ความรักคนบันเทิง เปลี่ยนสถานะ “คนรัก” เหลือเพียง “เพื่อน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะเป็นเดือนแห่งความรัก แต่ตั้งแต่วาเลนไทน์ที่ผ่านมาบอกเลยว่าวงการบันเทิง มีข่าวเลิกรากันของซุปตาร์แบบรายวัน

วิวาห์ล่ม! “เต้ย ธโนทัย” โพสต์เศร้า “ซาร่า” บอกเลิก ปิดฉากรัก 14 ปี 

ความในใจ “ซาร่า” หลังเลิก “เต้ย” จบรัก 14 ปี

เริ่มจากคู่ของ เต้ย - ธโนทัย  เอื้ออมรรัตน์ และ ซาร่า - นลิน โฮเลอร์ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี ฝ่ายหญิงได้ขอลดสถานะลงเพื่อให้มีระยะห่างและทบทวนเรื่องราวต่างๆได้มากขึ้น แม้ฝ่ายชายจะคุกเข่าขอแต่งงานตรีตราจองไปแล้วเมื่อสามปีก่อน ก็ไม่สามารถทำให้รักเดินต่อไปได้ ต่างฝ่ายต่างออกมาเปิดใจด้วยความเศร้า เจ็บทั้งคู่ ส่วนจะกลับมาเป็นเช่นเดิมมั้ยก็เป็นเรื่องของอนาคต

ต่อมาก็นักแสดงอารมณ์ดี แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ๊ค แฟนฉัน ที่คราวนี้ตลกไม่ออก บอกเลยว่ามีน้ำตากลางรายการสดกันไปเลย เนื่องจาก แจ๊ค ได้ยุติความสัมพันธ์กับ คุณ คุณันญา แฟนสาวนอกวงการที่คบหากันมาถึง 6 ปี เปลี่ยนสถานะเป็นเพียง เพื่อนที่ดีต่อกัน การลดสถานะครั้งนี้เป็นการคุยกันด้วยความเข้าใจ ไม่มีการทะเลาะกันเกิดขึ้น และ ณ ตอนนี้แม้สถานะจะเปลี่ยนไป แต่ก็ยังคอยเป็นกำลังใจที่ดีให้กันต่อไป

“แจ๊ค แฟนฉัน” เลิก “คุณ” แฟนสาว จบรัก 6 ปี

กลั้นไม่ไหวทั้งคู่ “มดดำ” ต่อสายตรงอดีตแฟน “แจ๊ค แฟนฉัน” เปิดใจหลังเลิกรา

ด้านนักแสดงหนุ่ม อ๊อฟ - ชนะพล สัตยา และแฟนสาวนอกวงการ ลูกพีช ที่เคยออกมาเปรยๆถึงแพลนวิวาห์ ก็ได้ยุติความสัมพันธ์รัก 10 ปีลงแล้ว โดยหนุ่มอ๊อฟ ยืนยันว่าจบด้วยดี คุยด้วยความเข้าใจ ยังคงเป็นที่ปรึกษากันได้ และมูฟออนเดินหน้าต่อ พร้อมเคลียร์ชัดๆว่าไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน  

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ