“กิ๊กดู๋” ฉลองครบ 10 ปี ระเบิดศึกมหกรรมเงาเสียง 36 ศิลปิน!ดวลไมค์สนั่นจอ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จัดเต็มคืนกำไรแฟนคลับ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” พร้อมการเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ต้นปี พบกับความสุข สนุกสนาน ครบเครื่องทุกความฮาสุดติ่ง สำหรับ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  รายการวาไรตี้อันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่สคริปต์ไม่จำเป็น และครองใจแฟนรายการมายาวนาน จนครบรอบ 1 ทศวรรษหรือ 10 ปี 

ด้วยเสน่ห์ความเป็นธรรมชาติของสองพิธีกรยืนหนึ่งในวงการบันเทิงอย่าง  “ป๋ากิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋ – สัญญา คุณากร”  มาพร้อมเหล่ากรรมการชื่อดังแถวหน้าของวงการคอมเมนเตเตอร์  “ชมพู – สุทธิพงษ์  วัฒนจัง, ไก่ – สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด, แอ๊ด - วีรศักดิ์ นิลกลัด, ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่รวมตัวกันครั้งใดก็มีแต่เสียงหัวเราะ มองหน้ากันก็ขำได้ พร้อมจัดเต็ม ทุกความสนุกสนานผ่านหน้าจอ! 

"แบงค์ แคลช" สุดฮา! เจอ "แจ๊ค เฉลิมพล" ลงเเข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋ฯ" เซอร์ไพรส์ "ทอม อิศรา” ทำเพลง “แ...

ล่าสุดเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี สองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก-ดู๋” ขอจัดหนักแบบอลังการเอาใจแฟน ๆ ด้วยการแข่งขันมหกรรมเงาเสียง 36 คน  ถือเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ที่รวมหมู่มวลเงาเสียง บนเวทีเดียวกันถึง 36 คน จนล้นเวที รวมตัวเฉพาะกิจแบ่งเป็น 6 ทีม ลงแข่งขันสวมวิญญานศิลปินดัง อาทิ “ใหม่ เจริญปุระ,เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย, ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ,  ศรเพชร ศรสุพรรณ, ไหมไทย หัวใจศิลป์, พงษ์สิทธิ์  คัมภีร์” แต่ละทีมจัดสรรการร้องมาอย่างเป๊ะ  พกความมั่นใจ และความพร้อมเพียง ซุ่มซ้อมมาสู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร ฟาดฟันและงัดเทคนิคให้เสียงเหมือนต้นฉบับประชันกันสุดฤทธิ์ ทีมไหนจะคว้าชัย เป็นเงาเสียงทีมเวิร์ค  และเสียงเหมือนต้นฉบับ ได้เป็นแชมป์เงาเสียง รอลุ้นไปพร้อมกัน รอขำจนกรามค้างหน้าจอทีวี ในวันศุกร์ที่ 5 และ 12 มีนาคมนี้  เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV กด 36

“ชมพู-ตั๊ก” นำทีมการันตีความสนุก "กิ๊กดู๋ฯ" ย้ายวัน-เวลา! ทุกวันศุกร์ "ทุ่มครึ่ง" ทางพีพีทีวี

โดยสองพิธีกร “กิ๊กดู๋” กล่าวว่า รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เราอยู่กับแฟน ๆ มาปีนี้สิบปีแล้ว เราออกอากาศไปห้าร้อยกว่าเทป เราแจกเงินไปให้ชุมชนสามสิบกว่าล้านได้ ก็ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ติดตามชมรายการของเราสองคน เวลาเราทำรายการทุกรายการก็ตั้งใจมาก ทุกการแข่งขันในรูปแบบไหนเราก็ตั้งใจทำให้แฟนรายการที่ดูอยู่ทางบ้านมีความสุข มีความสนุก คณะกรรมการทุกคนตัดสินด้วยความบริสุทธิ์ใจทั้งสิ้น สิ่งที่เราภูมิใจก็คือความสุขของทุกคนเริ่มตั้งแต่วันที่เราบันทึกรายการวันแรก จนถึงวันนี้ ทุกคนที่อยู่ในห้องอัดสนุกมาก มีความสุขมาก เฮฮามาก  เราหวังว่าความสนุกนั้นจะส่งผ่านทางโทรทัศน์ถึงแฟน ๆ นอกจากเราสองคนแล้ว รายการจะสนุกไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้เข้าแข่งขัน และน้อง ๆ คอมเมนเตเตอร์ พวกเราทุกคนไม่มีบทสคริป  ความสนุกทั้งหมดล้วนเกิดจากธรรมชาติที่อยากสร้างความสนุกให้ทุกคน  เรามีความสุขที่ทุกคนที่ชมแล้วหัวเราะ นอนหลับฝันดี สำหรับปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 ขอชวนแฟน ๆ เตรียมพร้อมพบกับความสนุกในรูปแบบใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้ชมความหลากหลาย แต่ยังคงสร้างความสุขด้วยเสียงเพลง ด้วยการแข่งเงาเสียง อย่างล่าสุดเราจัดหนักมาก กับมหกรรมการแข่งขันเงาเสียงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด รวมเงาเสียง 36 คน มาแข่งเงาเสียงศิลปินชื่อดังที่พวกเขาชื่นชอบ โดยแบ่งเป็น 6 ทีม แต่ละทีมนี่ ผมบอกเลยว่าสุดยอด ทุกคนต้องอึ้งไปกับเพลงที่พวกเค้าเตรียมมา   จะเป็นอย่างไรห้ามพลาด รอติดตามชมกันในวันศุกร์ที่ 26 ก.พ. และ 5 มีนาคมนี้  เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV กด 36”

#กิ๊กดู๋ครบรอบสิบปี #เงาเสียงทีมเวิร์ค #มหกรรมเงาเสียง #มหกรรมเงาเสียง36 #กิ๊กดู๋  #กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน #kikduu #PPTVHD36 #วันศุกร์2ทุ่ม45 #เงาเสียง #ดารา #ศิลปิน

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ