“แพท พาวเวอร์แพท” โชว์ฝีมือจัดดอกไม้ช่อแรกในชีวิต พร้อมเปิดใจเรื่องความรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท - วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” เยือนรายการ POP NEWS ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 อัปเดตชีวิตและโชว์ฝีมือจัดดอกไม้ช่อแรกในชีวิตให้คนสำคัญ

“แพท พาวเวอร์แพท” วาดภาพประมูล นำเงินซื้ออุปกรณ์ดนตรีมอบให้เรือนจำ

ล้วง! อดีต ปัจจุบัน อนาคต “แพท พาวเวอร์แพท”

รายการ POP NEWS วันนี้ (14 ก.พ.64) ได้ต้อนรับนักร้องที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ แพท - วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท ที่ได้มาอัปเดตชีวิตหลังปรับตัวกับโลกภายนอกกว่า 1 สัปดาห์ โดยมี 2 พิธีกรคู่ซี้ เอม สาธิดา และ อู๋ ธีรยุทธ อาสาล้วงลึก

ซึ่ง แพท เผยว่า เริ่มชินกับสภาพแวดล้อมขึ้นเรื่อยๆ อุ่นใจที่แฟนๆให้การต้อนรับที่ดี ในส่วนของงานเพลงที่จะกลับมารวมตัวกับเพื่อนๆวง "พาวเวอร์แพท" นั้น ก็กำลังเร่งอยู่ อีกไม่นานได้ฟังเพลงใหม่ที่ทำกับทางค่าย Khaosan Entertainment  แน่นอน

เท่านั้นไม่พอ!! เทศกาลความรักทั้งทีทางรายการ เลยชวนให้หนุ่มแพทเผยมุมอ่อนโยน อ่อนหวาน กับการจัดดอกไม้ช่อแรกในชีวิต!!! บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาเลยจริงๆ แต่เมื่อ 2 พิธีกรประจำยิงคำถามว่าจะนำดอกไม้ช่อนี้ไปมอบให้ใคร หนุ่มแพทรีบตอบทันทีว่าในชีวิตตอนนี้มีผู้หญิงที่สำคัญคนเดียวคือ คุณแม่ นั่นเอง!!

ในส่วนของเรื่องความรักนั้น "นิวมีเดีย (พีพีทีวี ออนไลน์)"  ได้ไปซอกแซกมาเพิ่มเติมทั้งเรื่อง สเปกผู้หญิงและมุมมองความรัก

แพท บอกว่า “ชอบผู้หญิงที่ใจเย็น มีความสุภาพ  มีจิตใจอ่อนโยน รักศิลปะ รักสัตว์ รักเสียงเพลงด้วยก็ยิ่งดี แต่จริงๆแล้วตนเองก็ไม่ได้มีสเปกที่ชัดเจน เพราะผู้หญิงแต่ละคนมีเสน่ห์ต่างกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้คาดหวังเรื่องความรักมากนัก

สำหรับมุมมองความรัก รู้สึกว่าถ้าอยากจะรักใครซักคน ก็แค่อยากรักอยากดูแลอีกฝ่าย โดยไม่ได้ต้องการที่จะได้รับอะไรตอบกลับมา ความรักต้องมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน  รักในตัวตนของฝ่ายตรงข้าม ที่สำคัญเข้าใจการทำงานและเข้ากับครอบครัวได้”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ