“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โต้ไล่เด็กออกจากค่าย แจงปมแชทหลุด ขู่สิ้นปีคัดศิลปินออก 2 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ชี้แจง หลังมีแชทหลุดขู่สิ้นปีคัดศิลปินออก 2 คน ยันไม่ได้ไล่ “ซีน Butterfly” ออกจากค่าย

กว่าจะมีวันนี้ ของ สองพี่น้องสายดนตรี “เจนนี่ – ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น”

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” สุดเซอร์ไพรส์ “เนเงิน” คุกเข่าขอแต่งงาน กลางไลฟ์คอนเสิร์ต

เจอดราม่าไม่หยุดหย่อน สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ – รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังออกมาชี้แจงละเอียดยิบถึงการลากออกของเด็กในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น อย่าง ซีน สมาชิกวง Butterfly เนื่องจากปัญหาเจอก้อนเนื้อที่เข่า ทำให้ต้องเหลือสมาชิกในวงเพียงแค่ 4 คน

แต่เหมือนเรื่องราวยังไม่จบ เพราะจากนั้นได้มีแชทลับหลุดมาในโลกโซเชียล ที่ใช้ชื่อว่า รัชนก ประกาศในกลุ่มไลน์ว่า สิ้นปีจะมีการคัดศิลปินออก 2 คน เพราะอยากให้ทุกคนทุ่มเทและเต็มที่มากกว่านี้ จะเอาไว้แค่คนที่อยากอยู่เท่านั้น ใครที่ไม่ฟังก็จะไม่ตามแล้ว ทำให้เกิดความสงสัยว่าสรุปแล้วลาออกเอง หรือโดนไล่ออกกันแน่  ซึ่งหลังจากข้อความนี้หลุดออกมา ได้เกิดดราม่าขึ้นทันที พร้อมเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาหนักหน่วง

ล่าสุด เจนนี่ ได้ไลฟ์ชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวว่า “แชทดังกล่าวไม่ใช่แชทหลุด ไม่ได้มีความลับอะไร รู้อยู่แล้วว่าต้องออกสู่สาธารณะ และแชทนั้นเป็นการเตือนสติๆน้องเท่านั้น เนื่องจากบางคนติดเกม ติดแฟน จนไม่สนใจงาน  ยืนยันว่าไม่ได้ไล่หรือไม่เคยคิดจะไล่ใครออกจากค่าย เพราะสงสารเด็กๆ ส่วนตัวไม่ได้เครียดกับข่าวที่ออกมา ปล่อยวาง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เราต้องโตขึ้น เข็มแข็งขึ้นให้ได้ 

และสำหรับคนที่ออกจากค่าย อยากให้ทุกคนอย่าเพิ่งตัดสินว่า ออกเพราะอะไร ทุกคนมักจะมีเหตุผลของตนเอง ซึ่งไม่สามารถไปเดาใจเหตุผลของเขาได้

ส่วนกรณีของ ซีน Butterfly นั้น "ก็มีปัญหาเจ็บเข่ามานาน จากการที่เคยเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัย และมาตรวจเจอก้อนเนื้อ ตนเองรู้สึกสงสารน้อง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี เลยตัดสินใจให้น้องไปรักษาตัว หากหายดีแล้ว ก็พร้อมให้กลับมาร่วมงานกันอีก ยินดีต้อนรับน้องเสมอ ส่วนวง Butterfly ตอนนี้คงเหลือ 4 คนไปก่อน"

นอกจากนั้น เจนนี่ ยังขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และขอบคุณแฟนๆที่ติดตามผลงานอีกด้วย 

ขอบคุณ FB รัชนก สุวรรณเกตุ , เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , ซีน เซอร์ 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ