บรรยากาศรดน้ำศพ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” สุดเศร้า คนบันเทิงน้ำตาคลอร่วมอาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนในวงการบันเทิง ครอบครัว ญาติ เดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” ณ ศาลา 1 วัดลาดพร้าว

อาลัย "ไพโรจน์ ใจสิงห์" เสียชีวิตด้วยวัย 79 ปี

เปิดประวัติ “ไพโรจน์ ใจสิงห์” จากครูหนุ่ม สู่นักแสดงมากฝีมือวงการบันเทิงไทย

วันนี้ (22 ก.พ.64) ณ ศาลา 1 วัดลาดพร้าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศรดน้ำศพนักแสดงอาวุโส ไพโรจน์ ใจสิงห์ ที่จากไปอย่างสงบ เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หลังโรครุมเร้าและนอนรักษาตัวมานานหลายปี เต็มไปด้วยความโศกเศร้าของคนในครอบครัว ญาติ รวมไปถึง เพื่อน พี่ น้อง ในวงการบันเทิงที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัย อาทิ กรุง ศรีวิไล , รอง เค้ามูลคดี , โกวิท วัฒนกุล , จิ๋ม มยุรฉัตร , ปู ปริศนา ฯลฯ หลายคนที่ไม่ได้มาร่วมพิธีรดน้ำศพ ก็ได้ส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้ด้วย

ด้านลูกๆ เผยว่า “คุณพ่อเริ่มทรุดเมื่อ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา พาไปส่งโรงพยาบาล ให้อยู่ใกล้มือหมอ แต่คุณหมอบอกให้ครอบครัวทำใจ และได้ออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทั่งท่านได้จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (22 ก.พ.64) ตลอดระยะเวลาที่รักษามาเกือบ 6 ปี อาการคุณพ่อจะขึ้นๆลงๆ แต่ก็จะทานได้ พูดได้ แต่ไม่ได้ลุกขึ้นมาใช้ชีวิตแบบคนปกติ อยากขอบคุณทุกคนที่ส่งความห่วงใยและกำลังใจมาให้ครอบครัว และอยากบอกคุณพ่อว่าไม่ต้องห่วงลูกๆ”

ลูก “ไพโรจน์ ใจสิงห์” เปิดใจ พ่อสู้มา 6 ปี ก่อนจากไปอย่างสงบ

โดยมีกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 – 27 กุมภาพันธ์ 2564 (งดสวดวันที่ 26 ก.พ.) และมีพิธีฌาปนกิจศพวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ณ เมรุ วัดลาดพร้าว เวลา 17.00 น.

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ