“แพรวา” ไม่ต่อสัญญา นาดาวฯ ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แพรวา - ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” หมดสัญญาค่าย นาดาว บางกอก และ นาดาว มิวสิค เดินหน้าเป็นนักแสดงอิสระ

นาดาวฯ โพสต์แจง “เจมส์ ธีรดนย์” หมดสัญญาค่าย

ครอบครัวไฟเขียว “หน่อง – แพรวา” แฮปปี้รักลงตัว

ทำเอาแฟนๆใจหายไม่น้อยเมื่อค่าย นาดาว บางกอก ได้โพสต์ประกาศการหมดสัญญาของนักแสดงในสังกัด อย่าง แพรวา - ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ที่โด่งดังจากบทบาท “ขนมปัง” ในซีรีย์ “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น2”  รวมถึงร้องเพลงฮิตอย่าง “รักติดไซเรน”

โดยอินสตาแกรมของ นาดาว บางกอก ได้โพสต์จดหมายขอสิ้นสุดสัญญาของสาว แพรวา ลงอินสตาแกรม โดยระบุว่า

“เรื่อง ชี้แจงการขอสิ้นสุดสัญญาของนักแสดง บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด และ บริษัท นาดาว มิวสิค จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ได้ตัดสินใจที่ขอออกไปเป็นนักแสดงและศิลปินอิสระ โดยจะพิจารณาการรับงาน ทั้งงานการแสดงและงานเพลงด้วยตนเอง ซึ่งนาดาวเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของน้อง

ทั้งนี้ แพรวาจะยังคงเข้าร่วมเป็นนักแสดงในโปรเจกต์ W โปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องแรกของนาดาวที่ทำร่วมกับ GDH ตามเดิม ส่วนงานการแสดง งานเพลง และงานอื่นๆ ทั้งหมดที่บริษัทรับไว้ให้แพรวาก่อนหน้านี้ ทางบริษัทยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย

พี่ๆที่นาดาวขอบคุณที่แพรวาเป็นน้องที่น่ารักและตั้งใจทำงานเสมอมา ต่อจากนี้ก็ขอให้น้องไม่หยุดพัฒพาตัวเอง และขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางที่แพรวาตั้งใจ”

พร้อมแคปชันว่า “ประกาศชี้แจง เรื่องการขอสิ้นสุดสัญญาของ แพรวา ณิชาภัทร จาก นาดาว บางกอก และ นาดาว มิวสิค พี่ๆที่นาดาวขอบคุณที่แพรวาเป็นน้องที่น่ารักและตั้งใจทำงานเสมอมา ขอให้แพรวาไม่หยุดพัฒนาตัวเอง และประสบความสำเร็จในเส้นทางที่ตั้งใจนะคะ”

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ