“แพทตี้” เคลื่อนไหวไอจี แฟนคลับแห่ถามถึง “แดน” รอดูความหวานกลับมา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” โพสต์อินสตาแกรม แฟนคลับแห่ถามถึงความสัมพันธ์ “แดน – วรเวช ดานุวงศ์” ลุ้นให้ความหวานกลับมาในโซเชียลอีกครั้ง

เรียกว่ายังคงถูกลุ้นในความสัมพันธ์ที่ดูคลุมเครือ สำหรับคู่รักมาราธอน แดน – วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้ - อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ที่ก่อนหน้านี้ถูกจับโยงหลังกระแสข่าวลือ "คู่รักเลิกเงียบ" หลังหายกริบจากโซเชียไลไปทั้งคู่ แต่ฝ่ายหญิงจะออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าสถานะยังเหมือนเดิม ทุกอย่างปกติดี เพียงแต่ไม่ได้เคลื่อนไหวในโซเชียลและไม่ลงรูปคู่ เพราะฝ่ายชายยุ่งเรื่องงาน ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน

“แดน - แพทตี้” ไร้โมเมนต์หวาน ถูกสงสัยคู่รักเลิกเงียบ?

จากปาก “แพทตี้” ยังไม่เลิก “แดน” เชื่อวาเลนไทน์ ไม่มีเซอร์ไพรส์ขอแต่ง

กระทั่งวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.64) ทั้งคู่ถูกจับตามองอีกครั้ง เมื่อต่างไม่มีความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว เหมือนทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่ว่าเทศกาลไหนๆ แดน – แพทตี้ มักจะเคลื่อนไหวโซเชียลตลอดๆ ทำให้ล่าสุดวันนี้ (15 ก.พ.64) แพทตี้ ได้โพสต์ภาพเดี่ยวตัวเองในอินสตาแกรมเกี่ยวกับงาน

แต่ก็มิวายมีแฟนๆเข้าไปถามถึง แดน วรเวช รวมไปถึงคอมเมนต์ลุ้นให้ทั้งคู่ออกตอกย้ำความหวาน เพื่อชัดเจนในความสัมพันธ์ อาทิ “ทุกวันนี้ได้แต่เฝ้ารอ เมื่อไหร่ความหวานจะกลับมา” , แฟนๆรอความเคลื่อนไหวของแพทตี้กับพี่แดนอยู่นะ” , เรารักแดนกับแพทตี้มากเลย เวลานี้ เรารู้สึกไม่สบายใจกับข่าวที่มีมาเรื่อยๆ ไม่อยากให้เป็นจริงเลย” , ไม่อยากให้ข่าวลือเป็นจริงเลยค่ะ ไม่อยากให้แดน แพทตี้เลิกกันเลยค่ะ ฯลฯ”

นอกจากนั้นก็ยังมีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและส่งอิโมจิรูปหัวใจให้ แพทตี้ อย่างมากมายเลยทีเดียว งานนี้คงต้อรอลุ้นกันต่อไปว่า ทั้งคู่จะปาโมเมนต์สวีตๆมาให้เห็นอีกครั้งเมื่อไหร่!!! 

ขอบคุณ IG danworrawech , pattieung 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ