“ป้อง ณวัฒน์” ขำๆ ถูกยกเป็นสามีทิพย์สาวโสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เผยหลังเล่าประสบการณ์ One Night Stand ในรายการ “ซานิ” เปรยแค่อยากเล่าให้เป็นอุธาหรณ์ ขำๆถูกยกเป็นสามีทิพย์สาวโสด

เปิดทำเนียบเหล่านางเอกของ “ป้อง ณวัฒน์”

ยังโสด! “ป้อง ณวัฒน์” เคลียร์ภาพพาสาวปริศนาหม่ำข้าวแค่เพื่อน

เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ปักป้ายโสดมาพักใหญ่ สำหรับ ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ จนกระทั่งล่าสุดไปออกรายการ “ซานิเบาได้เบา” และได้เล่าถึงประสบการณ์ One Night Stand (ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน) จนเป็นที่ฮือฮาและกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล ได้เจอพระเอกหนุ่มจึงถามเรื่องดังกล่าว พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจ เจ้าตัวเผยว่า

ที่ไปออกรายการ “ซานิ” ก็เล่าเรื่องสมัยวัยรุ่น

“ก็เล่าขำๆ อยากให้รายการสนุกและก็คอนเซ็ปต์รายการคือ ซานิเบาได้เบา คำถามก็จะแรงแล้วก็จะบอกซานิเบาได้เบาอะไรแบบนี้ คำถามก็จะโหดๆหน่อย ก็เลยเล่าเรื่องให้สนุกๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นแกนหลักของเทปในวันนั้นนะ ก็เปิดเผยตั้งหลายเรื่องนะ ไม่ใช่ว่าดีหรือไม่ดีในยุคนั้น มีอะไรก็เล่น เป็นคนจริงใจ (หัวเราะ) ก็คงไม่ได้เป็นอย่างที่เล่าทั้งหมด มีเสริมเติมแต่งด้วย ออกแนวฮาๆมากกว่า เพิ่มอรรถรส”

ไม่กลัวภาพลักษณ์หรือคนมองว่าเป็นการตอกย้ำว่าเจ้าชู้เหรอ

“มันแย่ขนาดนั้นเลยหรอ (หัวเราะ) ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ก็เล่าปกติชีวิตวัยรุ่นก็มีกันบ้างตามประสา ถ้าบอกไปว่าไม่เคยเลยครับชีวิตนี้ โดนด่าว่าโกหกอีกใช่ไหม ก็เล่าไปตามไปภาษาให้ตลก เพราะเราใส่ฟิลลิ่ง เพราะเขาต้องการให้คนดูสนุก”

ทุกวันนี้คือรักเดียวใจเดียว

 “ก็ด้วยวัยด้วย ที่เล่าคือช่วงเด็กๆช่วงวัยรุ่นก็มีอยู่แล้วไปเที่ยวกับเพื่อนก็มีเกกมะเหรกเกเร ก็ผ่านชีวิตช่วงนั้น ทุกคนต้องเคยผ่านเราก็เล่าให้สนุกสนาน”

จริงๆได้เห็นคำถามก่อนไหมว่าเขาจะถามอะไรบ้าง

“ไม่มีเลยครับ เขาไปนั่งถามผมกลางซุปเปอร์มาเก็ต ผมเชื่อว่าทุกคนก็สนุกสนานแค่นั้นเอง ให้ความบันเทิงทุกคนมีความสุข ก็คิดว่าไม่มีอะไรปกติ ก็เล่าไปปกติไม่ได้เก็กอะไร ถามว่าเพื่อแซวไหม ไม่ครับ เพื่อนไปด้วยกัน ก็เป็นคนอื่นๆมากกว่า เป็นน้องๆเขามา เฮียทำไม จริงหรอ ที่ดูเป็นคอมเมนต์แบบนี้ จริงใจดีเนอะเฮียเล่าหมดเลย จริงๆเล่าเป็นอุธาหรณ์ด้วยนะ ถ้าดูทั้งรายการจะรู้ว่าไม่มีอะไร ถ้าตัดมาแต่บางอันก็จะรู้สึกว่ามีอะไร แต่ถ้าดูทั้งรายการก็จะมีความสุขและรอยยิ้มครับ”

คนในวัยเดียวกันทะยอยแต่งงานกันหมดแล้ว ชีวิตนี้จะแต่งงานไหม

 “จริงๆก็อยากนะครับ แต่คิดว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่น ชีวิตใครชีวิตมันเอาจริงๆนะ ความสุขของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้าเราสุขแบบนี้ก็เป็นของเราไป แต่ละคนเนื้อคู่ก็ไม่พร้อมกัน บางคนแต่งเร็ว แต่งช้า ไม่อย่างนั้นชีวิตคนเราก็เป็นแพทเทิลเหมือนกันสิ ถ้าเราแต่งเพราะอยากอยู่กับเขา อยู่กับเขาแล้วมีความสุขก็แต่งไป ไม่ใช่แต่งเพราะแก่แล้วนะ เดี๋ยวมีลูกไม่ทันใช้ แต่งเพราะบรรทัดฐานทางสังคมบอกให้แต่งมันก็ไม่ใช่ ใครเป็นคนกำหนดล่ะ เอาความรู้สึกตัวเองดีกว่า ไม่มีใครผิดหรอก บางคนฉันรักเธอ เธอรักฉัน ไม่ใช่มันต้องเรารักกัน จะแมสต์กันมันก็ไม่ได้ง่าย ก็มีคนมาชอบผม ผมเฉยๆก็มี ผมไปชอบเขา เขาไม่ชอบก็มี รักๆแล้วเลิก หรือมีลูกแล้วเลิกก็เป็นปัญหา ผมว่ามันก็แล้วแต่คน แต่ผมเป็นแบบนี้”

หลายคนก็ยกให้เป็นสามีทิพย์

“ก็ดีใจ ที่วันนี้คนยังให้เกียรติ ก็ดีอย่างที่บอกส่วนใหญ่ยังไม่แต่ง ก็ยังได้รับเกียรตินี้อยู่ใช่ไหม ก็สนุกดี ไม่มีอะไร”

ทำงานไปก่อนใช่ไหม

 “ไม่เกี่ยวหรอก ทำงานก็มีเมียได้ ถูกไหม อยู่ที่ว่าเราเจอเขา เขาเจอเราหรือยัง ไม่ใช่ว่าเราเลือกเยอะ เขาก็เลือกเราด้วยเหมือนกัน เขาอาจจะไม่เอาเราก็ได้”

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ