พีพีทีวี ชวนออกไปเปิดโลกสำรวจใน “เปิดโลกสุดสัปดาห์” เริ่ม 6 มี.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัมผัสความหัศจรรย์ของธรรมชาติและสัตว์นานาพันธุ์น้อยใหญ่ ผ่านสุดยอดสารคดี ผลงานจากผู้ผลิตชั้นนำระดับโลก ผ่านภาพและมุมมองที่งดงามผ่านจอทีวีด้วยระบบความคมชัดสูง ทุกเช้าวันเสาร์และอาทิตย์  

“เปิดโลกสุดสัปดาห์” พบกันทุกเช้าวันเสาร์ พาออกไปชมสิ่งมหัศจรรย์ของอาณาจักรสัตว์ป่า  พร้อมสำรวจพฤติกรรมความสามารถในการเอาตัวรอดของสัตว์นานาชนิด รวมถึงเฝ้าสำรวจวงจรชีวิตผ่านสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน 

พีพีทีวี เปิดผัง “มีนา มาครบ” ชู “บันเทิง-ละคร-สารคดี-มวย” 

"พีพีทีวี" ดึงสุดยอด 15 ช่างภาพทำสารคดี "มหัศจรรย์สายพันธุ์สยาม"

ไม่ว่าจะเป็น ตามส่องชีวิตสัตว์ว่าตัวไหนแข็งแกร่งที่สุด ระหว่าง หมีกริซลี, มด , จระเข้ หรือสัตว์ชนิดใดที่วิ่งได้เร็วที่สุด เสือชีตาห์, จิงโจ้, วิลเดอบีสต์, ม้า เป็นต้น ส่วนวันอาทิตย์ปรับโหมดมาสัมผัสความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ แฝงไปด้วยมนต์ขลังและปรากฏการณ์ที่ยากจะคาดเดา อาทิ การพาไปเยือนใจกลางทวีปยุโรป  ที่ราบของประเทศฮังการี ที่ซึ่งมีสิ่งมหัศจรรย์สุดพิเศษอย่าง น้ำพุร้อน หรือพาไปเยือนทะเลสาบอาร์เจนติโน่ ชมธารน้ำแข็ง เปริโต โมเรโน ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ฯลฯ เรียกว่าแฟน ๆ จะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับความพิศวงอย่างแท้จริง โดย พีพีทีวี คัดสรรเนื้อหาจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ติดตามกันอย่างเพลิดเพลินแน่นอน

ห้ามพลาด! สุดยอดสารคดี “เปิดโลกสุดสัปดาห์” ทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 08.00 – 08.30 น. ส่วนวันอาทิตย์ เวลา 07.50 – 08.20 น. ที่นี่ที่เดียวทางพีพีทีวี ช่อง 36 เริ่ม 6 มี.ค. นี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ