“แพท พาวเวอร์แพท” โชว์ฝีมือจัดดอกไม้ช่อแรกในชีวิต พร้อมเปิดใจเรื่องความรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพท - วรยศ บุญทองนุ่ม” หรือ “แพท พาวเวอร์แพท” เยือนรายการ POP NEWS ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 อัปเดตชีวิตและโชว์ฝีมือจัดดอกไม้ช่อแรกในชีวิตให้คนสำคัญ

“แพท พาวเวอร์แพท” วาดภาพประมูล นำเงินซื้ออุปกรณ์ดนตรีมอบให้เรือนจำ

ล้วง! อดีต ปัจจุบัน อนาคต “แพท พาวเวอร์แพท”

รายการ POP NEWS วันนี้ (14 ก.พ.64) ได้ต้อนรับนักร้องที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้ แพท - วรยศ บุญทองนุ่ม หรือ แพท พาวเวอร์แพท ที่ได้มาอัปเดตชีวิตหลังปรับตัวกับโลกภายนอกกว่า 1 สัปดาห์ โดยมี 2 พิธีกรคู่ซี้ เอม สาธิดา และ อู๋ ธีรยุทธ อาสาล้วงลึก

ซึ่ง แพท เผยว่า เริ่มชินกับสภาพแวดล้อมขึ้นเรื่อยๆ อุ่นใจที่แฟนๆให้การต้อนรับที่ดี ในส่วนของงานเพลงที่จะกลับมารวมตัวกับเพื่อนๆวง "พาวเวอร์แพท" นั้น ก็กำลังเร่งอยู่ อีกไม่นานได้ฟังเพลงใหม่ที่ทำกับทางค่าย Khaosan Entertainment  แน่นอน

เท่านั้นไม่พอ!! เทศกาลความรักทั้งทีทางรายการ เลยชวนให้หนุ่มแพทเผยมุมอ่อนโยน อ่อนหวาน กับการจัดดอกไม้ช่อแรกในชีวิต!!! บอกเลยว่าฝีมือไม่ธรรมดาเลยจริงๆ แต่เมื่อ 2 พิธีกรประจำยิงคำถามว่าจะนำดอกไม้ช่อนี้ไปมอบให้ใคร หนุ่มแพทรีบตอบทันทีว่าในชีวิตตอนนี้มีผู้หญิงที่สำคัญคนเดียวคือ คุณแม่ นั่นเอง!!

ในส่วนของเรื่องความรักนั้น "นิวมีเดีย (พีพีทีวี ออนไลน์)"  ได้ไปซอกแซกมาเพิ่มเติมทั้งเรื่อง สเปกผู้หญิงและมุมมองความรัก

แพท บอกว่า “ชอบผู้หญิงที่ใจเย็น มีความสุภาพ  มีจิตใจอ่อนโยน รักศิลปะ รักสัตว์ รักเสียงเพลงด้วยก็ยิ่งดี แต่จริงๆแล้วตนเองก็ไม่ได้มีสเปกที่ชัดเจน เพราะผู้หญิงแต่ละคนมีเสน่ห์ต่างกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้คาดหวังเรื่องความรักมากนัก

สำหรับมุมมองความรัก รู้สึกว่าถ้าอยากจะรักใครซักคน ก็แค่อยากรักอยากดูแลอีกฝ่าย โดยไม่ได้ต้องการที่จะได้รับอะไรตอบกลับมา ความรักต้องมีความเข้าใจซึ่งกันและกัน  รักในตัวตนของฝ่ายตรงข้าม ที่สำคัญเข้าใจการทำงานและเข้ากับครอบครัวได้”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ