“จ๊ะจ๋า” เผยสาเหตุ เลือกใส่ชุดจั๊มสูท แต่ง “จิ๊บ วสุ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จ๊ะจ๋า - พริมรตา เดชอุดม” เล่าความในใจ เผยถึงสาเหตุเลือกใส่ชุดจั๊มสูท จดเบียนสมรส “จิ๊บ - วสุ แสงสิงแก้ว”

เพิ่งควงหวานเช่าเจ็ตส่วนตัว เหินฟ้าจดทะเบียนสมรสเพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.64) สำหรับ จิ๊บ - วสุ แสงสิงแก้ว และ จ๊ะจ๋า - พริมรตา เดชอุดม ท่ามกลางคำยินของเหล่าคนสนิทและแฟนๆ

“จิ๊บ – จ๊ะจ๋า” ควงจดทะเบียนสมรส บนเครื่องบินเจ็ต หวานรับวาเลนไทน์

เปิดใจที่แรก!! “จ๊ะจ๋า” เล่าโมเม้นท์หวาน “จิ๊บ วสุ” คุกเข่าขอแต่งงาน

ซึ่งในวันสำคัญทั้งคู่แต่งชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่หล่อสวยสุดๆ ซึ่งหลายคนสะดุดตากับชุดของฝ่ายหญิงที่ใส่ "จั๊มสูท" ดูสวยหวานแฝงไปด้วยความเท่เล็กๆ ล่าสุด จ๊ะจ๋า ได้โพสต์เผยสาเหตุว่าทำไมต้องแต่ชุดนี้ในวันสำคัญที่สุดในชีวิต และเป็นเรื่องที่ไม่เคยบอกฝ่ายชายมาก่อน ใจความว่า

#เรื่องที่ไม่เคยบอกพี่จิ๊บ จ๋าเคยช่วยพี่จิ๊บใส่ชุดเอลวิสหลายครั้ง สัมผัสได้ถึงความสุข และความภูมิใจที่เค้าได้เป็นเอลวิสต่อหน้าคนมากมาย... ในวันสำคัญที่สุดของเรา จ๋าเลือกทำชุดของตัวเองให้เป็นจั๊มสูทแบบเดียวกับที่เคยใส่ให้เค้ามาตลอด ตั้งใจอยากให้พี่จิ๊บรู้ว่าจ๋าพร้อม Support ทุกอย่างที่พี่จิ๊บชอบ

แต่เชื่อไหม...วินาทีที่สวมชุดนี้ลงไปจริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แค่คำว่า Support!!! แต่มันคือความรู้สึกที่เหมือนมีพี่จิ๊บมาอยู่ใกล้ๆ มันอบอุ่น แนบแน่นราวกับเราได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันอย่างสมบูรณ์...

จ๋ารักชุดนี้มากๆเลย...ต้องขอบคุณคุณโม @silhouette_official ที่ช่วยทำชุดนี้ให้สมบูรณ์ขึ้นไปอีกด้วยการเติมขนนกที่จ๋าชอบ ผสมกับการปักเลื่อมเป็นลายกิ่งไม้ตามจินตนาการของจ๋าที่ชอบอารมณ์นกมาเกาะกิ่งไม้ 5555555 คุณโมเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องสรีระผู้หญิง เคยตัดสูทให้จ๊ะจ๋าหลายครั้ง พอครั้งนี้โจทย์เป็นกางเกง ก็ต้องไว้ใจคุณโมเท่านั้น...แถมวันงานก็ยังสละเวลามาช่วยดูชุดให้อีก ขอบคุณมากๆเลยนะคะ @momoe_masuo และขอบคุณพี่หมี (ผู้ช่วยคุณโม) ด้วยค่ะที่กรุณาวัดตัวให้อย่างเป๊ะ ไม่ต้องลดหุ่นเลย 555555”

ขอบคุณ IG  jeepvasu_official ,  jaja_primrata

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ