“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เปิดกรุนาฬิกาสุดหรู พร้อมเผยความเปย์หนักของ “มาร์กี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” เปิดกรุนาฬิกา 8 เรือนสุดหรู พร้อมเผยความเปย์เงินล้านของ “มาร์กี้ ราศรี”

เรียกว่าเป็นคู่รักที่มักจะมีเรื่องราวให้ติดตามและร้องว้าวตลอดๆ สำหรับ มาร์กี้ ราศรี และสามีทายาทตะกูลดัง ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หลังจากก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยเปิดกรุรถยนต์สะสมของ ป๊อก ให้แฟนคลับ “ป๊อกกี้ on the run” ไปดูแบบจุกๆไปแล้วนั้น

เปิดกรุรถหรู “ป๊อก ภัสสรกรณ์” สามี “มาร์กี้” ราคาเกือบ 40 ล้านบาท

ล่าสุดทั้งคู่ก็ทำตามคำเรียกร้องของเหล่าเอฟซีอีกครั้ง กับการเปิดกรุนาฬิกา ของหนุ่มป๊อกที่สนนราคาตั้งแต่หลักแสนจนถึงหลักล้าน และมีที่ศรีภรรยา มาร์กี้ เปย์ให้แบบที่ว่าถ้ารู้ราคาแล้วหลายคนคาดไม่ถึงแน่นอน  

โดยในคลิป “มาร์กี้เปย์หนัก จัดนาฬิกาให้ป๊อกหลายล้าน!!! ทางยูทูบ Mindset TV  ป๊อกได้เผยที่มาที่ไปและราคาของนาฬิกาทั้ง 8 เรือน ดังนี้

เรือนแรก Rolex Cosmograph Daytona Everose Gold นาฬิกาเรือนแรกที่ซื้อให้ตัวเอง ซื้อมาประมาณ 8-10 ปีแล้ว ในราคา 680,000 บาท แต่ปัจจุบันโดน มาร์กี้ ยึดไปเป็นของตัวเองแล้ว

เรือนที่ 2  Rolex Cosmograph Daytona Oystersteel เรือนนี้ไม่ได้ซื้อเอง มาร์กี้ซื้อให้ตั้งแต่ยังเป็นแฟนกัน เพราะตอนนั้นป๊อกซื้อกำไรเพชรให้ มาร์กี้เลยถือคติ เปย์มา เปย์กลับ ซื้อมาในราคา 380,000 บาท ตอนนี้ราคา 500,000 กว่าบาทแล้ว

เรือนที่ 3  Patek Philippe Nautilus 5712 ป๊อกบอกว่าชอบเพราะใส่สบาย ซื้อมาในราคาประมาณ  1,030,000 บาท ตอนนี้ราคาพุ่งถึง 2,000,000 กว่าบาท

เรือนที่ 4  AP Royal Oak Selfwinding เป็นนาฬิกาที่ มาร์กี้ ซื้อให้ตอนคบกันเป็นแฟน 2 ปี และรวบยอดเป็นของขวัญวันเกิด 2 ปี ซื้อมาในราคา 500,000 กว่าบาท

เรือนที่ 5  AP Royal Oak Selfwinding Chronograph ทำมาจากทองทั้งเรือน และเป็นเรือนที่ป๊อกซื้อเองในราคาแพงที่สุดในชีวิตคือ 3,000,000 บาท ใส่ไปประมาณ 5 ครั้ง

เรือนที่ 6 Rolex Oyster Perpetual Date สายเป็นของ Chrome Heart เรือนนี้จริงๆเป็นของ มาร์กี้ ที่ซื้อมาในราคา 380,000 บาท แต่ด้วยความที่ข้อมมือ มาร์กี้ เล็ก ป๊อกเลยยึดมาซะเลย และเป็นเรือนที่ใส่บ่อยที่สุดอีกด้วย

เรือนที่ 7 Rolex Day-Date เป็นเรือนที่พิเศษสุดๆ เพราะเป็นสมับติตกทอดมาจากคุณพ่อ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เป็นนาฬิกาเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ของใหม่ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,000,00 บาท

และเรือนสุดท้าย คือ Patek Philippe Nautilus 5980/1R เป็นเรือนที่ราคาแพงที่สุดในชีวิต ตั้งแต่มีนาฬิกามา แต่ไมได้ซื้อเอง เพราะ มาร์กี้ เปย์ให้หนักมาก ในราคา 2,800,000 บาท เป็นของขวัญครบรอบ 5 ปี ซึ่งตอนนี้ราคาพุ่งสูงถึง 5,800,000 บาท เลยทีเดียว

ซึ่งจากการเปิดกรุนาฬิกาครั้งนี้ ป๊อก ย้ำด้วยความอารมณ์ดีว่า “เกิดมาเป็นผมไม่ได้โชคดี เกิดเป็นสามีมาร์กี้โชคดีกว่า”

ด้าน มาร์กี้ ก็เผยว่า ถ้าแฟนๆอยากให้เห็นตัวเองเปิดกรุนาฬิกาบ้าง คลิปนี้ต้องยอดวิวถึง 1 ล้านวิว และมี 1 หมื่นไลค์ และแอบแย้มว่าถึงแม้จะมีไม่กี่เรือน แต่เด็ดทุกเรือน มีสตอรี่ทุกเรือนอีกด้วย  

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” พาดูบ้านหลังใหม่สุดอลังการ อวดประตูลับ “มาร์กี้” ถึงกับบ่นอุบ

ขอบคุณ YT : Mindset TV

ขอบคุณ IG margie_rasri 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ