“ดู๋ สัญญา” จัดเต็ม แต่งลิเกครั้งแรก ต้อนรับ “ศรราม น้ำเพชร” พระเอกเงินล้าน แม่ยกเตรียมใจสั่น!!  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าเอาใจกันให้สุดๆไปเลย เมื่อพิธีกรดังอย่าง ดู๋ – สัญญา คุณากร ยอมแต่งองค์ทรงเครื่องชุดใหญ่ในรายการ “ตามสัญญา” เพื่อต้อนรับพระเอกลิเกเงินล้าน “แบงค์ - ศรราม น้ำเพชร” ขวัญใจแม่ยกทั่วประเทศ

เตรียมมาสัมผัสชีวิตของหนุ่มหน้าหวานคนนี้ ตั้งแต่เริ่มเข้าสู่เส้นทางลิเกตั้งแต่อายุ 4 ขวบ พร้อมพาไปดูชีวิตของชาวคณะลิเกกับสถานการณ์โควิด-19 ที่พวกเขาต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์เพื่อความอยู่รอดของสมาชิกกว่า 100 ชีวิต เริ่มกันที่ วัดท่าการ้อง จ.พระนครศรีอยุธยา วัดที่ผูกพันกับ แบงค์ ศรราม มานาน เพราะเคยบวชเรียนที่วัดแห่งนี้ที่ที่มีแฟนลิเกมาร่วมงานบวชนับหมื่นคน กับเงินโปรยทานเกือบ 1 ล้านบาท ถึงขนาดต้องขึ้นรถสิบล้อ เพื่อโปรยทานกันเลยทีเดียว

“หญิงลี” อึ้งยกกำลังสอง!! เจอ “กิ๊กดู๋ฯ” เซอร์ไพรส์!! สุดประทับใจ

จากนั้นก็มาอัปเดตผลงานใหม่ทั้งแสดงละครและร้องเพลงที่เจ้าตัวไม่เคยทำมาก่อน งานนี้หนุ่มแบงค์ ยังได้พาชมชีวิตของชาวลิเกในยุคโควิด–19 ที่จะต้องปรับรูปแบบการแสดงใหม่ จากการแสดงสดต่อหน้าแฟนๆนับพัน มาเป็นการแสดงผ่านการ live สด แต่คุณภาพยังจัดเต็มเหมือนเดิม ทั้งนักแสดงที่มากันแบบชุดใหญ่ จัดเต็มเสื้อผ้า, หน้า–ผม, แสง สี เสียง เสมือนกับยกเวทีลิเกมาอยู่หน้าบ้านคุณผู้ชมกันเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของ ดู๋ สัญญา กับการแสดงลิเกอีกด้วย เพราะต้องหัดร้อง รำ แต่งหน้า ทำผม และสวมใส่ชุดลิเก เรียกได้ว่าสวมวิญญาณพระเอกลิเกได้ไม่แพ้รุ่นน้องเลย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกปากว่า “เต็มที่และกดดันมากเพราะไม่เคยทำมาก่อน และยังรู้สึกภูมิใจไปกับศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศที่คนรุ่นหลังต้องช่วยกันสานต่อให้คงอยู่ต่อไป”

เหล่าแม่ยกของทั้ง “ศรราม น้ำเพชร” และ “ดู๋ สัญญา” ห้ามพลาด! รายการ “ตามสัญญา” อังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ในตอน “เส้นทางชีวิต...ลิเกเงินล้าน” เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

“ศรราม น้ำเพชร” พระเอกลิเกบวช คนแห่ร่วมงาน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ