“พีช พชร” เล่าอดีตรักเจ็บปวดที่สุดในชีวิต แย้มคุณสมบัติสะใภ้เซ็นทรัล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีช - พชร จิราธิวัฒน์” เปิดใจเล่าถึงความรักที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต พร้อมแย้มคุณสมบัติสะใภ้เซ้นทรัล

ความรักคนบันเทิง เปลี่ยนสถานะ “คนรัก” เหลือเพียง “เพื่อน”

คู่รักคนบันเทิง อวดความหวาน “วาเลนไทน์ 2021”  

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆกรี๊ดหนักมาก สำหรับนักแสดงหน้าใส พีช - พชร จิราธิวัฒน์  ทายาทห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาพูดคุยในรายการ “ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ” ของ 3 สาว ก้อย - ดรีม - นัตตี้ และได้เปิดใจเรื่องความรักให้ฟัง

โดย พีช เริ่มเล่าว่า "ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบผู้หญิงที่คุยแล้วมีเสน่ห์ ส่วนคนที่จะเป็นสะใภ้เซ็นทรัล นั้น นักแสดงหนุ่มเผยว่า ที่บ้านค่อนข้างโหด ต้องเป็นคนขยัน ถ้าขี้เกียจคือไม่ได้เลย นิสัยดี

สำหรับตัวเอง ถ้ามีความรักจะชอบเทคแคร์อีกฝ่าย และไม่ได้เป็นคนที่ติดแฟนมาก แต่ถ้ามีเวลาก็จะไปเจอกันตลอด เรื่องขี้หึง ก็แล้วแต่คน อยู่ที่ว่าอีกฝ่ายทำตัวน่าหวงขนาดไหน ถ้าไม่น่าหวง ก็จะไม่หวงมาก เพราะอยากให้เขามีโลกของตัวเอง ไปเที่ยวกับเพื่อนได้"

พีช ยังบอกอีกว่า "ตัวเองเป็นคนจีบผู้หญิงไม่เก่ง ส่วนมากคนที่จะขอคำปรึกษาเวลาจีบสาวคือเพื่อนซี้ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” ซึ่งเจ้าตัวยังบอกติดตลกว่า ปรึกษาทีไรแห้วทุกที และส่วนตัวไม่ติดใจหากผู้หญิงจะเป็นฝ่ายมาจีบตนก่อน เพราะยุคนี้แล้วเปิดกว้าง

ส่วนเรื่องเจ็บปวดกับความรักที่สุดที่เคยมีในชีวิตนั้น สภาพเน่ามาก ซึ่งเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นไม่นานมาก ก็ฮีลตัวเอง แต่เกิดภาวะแบบงงๆ ประมาณ 3 เดือน ตัดสินใจบินหนีไปเที่ยวทันที พอกลับมาทำให้ตนเองค้นพบสิ่งใหม่ๆ ได้เข้าใจตัวเองในอีกเวอร์ชั่นและเข้าใจอีกความสัมพันธ์หนึ่ง จากที่เคยมีความคิดแต่ก่อนว่า เราโคตรเสียสละเพื่อให้อยู่กับอีกคนหนึ่งได้ ซึ่งแต่ก่อนเปลี่ยนทุกอย่างเลย

ที่เปลี่ยนมากที่สุดคือ ปกติจะเป็นคนไปเจอเพื่อน แต่คือไม่เจอเพื่อน 2-3 ปี แต่ก็มาค้นพบว่า อยากเป็นอะไรเป็น เพราะเดี๋ยวก็มีคนที่เข้ากับเราได้ในแบบที่เราเป็น โดยทุกคนมีคนของตนเองอยู่แล้ว แต่อาจจะยังไม่เจอตอนนี้และต้องใช้เวลา”

ขอบคุณ YT GoyNattyDream Channel

ขอบคุณ IG peach_pachara

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ