“เดียร์น่า” เผยความน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” ที่ไม่เคยเปลี่ยน แม้ดังระดับโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เดียร์น่า ฟลีโป” เล่าจุดเริ่มต้นความสนิท ไอดอลสาว “ลิซ่า” วง BLACKPINK พร้อมเผยมุมน่ารักน้องความสุดที่รัก

ถึงนานๆจะมีโอกาสได้เจอกันที แต่ความซี้ของนักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป กับไอดอลสายเลือดไทยที่ไปเดบิวต์ที่เกาหลีและโด่งดังระดับโลก ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า วง BLACKPINK ก็ทำเอาหลายคนเอ็นดู เพราะทุกครั้งที่ ลิซ่า บินกลับมาเมืองไทยทั้งคู่มักมีโอกาสได้เจอกัน

“เดียร์น่า” เซอร์ไพรส์ "ลิซ่า BLACKPINK" ลงรูปคู่ในไอจี

ส่องมุมน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” เช็คอินเที่ยวเมืองไทย

ซึ่ง เดียร์น่า ได้เล่าจุดเริ่มต้นความสนิทกับไอดอลสาว ผ่านทางรายการยูทูบของตัวเอง ที่เปิดให้แฟนๆได้ส่งคำถามมา และมีคนนึงถามว่า “สนิทกับ ลิซ่า ได้ยังไง?

โดย เดียร์น่า เล่าว่า “ตอนแรกที่เริ่มรู้จักกันเพราะครูก้อย เล่าแล้วก็เขิน (ยิ้ม) ครูก้อยก็บอกว่าน้องคนนี้เป็นศิลปินเมืองไทย เดบิวต์ที่เกาหลีแล้ว เรารู้สึกว่าน้องน่ารัก เป็นกำลังใจให้น้อง ครูก้อยก็มีโอกาสบอกลิซ่า น้องก็บอกว่าดูละครของเรา เรื่อง “ตามรักคืนใจ” ทำให้ได้รู้จักกันผ่านทางครูก้อย พอกลับมาเมืองไทยก็ได้เจอกัน ต้องขอบคุณครูก้อยที่พาคนน่ารักๆแบบนี้มาให้รู้จัก

ถ้าถามว่าประทับใจอะไรในตัวลิซ่า ประทับใจทุกอย่างเลยในตัวน้อง น้องเป็นคนน่ารักมากๆ ใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้างตลอดเวลา ไม่ว่าเขาจะเป็นยังไงในตอนแรก ทุกวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ ลิซน่ารัก เขาจะอยู่ในวงการนี้ได้อีกนานมากๆ

“บอย” โต้ตามจีบ “พิม” รับปลื้ม “เดียร์น่า” ยันแค่พี่น้อง

นอกจากนั้น “เดียร์น่า” ยังเผยเรื่องหัวใจของตัวเอง ที่หลายคนอยากรู้ เพราะช่วงนี้เรียกว่าเนื้อหอมสุดๆ ซึ่งนักแสดงสาวตอบแบบเขินๆว่า  

“ตอนนี้ไม่มีแฟน ที่ผ่านมาต้องบอกว่าไม่ค่อยมีคนเข้ามา ถามว่าเราดูเรียบร้อยเกินไปหรือเปล่า จริงๆไม่ได้เรียบร้อยนะ หรือว่าอาจจะดูเป็นคนเข้าถึงยาก (ยิ้ม) แต่เริ่มรู้สึกว่าพอผ่านช่วงเบญจเพสก็มีคนเข้ามาคุยบ้างเล็กน้อย แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน ส่วนสเปก ก็ชอบคนที่คุยกันรู้เรื่อง มีรอยยิ้มที่น่ารัก แบบเห็นหน้าเขาแล้วเราหายเหนื่อย (หัวเราะ) แต่ที่สำคัญเลยคือต้องดูว่าไลฟ์สไตล์เราเข้ากันได้หรือเปล่า ทัศนคติเป็นยังไง เข้ากับคนรอบข้างเราได้หรือเปล่า อันนี้สำคัญมาก”

ขอบคุณ IG dianaflipo

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ