กลั้นไม่ไหวทั้งคู่ “มดดำ” ต่อสายตรงอดีตแฟน “แจ๊ค แฟนฉัน” เปิดใจหลังเลิกรา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ร้องไห้กลางรายการ หลัง “มดดำ – คชาภา ตันเจริญ” ต่อสายตรงอดีตแฟนสาว เปิดใจหลังปิดฉากรัก 6 ปี

หลังจากนักแสดงหนุ่ม แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ออกมาประกาศยุติสัมพันธ์แฟนสาว คุณ คุณัญญา ที่คบหาดูใจกันมานาน 6 ปี เหลือเพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน

“แจ๊ค แฟนฉัน” เลิก “คุณ” แฟนสาว จบรัก 6 ปี

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ( 22 ก.พ.64) แจ๊ค ที่มาเป็นหนึ่งในพิธีกร “แฉ” ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ต้องจบลงในรายการว่า “เขาก็แล้วว่าเป็นเพื่อน ผมก็บอกว่าเป็นเพื่อน ถามว่าอยากให้เป็นยังไง ถ้ามันใช่เดี๋ยวค่อยมาว่ากัน ไม่เศร้าๆ ผมต้องทำงาน ตอนนี้ก็ยังคุยเป็นเพื่อนปกติ เขาไม่ได้บอกเลิก ผมถึงร้อง เขาดี (น้ำตาคลอ) ผมไม่ได้ร้องเพราะเลิกกันเป็นแฟน เขาสอนผมดี เขาเป็นเพื่อนที่ผมรู้สึกดีมากๆ”

มดดำ – คชา ตันเจริญ ชงต่อบอกว่า ให้ง้อ ให้โอกาสง้อผ่านรายการ แจ๊ค ได้ตอบว่า "ง้อไม่ได้แล้ว" แต่ มดดำ ไม่รีช้า ให้วิดีโอคอลหาฝ่ายหญิงทันที

โดยสาว คุณ รับสายทันทีและบอกว่ากำลังดูรายการอยู่ มดดำ ถามว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร ซึ่ง คุณ ตอบว่า “ไม่ได้ทะเลาะกัน คุณกับแจ๊ค หลังๆก็เหมือนเพื่อนกัน หนูไม่ได้เป็นคนบอกเลิกด้วย เราตกลงกันว่าเราเป็นเพื่อนกันดีกว่า หลังๆเราห่างกัน วันนี้สเตตัสแบบนี้น่าจะทำให้เรามีความสุขมากกว่า เราสองคนพยายามกันมากแล้ว” (ระหว่างนั้นแจ๊คถึงกับหันหลังร้องไห้เอามือกุมหน้า)

โดย คุณ กล่าวต่อว่า “พยายามที่สุดแล้ว ตอนนี้มันก็ไปต่อไม่ได้ เราก็เห็นเหมือนกันที่คุยกันไป แต่ถ้ามันใช่ วันหนึ่งก็คงวนกลับมา ตอนนี้ถ้ากลับไปเป็นแบบเดิม แจ๊คก็ไม่มีความสุข คุณก็ไม่มีความสุข ถ้าต้องมาพยายามอะไรที่มันมากกว่านี้

ถามว่าห่วงอะไรเขา (เสียงสั่น ร้องไห้) ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน คุณพูดยังไง วันนี้ก็พูดเหมือนเดิมว่าจะหวังดีกับแจ๊ค ไม่ทำร้ายอะไรแจ๊ค ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ยังคุยกันอยู่บ่อยๆ ไม่ได้หายไปไหน ยังเป็นกำลังใจให้กันตลอด

และสาว คุณ ยังย้ำอีกว่า “เดี๋ยวแจ๊คจะออกเพลงใหม่ ไม่เกี่ยวกับคุณนะ เพลงใหม่ทำก่อนหน้าจะเลิก อยากบอกแจ๊คว่า คุณอยู่ตรงนี้เสมอ หวังดีตลอด ขอบคุณสำหรับที่ผ่านมา ไม่ได้หายไป เพราะเปิดทีวีมาก็จะเจอแจ๊คแล้ว เจอตลอดเลย เดี๋ยวนี้ปังมาก เป็นกำลังให้เสมอ รู้ว่าแจ๊คก็เป็นกำลังใจให้เสมอ”

ในขณะที่ แจ๊ค ร้องไห้หนัก ปาดน้ำตากลางรายการ พร้อมเอ่ย ขอบคุณคุณอดีตแฟนสาวเช่นกัน

"คู่รักดารา" ไปต่อไม่ไหว สะบั้นสัมพันธ์ ปี 2563  

ขอบคุณ IG jackfanchan , khunkununya 

ขอบคุณ รายการ แฉ 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ