“ดู๋ สัญญา” จัดเต็ม แต่งลิเกครั้งแรก ต้อนรับ “ศรราม น้ำเพชร” พระเอกเงินล้าน แม่ยกเตรียมใจสั่น!!  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรียกว่าเอาใจกันให้สุดๆไปเลย เมื่อพิธีกรดังอย่าง ดู๋ – สัญญา คุณากร ยอมแต่งองค์ทรงเครื่องชุดใหญ่ในรายการ “ตามสัญญา” เพื่อต้อนรับพระเอกลิเกเงินล้าน “แบงค์ - ศรราม น้ำเพชร” ขวัญใจแม่ยกทั่วประเทศ

เตรียมมาสัมผัสชีวิตของหนุ่มหน้าหวานคนนี้ ตั้งแต่เริ่มเข้าสู่เส้นทางลิเกตั้งแต่อายุ 4 ขวบ พร้อมพาไปดูชีวิตของชาวคณะลิเกกับสถานการณ์โควิด-19 ที่พวกเขาต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์เพื่อความอยู่รอดของสมาชิกกว่า 100 ชีวิต เริ่มกันที่ วัดท่าการ้อง จ.พระนครศรีอยุธยา วัดที่ผูกพันกับ แบงค์ ศรราม มานาน เพราะเคยบวชเรียนที่วัดแห่งนี้ที่ที่มีแฟนลิเกมาร่วมงานบวชนับหมื่นคน กับเงินโปรยทานเกือบ 1 ล้านบาท ถึงขนาดต้องขึ้นรถสิบล้อ เพื่อโปรยทานกันเลยทีเดียว

“หญิงลี” อึ้งยกกำลังสอง!! เจอ “กิ๊กดู๋ฯ” เซอร์ไพรส์!! สุดประทับใจ

จากนั้นก็มาอัปเดตผลงานใหม่ทั้งแสดงละครและร้องเพลงที่เจ้าตัวไม่เคยทำมาก่อน งานนี้หนุ่มแบงค์ ยังได้พาชมชีวิตของชาวลิเกในยุคโควิด–19 ที่จะต้องปรับรูปแบบการแสดงใหม่ จากการแสดงสดต่อหน้าแฟนๆนับพัน มาเป็นการแสดงผ่านการ live สด แต่คุณภาพยังจัดเต็มเหมือนเดิม ทั้งนักแสดงที่มากันแบบชุดใหญ่ จัดเต็มเสื้อผ้า, หน้า–ผม, แสง สี เสียง เสมือนกับยกเวทีลิเกมาอยู่หน้าบ้านคุณผู้ชมกันเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของ ดู๋ สัญญา กับการแสดงลิเกอีกด้วย เพราะต้องหัดร้อง รำ แต่งหน้า ทำผม และสวมใส่ชุดลิเก เรียกได้ว่าสวมวิญญาณพระเอกลิเกได้ไม่แพ้รุ่นน้องเลย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกปากว่า “เต็มที่และกดดันมากเพราะไม่เคยทำมาก่อน และยังรู้สึกภูมิใจไปกับศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศที่คนรุ่นหลังต้องช่วยกันสานต่อให้คงอยู่ต่อไป”

เหล่าแม่ยกของทั้ง “ศรราม น้ำเพชร” และ “ดู๋ สัญญา” ห้ามพลาด! รายการ “ตามสัญญา” อังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ในตอน “เส้นทางชีวิต...ลิเกเงินล้าน” เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

“ศรราม น้ำเพชร” พระเอกลิเกบวช คนแห่ร่วมงาน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ