just Right ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่เคยได้รับรางวัลแกรมมี่อวอร์ด อย่าง "Jackie Boyz" มาร่วมแต่งทำนอง และยังได้ "พัคจินยอง" ประธานต้นสังกัด JYP มาแต่งเนื้อร้องให้อีกด้วย ซึ่งเป็นเพลงแนวป็อปที่ให้กลิ่นอายดนตรีฮิพฮอพแถบตอนใต้ของอเมริกา


ทั้งนี้ นักร้องหนุ่ม GOT7 เตรียมคัมแบ็คเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 3 Just right ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันในวันที่ 13 ก.ค. นี้ เที่ยงคืนของเกาหลีหรือ 4 ทุ่ม(ไทย) นั่นเอง


PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ