“ก้อย อรัชพร” แฮปปี้คุย “นิกกี้” ปล่อยรักเป็นธรรมชาติ ไม่อยากสร้างซีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ก้อย - อรัชพร โภคินภากร” เปิดใจรัก “นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์” แฮปปี้ดี ให้อิสระกันและกัน

เอ๊ะยังไง? “แจ๊ค แฟนฉัน” เผยภาพ “นิกกี้ – ก้อย” จับมือ ชงเข้ม “เค้ารักกัน”

“ก้อย อรัชพร” ขอบคุณ “นิกกี้” ประกาศตามจีบ รับสนิท แต่ไม่รีบมีแฟน

หลังจากสถานะคลุมเครือมาพักใหญ่ แต่เมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.64) คู่รักอารมณ์ดี ก้อย - อรัชพร โภคินภากร และ นิกกี้ - ณฉัตร จันทพันธ์ ก็แกรนด์โอเพ่นนิ่งชัดเจน ทำเอากองเชียร์ร้องเฮดังมาก มีโอกาสได้เจอ ก้อย เลยคว้าตัวมาอัปเดตถึงความรักครั้งนี้ 

คู่รักคนบันเทิง อวดความหวาน “วาเลนไทน์ 2021”

วาเลนไทน์หวานมีของขวัญให้กัน

“ก็เคยบอกไปแล้วว่า มีอะไรก็ไม่ปิด ก็อย่างที่เห็นค่ะ เรื่อยๆ”

เรียกว่าแฟนได้หรือยัง

“ก้อยไม่เคยโกหกนะ แต่ก้อยไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นกันเลย ไม่เคยพูดว่าเรามาเป็นโน้น เป็นนี่ เป็นนั่นกันไหม ก็แค่อยู่แล้วมีความสุข แล้วก็ใช้ชีวิตไปด้วย เรื่อยๆก็เลยไม่ได้มานั่งบอกว่าเราเป็นแบบนี้กันนะเราเป็นแบบนี้กันนะ”

ไม่มีสถานะแต่วาเลนไทน์ก็มีบอกรัก

"อ้าว...ก็มันเป็นวันแห่งความรัก หน้าร้อนเลยอ่ะ (หัวเราะ)”

เป็นเพื่อนกันก็คงจะไม่บอกรักวันนั้น

"ก็บอกเพื่อนว่ารักมึง ก็มีเหมือนกัน ก็มันเป็นวันแห่งความรัก เราก็รู้สึกว่าการที่ได้แสดงความรัก พ่อแม่เราต้องบอกก่อนนะ ก้อยก็บอกรักพ่อแม่ แล้วก็ไปบอกเขา”

ให้สถานะเขาว่ายังไง

“ไม่เคยคิดเลย ใครอยากให้สถานะไหนให้เลยเพราะว่าพวกเราไม่เคยมีสถานะให้กันเลย ถามว่าเรียกกันว่าอะไร ก็แล้วแต่อารมณ์ มีเยอะเลย แล้วแต่อารมณ์คือก้อยค่อนข้างมีหลายคาแรกเตอร์ (ที่รักมีไหม?) ก็แล้วแต่โอกาส มีหลากหลายมากค่ะ”

คือถ้าคนบอกว่าสถานะเป็นแฟนก็คือยอมรับตามนั้นไหม

“คือถ้าก้อยปฏิเสธ ก็คงจะไอ้นี่อะไร แต่ถ้ามาถามก้อยว่าเป็นแฟนไหมหรือไม่เป็น ก็อย่างที่บอกว่าก้อยไม่เคยคุยกันจะมาพูด เดี๋ยวถ้าเขาบอกว่า เอ้ย ไม่เคยพูดเดี๋ยวก็จะแปลก”

ทำไมถึงเลือกที่จะไม่คุยกันให้ชัดเจน

“เอาจริงๆ เห็นแบบนี้ก้อยคุยกันมาเป็นปีแล้วนะ ก้อยเลยจะรู้สึกประดักประเดิดนิดนึง ที่พอคนให้ความสนใจแล้วเราจะคุยกันว่า คนเริ่มถามแล้ว งั้นเรามาเป็นอะไรกันดี ก้อยรู้สึกว่ามันประหลาด ก้อยแค่รู้สึกว่าทุกวันนี้มันเป็นธรรมชาติ ไม่อยากสร้างซีน มันจักกะจี้”

บุคคลิกเราคล้ายกันอยู่ด้วยกันต้องปรับอะไรไหม

“ก้อยอยู่แบบนี้กระโตกกระตากนะ แต่เวลาก้อยอยู่กับเขาเป็นอีกแบบนะ ก้อยจะเบากว่านี้เยอะ ก้อยอยู่กับเพื่อน กับคนที่ก้อยคุย จะไม่เหมือนกัน ก็คงจะเป็นผู้หญิงขึ้นมั้งคะ (อ้อนๆ?) แล้วแต่โอกาส ก็คงมีบ้าง ถามว่าเขาดูแลดีไหม พี่เขาเป็นคนจริงใจมาก เสน่ห์ของเขาคือใจ เขาเป็นคนพูดในสิ่งที่คิด สิ่งสำคัญคือเขาเป็นคนดูแล เทคแคร์ ไม่ใช่แค่เรา แต่ครอบครัวเขาด้วย กับเราเขาก็ดี”

พ่อแม่เราให้ผ่านไหม

“เคยเจอคุณแม่แล้ว ช่วงแรกๆคุณแม่ก็เป็นช็อกอยู่เหมือนกัน อาจจะเสพข่าวเยอะ แต่พอเจอไปเรื่อยๆ คนเราต้องรู้จักกันก่อน สุดท้ายคุณแม่เจอตัวจริงเขาก็โอเคนะคะ เจอกับแม่ ก็ประมาณหนึ่ง ถ่ายยูทูบด้วย เพราะมีคอนเทนต์พาคุณแม่มา หรือพาเขาไปเจอแม่ ก็เลยได้เจอบ่อย”

เรียกว่าหลังจากนี้ผู้ชายคนอื่นก็ได้แค่ชอบเราแล้วแหละ เพราะเรามีเจ้าของแล้ว

“เราก็ยังชื่นชมกันได้ในส่วนของผลงาน ก็ติดตามกันต่อไปค่ะ ก้อย นัตตี้ ดรีม แปลรักฯ ก็ต้องดูกันต่อไป”

จะครบรอบคบกันแล้วมีแพลนไปฉลองที่ไหม

“ไม่น่านะคะ ด้วยเราไม่ได้มีพิธีรีตองอะไรกันมากด้วย ถ้าเราอยากจะทำ เขาอยากจะทำก็ทำ เลยไม่ได้มาวางแผนอะไรกัน”

เราไม่ระบุสถานะกัน เราไม่กลัวความเจ้าชู้ของเขาเหรอ

“เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ตัดสินเขา แต่ถามว่ากลัวผู้ชายเจ้าชู้ไหม ก็ผู้หญิงเนอะ มันก็มีบ้าง แต่ก็รู้สึกว่าสุดท้ายคนเราอยู่ด้วยกัน ไม่ได้มานั่งโฟกัสว่า เห้ย แกเจ้าชู้หรือเปล่า วันนี้แกจะไปทำอะไร มันไม่มีความสุข ก้อยก็ข้ามเรื่องนั้น ก็แค่ใช้ชีวิต 1 วันให้มีความสุขแค่นั้นเอง ไม่ได้อยากมานั่งวางแผนมาก”

ระยะเวลาเกือบๆ 1 ปี ไม่มีอะไรที่ทำให้เราคิดว่าเขาเจ้าชู้ใช่ไหม

“คือต้องแยกกันว่า งานเขาเป็นงานที่ต้องใช้ตัวตนเขาสูงอยู่แล้ว การที่ต้องไปเต้นกับ “ชิปปี้” (ศิรินทร์ ปรีดียานนท์) อะไรอย่างงั้น แล้วงานก้อยก็เป็นแบบนั้นเหมือนกัน ที่ต้องมาอ้อร้อผู้ชาย ก้อยเลยเข้าใจตรงนั้น แต่ถ้าเป็นชีวิตจริงไม่มีนะคะ”

มีคนบอกว่าเขาเปลี่ยนไปเยอะ

“ก้อยว่ามันอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับก้อย มันอาจจะเกี่ยวกับพี่เขาก็โตขึ้นด้วย ผ่านชีวิตมาเยอะ ทุกคนก็โตขึ้นในทุกวันนะคะ”

คาดหวังความรักครั้งนี้ขนาดไหน

“จะพูดว่าไม่คาดหวังก็คงแปลกๆ คือลึกๆ ก้อยว่าก้อยคาดหวัง แต่ก้อยใช้ชีวิตแบบไม่คาดหวัง งั้นตอบว่าไม่คาดหวังแล้วกัน แค่อยากมีความสุขในทุกวัน ให้เขามีความสุข ก้อยมีความสุข คนรอบตัวมีความสุขก้อยว่าโอเคแล้ว มองเห็นอนาคตร่วมกันไหมเหรอ ถ้าก้อยคิดจะคุยกับใครสักคนปกติก้อยคุยค่อนข้างยาว มันก็มีเห็นบ้างค่ะ แต่ก็ไม่ได้จะต้องอย่างนี้ อย่างนั้น”

สรุปว่าไม่โสดแล้ว  มี “นิกกี้” เป็นเจ้าของ

“ก้อยว่านะ เราต้องใช้ชีวิตแบบ เราไม่เป็นเจ้าของใคร เราต้องให้อิสระแก่กันและกัน ให้เกียรติและเคารพกัน แบบนี้ดีกว่า (เขาเป็นที่ 1 ในใจตอนนี้?) วันวาเลนไทน์ก็บอกรักไปแล้ว ก็ประมาณนั้นแหละ (หัวเราะ)”

ขอบคุณ IG goyyog , nickynachat 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ