เปิดความรู้สึกนักแสดง ส่งท้าย “เสียดาย” ลาจอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหล่านักแสดงจาก “เสียดาย” เผยความรู้สึก ส่งท้ายละครลาจอเมื่อคืน (12 ก.พ.64)

ลาจอเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครออนไลน์แนวดราม่าสะท้อนสังคม เสียดาย ที่เคยเป็นภาพยนตร์ที่โด่งดังเมื่อ 20 ปีก่อน และนำกลับมาทำใหม่ในโดย บริษัท ศรีคำรุ้ง จำกัด ของ หม่อมราชวงศ์ศรีคํารุ้ง ยุคล รัตตกุล ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีตั้งแต่ออนแอร์ตอนแรกทาง บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากประเทศจีน และยังได้สร้างปรากฎการณ์เป็นละครออนไลน์ที่กวาดคะแนนิยมอย่างมากอีกด้วย

“เสียดาย 2020” กระแสตอบรับดีเกินคาด ยอดเข้าชมขึ้นอันดับหนึ่ง บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

ด้วยเนื้อหาสะท้อนปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมได้อย่างตรงจุดตลอดการฉาย เรียกน้ำตาคนดูกับเรื่องราวชีวิตของตัวละคร ทำให้ เสียดาย ได้รับกระแสนิยมจนถึงวันลาจอ เมื่อคืนที่ผ่านมา (12 ก.พ.64)

ซึ่งเหล่านักแสดงนำ ได้เผยความรู้สึกถึงการได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ เสียดาย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

รวมฉากฟินสุดละคร "เสียดาย" ตอนที่ 22 ความตายอยู่ใกล้แค่เอื้อม

คุยกับ 4 สาว นักแสดงนำ “เสียดาย” ความยากที่พร้อมทุ่มเท เพื่อผลงานคุณภาพสู่สายตาคนดู

คิทตี้ ชิชา เผยว่า “To me, you are always family ขอบคุณสำหรับความรักและเวลาที่มอบให้ ‘เสียดาย’ นะคะ 12.02.2021 #เสียดาย2020

ด้าน แพรว แพรวพรรณรายณ์ เผยว่า “แล้วก็มาถึงจุดจบของเสียดาย มีความรู้สึกมากมายที่ไม่รู้จะอธิบายออกมายังไงให้หมดอย่างแรกหนูต้องขอบคุณพี่มุมมากๆเลยนะคะ ที่เอ็นดูหนู ให้หนูได้ป็นส่วนหนึ่งในเสียดาย หนูดีใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนี้พี่มุมเป็นมากกว่าผู้กำกับบพี่มุมเป็นเหมือนพี่สาว เหมือนแม่ เป็นครอบครัว ที่คอยห่วงทุกๆคนและสุดท้ายอยากบอกพี่มุมว่าสิ่งที่พี่มุมตั้งใจมากๆสำเร็จตามที่พี่มุมตั้งใจแล้วนะคะ หนูรักพี่มุมน้าา @yingmangmoomyugala

และต่อมาอยากขอบคุณพี่ๆนักแสดงทุกๆคน รวมถึงน้องพลอย @fluke_natouch @kittychicha @ploynarinn @shin_88 @chayanitpat @jessemek @djpatrick955 ถ้าเรื่องนี้ไม่ใช่ทุกๆคนที่แสดงตรงนี้ ก็นึกถึงใครไม่ออกแล้ว ดีใจมากๆที่หนูได้ร่วมงานกับทุกคน เมื่อวานหนูได้พูดกับทุกคนไปแล้ว ขอบคุณสำหรับครอบครัวนี้นะคะ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่ไม่ได้จบแค่ตอนถ่ายจบ แต่ ณ ตอนนี้เราก็ยังเป็นเหมือนเดิม รักทุกคน หนูต้องขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกๆฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ในทุกๆส่วนเลยนะคะไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ งานหนักหรือเบา หนูอาจจะได้เจอพี่ๆบ้างไม่เจอบ้าง แต่เพราะทุกๆคน ไม่มีทุกๆคนทุกอย่างก็คงไม่ออกมาสมบูรณ์เท่านี้

และสุดท้ายนี้หนูต้องขอบคุณทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆแฟนคลับ หรือทุกๆคนที่กดเข้ามาดูเรื่องนี้ หรือบางคนที่คอยติดตามมาตั้งแต่ถ่ายจนวันนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะที่ติดตามกันมาตั้งแต่แรกจนจบ ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ต ขอบคุณทุกคำติชม เห็นทุกๆคำชมแต่อาจจะตอบไม่ทันไม่หมด หลายๆคนอาจจะพึ่งรู้จักหนูจากเรื่องนี้ ถึงจะแค่เวลาสั้นๆแต่ดีใจที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ดีใจที่มีทุกคนจริงๆค่ะ และขอบคุณ @iqiyithailand ที่ทำให้เสียดายได้มีโอกาสให้ทุกคนได้ดูด้วยนะคะ”

ในขณะที่ พลอย ศรนรินทร์ เผยว่า “รักทุกคนนะคะ บทนี้ยากที่สุดในชีวิตตอนอายุ15 เลย ขอบพระคุณที่รักแป๋ม ขอบคุณทุกคำชมทุกอย่าง ดีใจมากๆฐานะนักแสดงคนนึง มันมีผลต่อจิตใจเรามาก รักนะคะ #เสียดาย2020”

“เสียดาย” พิสูจน์ฝีมือ “ฟลุ้ค ณธัช” ปิดฉาก “หยก” น้ำตาท่วมโซเชียล

และ ฟลุ้ค ณธัช เผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามซีรีส์เรื่อง ‘เสียดาย’ มากๆนะครับ ฟลุ้คดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้มาก หวังว่าทุกคนที่รับชมจะได้เรียนรู้อะไรจากเรื่องนี้ไม่มากก็น้อย หวังว่ามันจะเตือนใจทุกคนก็เรื่องยาเสพติดนะ เราทุกคนต่างล้วนก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นสิ่งไม่ได้ การนำเสนอเรื่องยาเสพติดในรูปแบบของละครซีรีส์ก็เพื่อที่จะตีแผ่ถึงข้อเสียและโทษที่มันก่อให้กับผู้ใช้ อย่าให้ตัวเองหรือคนรอบข้างมีจุดจบเหมือนบางตัวละครในเรื่องเลยนะครับ อีกสิ่งหนึ่งปัญหาที่สำคัญที่สุดอีกเรื่องก็คงหนีไม่พ้นเรื่องปัญหาครอบครัว ที่แต่ละตัวละครต้องเผชิญ พ่อแม่ ผู้ปกครองเป็นเสาหลักทางอารมณ์ของลูกๆ การที่ตัวละครหันไปพึ่งยาเสพติดเพียงเพราะเขาอาจจะคิดว่ามันเป็นสิ่งเดียวที่จะช่วยให้เขาหลุดพ้นช่วงเวลาอันเลวร้ายที่เกิดขึ้น แต่หารู้ไหมว่ายาเสพติดต่างหากคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของพวกเขา ดังนั้นไม่ว่าผู้รับชมจะเป็นพ่อแม่ ผู้ปกครอง ผู้ใหญ่หรือวัยรุ่น ฟลุ้คหวังว่าทุกคนจะสามารถเรียนรู้อะไรจากซีรีส์เรื่องนี้ได้พอควร เพราะเรื่องบางส่วนก็นำมาจากเค้าโครงเรื่องจริง เพื่อที่จะนำมาตีแผ่ให้สังคมได้ตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้จริงๆ

ขอบคุณพี่มุม @yingmangmoomyugala ที่ให้โอกาสฟลุ้คได้มามีส่วนหนึ่งของซีรีส์อันทรงค่าเรื่องนี้ ขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกๆท่านที่เต็มที่และตั้งใจช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ด้วยกันมา ขอบคุณนักแสดงทุกๆคนที่ร่วมเหนื่อยร่วมสนุกมาด้วยกัน ทุกคนเป็นพี่ เป็นเพื่อน เป็นน้องที่น่ารักมากๆ ดีใจที่ได้มารู้จักกับทุกคนนะครับ และสุดท้ายขอบคุณทุกคนที่รับชมซีรีส์เรื่องนี้ และยังช่วยกันบอกต่อให้เพื่อนๆมาดูกันอีกนะครับ ขอบคุณมากๆนะครับ

สุดท้ายนี้เราอยากจะบอกว่าเรารักและภูมิใจกับซีรีส์เรื่องนี้มากๆ :))) ขอบคุณมากๆนะ ขอบคุณจริงๆ”  

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ